Andito na ako sa Library... Kailangan kong mag work dito ng 5 hours so hanggang 5 pm ako dito. tapos may klase ako ng 6-8 tapos may part-time ako sa isang mini stop. Hanggang hanggang 2 ako dahil 6 hours dapat.
Nililista ko yung hiniram na book ng isang estudyante ng biglang nagbulungan..
"OMG SIS! ANG POGI TALAGA"
"PERFECTION TALAGA OOOH"
"DITO MUNA TAYO HANGGANG SA UMALIS SILA."
Syempre ako ang boss dito kaya naman.
*ting ting ting*
Yan ang sign na kailangan mong manahimik sa buhay mo. Kung ayaw mong sungitan kita.
tumahimik naman, mga mababait naman pala sila e. HAHA!
"Okay na po" binigay ko na yung librong hihiramin ng estudyanteng maaral kuno. pero nagulat ako ng yung pinakaayaw kong mukha ang nakita ko.
"Excuse me? pakisuyo naman sa lalake sa likod mo" pataray kong sabi with matching taas taas kilay pa.
kinuha niya naman at binigay dito.
"Eheem. so, di nga ako nagkamali na mahirap ka lang"
tinignan ko lang siya ng ganto -> =___________________=
"I'm Earvin Jerard Cruz by the way" sabay abot ng kamay niya
"By the way, High way pwede ba! may trabaho ako kaya umalis alis ka sa harapan ko"
sabay abot ko sa libro na inaabot ng estudyante para irecord.
"Patangkad ka muna, baka matabunan ka pa ng mga libro dito HAHAHAAH!"
tinignan ko nalang sila habang pumipili sila ng upuan,
Earvin's POV
Ang saya talaga niyang asarin.
actually noon ko pa siya napapansin dahil sa angking..
kaliitan niya HAHAHAHAHA!
ngayon nga ay nasa library kami para matulog. gawain na kasi namin to noon pa.
Pero mukhang hindi ako matutulog ngayon, mukhang mang-aasar ako.
kumuha ako ng gabundok na libro sa mesa namin. wala lang, pampahirap sakanya sa pag aayos. Kinuha ko ang madaming librong yun sa ibat-ibang section ng library. Ibat ibang subjects para masaya.
Nagulat ang mga kaibigan ko pero alam nilang nang-aasar lang ako..
Ako pala ang Vocalist+guitarist ng banda namin. Sikat kami hindi lang sa buong University pati na rin sa buong bansa, Dahil na rin sa taglay naming kagwapuhan.
Tinignan ko ang babaeng maliit na ngayon ay nakatingin saamin ng masama. Kumuha ako ng libro at winagayway ko pa, nang-aasar lang po. HAHAHAHAA!
Sige lang maasar ka lang maganda yan. Ng pumangit ka lalo
Hindi namaan talaga ako masama e, nagustuhan ko lang mang-asar dahil nakahanap ako ng katapat ko.
Babaeng alam kong matutuwa akong paglaruan.
BINABASA MO ANG
4'10 in Height (on going)
Teen Fictionikaw ba ay pinagkaitan din ng HEIGHT?!!! wag kang magalala di ka nagiisa! di pa ako binibigyan ng katarungan sa height ko! pero ok lang.. dont you know that short people are the cutest ones? oo pakapalan na yan ng pagmumukha! maliit ka na nga, wal...