Chapter 1

81 2 0
                                    

pagpasok ko sa room, syempre pinagtinginan ako! sino ba naman kasing taong 17 years old na hanggang ngayon eh 4'10 ?!!! ako lang ata eh! 

NAKAKABWESIT!!!! 

umupo naman ako sa harapan sa malapit sa may bintana! gustong gusto ko kasing pinapanuod yung mga ibon na palipadlipad! bwahahahaha! 

at kung tinatanong niyo kung anong course ko! educ po! pano ba ako yayaman pag educ ang course ko? weeeeh! di ko rin alam.. pero to talaga dream ko eh, to become an educator! 

pero naihahalo ako sa mga ibang course.. ewan ko lang kung anong course to ngayon..

"KYAAAAAAAAAAAH! ANDYAN NA SILA!!"

"WAAAAAH! OMG! RETOUCH NA BABY!!!!"

"KINIKILIG AKO OHEM!"

"WAH CANT BELIEVE THAT THEY ARE ACTUALLY OUR CLASSMATES!!!!!"

"WAAAAH! ME NEITHER!!!"

ano ba yan nag ingay! at ang o.a ha?! buti sana kung kasing gwapo sila ng mga anime no!! na hot hot hot! hahaha opo malandi ako pero slight lang! hahahaha!

"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHH!" 

opo at mas lumakas yung hiyawan!!!!

nangalumbaba nalang ako at pinapanuod yung mga ibon..

"WOW! WHAT A SMALL WORLD! HAHAHAHAHA!"

napalingon naman ako agad agad.. nakarinig ako ng boses ng demonyo eh hahahaha!!

OPO! sila nga po yung nagtawanan kanina saakin.. what a small world nga!! 

inirapan ko nalang sila.. at back to business na ulit..

"wow! snobish pare! diba ganyan tipo mo? hahahaha!"

"oo nga pare no?! ganyan na ganyan! mga palaban!" 

"woaaaah!" 

at sa tingin ko nag apiran pa sila.. nakakabanas naman ooh! badtrippp!! 

"OO GANYAN NGA, PERO WALA SA LISTAHAN KO ANG MALIIT! HAHAHAHAHAHA!"

so talagang lakasan?! 

tinignan ko naman sila, na nakatayo sa harapan

"EXCUSE ME, YOU'RE NOT MY TYPE EITHER!!"

tinignan ko siya from head to toe

"DEFINITELY NOT!" 

sabay irap sakanya!! todo hiyawan naman ang mga nakarinig na mga kaklase ko... 

magsasalita pa sana  siya ng biglang dumating yung teacher namin.. ayun nagsiupuan naman.. wala ng pakilapakilala ano kami?!!!! freshmen?!! hahahaha!!

lecture lecture!! take down notes... joke!! 

DOODLE! hahaha! mahilig kasi ako niyan eh.. may books naman eh... self study kasi mas hilig ko eh 

yun matapos na... tumayo na ako at pumunta sa katapat na room. dun naman next subject ko.. swerte rin pala eh, di na ako masyadong magpapagod...

pero parang sinusundan ako ng kamalasan eh!! KAKLASE KO YUNG MGA KULUGO BOYS!  badtripp! superr! >.<

sa harapan nanaman ako umupo kasi naman po, maliit ako, dyahe naman kung sa likod pa ako no! sayang binabayad ko.. pero joke! scholar kasi ako at the same time working ako sa library.. kasi naman po full po ako! kaya kailangan magtrabaho... hehehe

"weeeh!! siguro stalker kita no?! kaya alam mo schedule ko?" oo nga pala..tumabi pala saakin yung nakabangga saakin. at hinimas himas pa niya yung baba niya..

"who you?! do i know you?!" inirapan ko ulit siya.. mahilig ako niyan eh! hahaha!

"wow pare! astig talaga" sigaw naman nung kasamahan niya na nasa kabilang dulo ng earth!

"alam mo miss? wag kang magtaray di bagay sa height!" 

"WOOOOOOOO!"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAHA"

mga reactions yan! ang ingay badtrip! mas lalo na tung katabi ko..

"oh really?! wag ka ring magyabang at magfeeling gwapo, DI BAGAY SA AMOY!" 

"HAHAHHAHAHAHAHAHA!" 

"IDOL NA KITA ATE!!!" 

"tsk! lakas ng loob ah? if i know! isa ka sa mga girls acting like brave pero ang totoo crush mo ako hahahaha!"

di ko nalang pinansin! lakas ng apog eh no?!! im not like that! ewww! hahaha arte ko tae! =___=

andyan nanaman yung teacher namin yehey!!! hahaha.. 

tumingin lang ako sa labas at di ko namalayan yung oras! wow bilis, hahaha!

umalis na ako, di ata ako makakatagal sa lalaking yun eh! >__________<

andito na ako sa canteen.. at andito na si girl! remember may bestfriend?? 

"AVLYNN JIE ADDYSON MATSUMOTO!! YOU'RE 5 MINUTES LATE!!" acting lang niya yan.. ang totoo takot sakin yan!! 

"KAMAO GUSTO MO?!" pinakita ko naman yung kamao ko na ready ng sumuntok!

"hehe joke lang naman yun girl eh! upo ka na kain na tayoo.."

yan nag gusto ko eh hahahaha!

"girl! waaah! i heard a rumors, na kaklase mo daw yung members ng HIDDEN SPRING BAND!"

oha walang ng maisip na pangalan na band yung author kaya pati brand ng mineral water pinagdiskitahan! hahahaha!

pero di ko kilala eh sino ba??

"i dont know!" sabay subo nung pagkain...

"eeeh the this ooh" pinakita niya yung picture ng band.. oo sila nga yung asungot sa buhay ko1!

"aaah.. oo.. ano naman?!" 

"KYAAAAAAH! OMAY! SANA PALA NAG INTERNATIONAL NALANG AKO!!! WHAAA!"

 nagacting pa siyang mahihimatay.. ang laswa lang?? mayaman kasi to eh.. kaya nga bestfriend eh hahaha! pinipirahan.. pero joke lang! hahahaha wow! daming joke ah? hahaha

"adik ka! hirap kaya.." tas last subo! done! waaah busog na ako!!

"eeeh! they are sikat kaya! ang gwagwapo! sarap gawing ulam!!" tas binasa niya yung lips niya using his tongue...

sinupalpal ko naman ng tissue! ang pangit! eww kakakilabot kaya!!

"ouch girl.. ang brutal mo talaga T_________________T"

"landi mo! tae! mauna na ako.. may work pa ako sa library eh, kitakits mamaya!"

"OKAAAY! ^____________^v"

sabay beso beso! heehehe..

after nun binatukan ko muna siya bago ako umalis hahahaha! :D 

4'10 in Height (on going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon