Chương 1

765 63 2
                                    

Chương 1

Tỉnh dậy sau giấc mộng, Sakura mệt mỏi đi rửa mặt, lại là cái giắc mơ đáng ghét đó.

Trong giấc mơ, mọi người đang quay lưng với cô, họ dần quay mặt lại, họ nhìn cô, nói những lời khinh miệt, nói cô vô dụng.

Rửa mặt xong, Sakura ngước mặt lên, những giọt nước chảy dài xuống gương mặt xinh đẹp, tay nhanh chóng lấy cái khăn lau mặt rồi ra ngoài.

Xuống nhà, Sakura ăn sáng đơn giản rồi ra ngoài đi đến văn phòng Hokage, trên đường đi Sakura gặp đội 8, cô nhìn Giần cười đùa vui vẻ, mái tóc đen dài bay bay trong gió, phía sau là Shino và Kiba, họ chơi đùa với nhau thật vui vẻ, nhìn họ Sakura lại nhìn bản thân, bây giờ đội 7 chỉ còn là cái danh, Sasuke-kun thì đã bỏ đi, Naruto thì cũng đi tập luyện, Kakashi-sensei cũng đã biệt tích bao lâu, giờ chỉ còn mỗi cô mà thôi.

Giấu kín nỗi buồn trong lòng, Sakura cố gắng bước tiếp rồi cô lại nghe những tiếng xầm xì sau lưng.

"Nhìn đi, nhỏ đó là thành viên đội 7 đấy, cái đội toàn người mạnh tại sao là có một đứa vô dụng như nó nhỉ?"

"Haha, chắc là do ngài đệ tam lúc đó chọn đại ấy mà"

Càng nghe những lời đó trái tim Sakura lại thêm nhiều vết thương, cô cũng tự hỏi bản thân cố gắng vì những người như thế sao?

Sakura bước đi từng bước nặng nề, đến trước cửa phòng hokage cô bỗng nghe được tiếng của một cô Kunoichi.

"Thưa ngài, Sakura không đủ sức mạnh cho trận chiến này đâu, cô ta vô dụng hơn cách mà ngài đánh giá nhiều"

Nghe đến đây đầu Sakura ong ong chẳng thể nghe thêm gì nữa, "vô dụng" cụm từ mà Sakura đã ngán ngẩm kinh khủng, hôm nay người nói là một Kunoichi chứ không phải dân làng, nếu như là lúc trước cô sẽ an ủi bản thân là họ không hiểu gì, nhưng nếu là một ninja thì cô đã hiểu được bản thân "vô dụng" đến nhường nào.

Sakura mệt mỏi lê lết tấm thân rụng rời đến chiếc xích đu gần trường ninja, cô ngồi đó, nhớ lại những kỉ niệm đẹp đẽ về đội 7, một đội 7 có đủ 4 người.

Nước mắt lăn dài trên má, cô tự hỏi bản thân việc chờ đợi Sasuke-kun sẽ có kết quả không? Cậu ấy sẽ giành cho cô một chỗ nhỏ trong tim không?

Thấm thoát đã tối, cô im lặng, từ trong một cành cây bỗng có hình ảnh của một tên tóc vàng, trên người khác một cái áo choàng đen có những đám mây đỏ.

[Sakura x Akatsuki] Thay Đổi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ