GTNV

11 0 0
                                    

Devil knight (nghĩa là hiệp sĩ quỷ [hình như không hợp với con gái lắm nhỉ? Mà thôi kệ đi]) (tên thật là samyre tifani)

Tuổi : 16

Giới tính : nữ

Gia đình: mẹ là quỷ lai người, cha là zalgo. (Cha mẹ hiện tại mà cô đang sống cùng chỉ là cha mẹ nuôi thôi, không cha mẹ ruột) (nên tính luôn devil cũng là một con quỷ lai người vì giống mẹ)

Quần áo:

Tính cách: khá dịu dàng với các creepypasta, thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chơi đàn lia, đàn piano và thổi sáo, điềm tĩnh, tao nhã, vui tươi, biết cách chăm sóc người khác, tuy là nửa người nửa quỷ nhưng lại không độc ác như zalgo chỉ là khi làm ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tính cách: khá dịu dàng với các creepypasta, thích nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chơi đàn lia, đàn piano và thổi sáo, điềm tĩnh, tao nhã, vui tươi, biết cách chăm sóc người khác, tuy là nửa người nửa quỷ nhưng lại không độc ác như zalgo chỉ là khi làm người khác *die* thì chà, không ngán đứa nào hết, FBI cũng một mình cân hết luôn, mà sau khi làm người khác die thì devil sẽ dùng dao viết chữ như thế này lên người họ nè: good night my dear sweety demon, enjoy your last sleep (ngủ ngon, con quỷ của ta, hãy tận hưởng giấc ngủ cuối cùng của ngươi) vậy á, mà vì là con gái zalgo mà devil được thừa hưởng rất nhiều sức mạnh (chỉ nhiều hơn lazari cỡ 30% thôi) của quỷ, mà sau này đọc nhiều sách ma thuật không biết từ đâu ra nên có thể xài nhiều ma thuật khác nhau mạnh = cả nhà slender cộng lại, cô cũng có thể ăn thịt quỷ nhưng không bắt buộc giống laz (mình gọi tắc lazari và laz nha), khi mà ai chọc cô tức thì người đó xác định sẽ được đi gặp anh diêm văn vương để uống trà ăn bánh nói chuyện, cô cũng là một con hủ siêu bự luôn đó, cô cũng làm nhiều thứ như sửa điện, sửa máy chơi game, sửa ống nước, sửa nhà, chăm sóc cây, nuôi thú cưng, cô khá ghét zalgo, không phải vì ông không thương cô hay vì ông làm hại những người bạn creepypasta của cô (chắc do tính stundere chút ý mà, cha bảo vệ con gái ý) mà là vì ông luôn lo lắng thái quá, thật ra lần đầu ông gặp cô là 4 năm trước khi khi cô trở thành creepypasta, cô cũng không thích màu hường hay những cái con trà xanh vậy á. Cô cũng có tật xấu là chuyên đi troll người khác (-ben hay nina) mà mỗi lần như vậy cô chỉ cần ra mặt mèo con là xong hay cô cũng thích ăn đồ ngọt quá mức ấy.

Đồ ăn yêu thích: bánh socola, bánh vị dâu, mochi, kem, daifuku, okonomiyaki, melonpan, dorayaki, takoyaki, mont blanc, dango, bánh crepe, namagashi, imagawayaki, monoka, hananiramochi, taiyaki, sushi, udon và tempura.

Năng lực đặc biệt: bay, tàng hình, siếu tốc, phong ấn, sử dụng ma thuật cấm, dịch chuyển, tự tạo ra ma thuật mới, nhìn thấy mọi hành động của đối phương, giả dạng người khác hoàn hảo đến mức dù có soi dấu vân tay thì y như đúc, không sai một chi tiết, nhìn thấy những thứ ở cách xa tận 40.075,0 km á, dự đoán tương lai gần, nhìn thấy quá khứ, sử dụng mọi loại vũ khí cùng lúc, biết được tất cả từ hồ sơ đến sở thích của người khác chỉ bằng cách liếc người đó, nhẫn thuật, thần giao cách cảm.

Tôi không phải một con quỷ, tôi là một creepypasta.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ