1: [MarAce] Don't give up!

713 32 5
                                    


雪 絨: bản dịch này gửi tặng chị Chinokko , dịch chơi thôi. Nguồn trên AO3
Link gốc tôi để trong phần bình luận nhé!

____

Ace đã khép mình gần như suốt cuộc đời. Là con của một con quỷ, xấu hổ vì  sự ra đời của chính mình, sự mất mát của anh trai mình. Tất cả những gì anh ấy còn lại là Luffy. Anh ấy không cần bất cứ thứ gì hay bất kỳ ai khác. Tuy nhiên, cậu đã gặp Râu Trắng, và Marco, và thế giới đột nhiên phát triển. Thế giới không còn tăm tối nữa, có một vài ánh sáng chỉ cho anh lối thoát ra khỏi vực thẳm tăm tối mà anh sinh ra.  Anh sợ.  Sợ gần gũi, quyến luyến, bị từ chối, lại mất đi một người nào đó. 

Lỗ hổng trong trái tim anh rất lớn nhưng nó có thể lành lại, Râu Trắng đã cho anh thấy điều đó khi gọi cậu là con trai. Mọi người yêu mến anh, họ gọi anh là gia đình. Có lẽ nó không tệ lắm khi còn sống.

Yêu là điều kinh hoàng nhất mà Ace từng làm. Lưu luyến quá, dễ bị tổn thương như vậy, để ai đó vào, anh vô cùng sợ hãi. Trái tim anh đau nhói trong nhiều tháng khi anh che giấu tình cảm của mình. Những đêm của anh đầy ắp những giấc mơ đầy lãng mạn, cũng như những cơn ác mộng vì đánh mất tình yêu của mình. Sức khỏe tinh thần của anh đã giảm sút rất nhiều do thiếu ngủ và những chuyến tàu lượn siêu tốc của cảm xúc. 

Hãy bằng lòng, bạn đã có thể gần gũi với anh ấy rồi. Anh ấy sẽ không bao giờ nhìn thấy bạn theo cách đó. Với anh ấy, tôi chỉ là một cậu nhóc. Bỏ cuộc đi...

Sự thất vọng của Ace tăng lên theo từng ngày. Mỗi khi anh ấy nhìn thấy một nụ cười hiếm hoi, hoặc nhận được một cái chạm nhẹ. Điều này là bình thường đối với gia đình, đối với đồng đội nhưng đối với Ace, điều đó khiến trái tim anh trở nên rối bời. Anh ghét cách đôi mắt của mình sẽ nhìn theo người kia, nán lại quá lâu. Anh ghét nhận thấy người kia đang liếc về phía mình và cảm thấy hy vọng của mình đang trỗi dậy, chỉ để tự nhắc nhở bản thân rằng điều đó là không thể. Mỗi lần tim anh đập loạn xạ, anh cảm thấy tội lỗi vì đã tận hưởng nó.

Ace đã bắt đầu chộp lấy Thatch và Izou và các thành viên trong đội của anh ta vì quá kích động. Anh không muốn bị những cảm giác này cản trở, anh muốn vứt bỏ chúng và loại bỏ chúng mãi mãi. Tình yêu của anh sẽ mãi mãi là một phía. Không ai có thể yêu con trai của một con quỷ, một đứa trẻ bị nguyền rủa, một con quái vật.

Một ngày đặc biệt tồi tệ, Ace quá thất vọng, quá mệt mỏi, đầu anh đau nhói.  Đau đầu này đúng là địa ngục.  Ace nghĩ trước khi nhận ra ai đó đã đến sau lưng mình. Anh vung nắm đấm của mình mà không cần suy nghĩ, đau đớn và thất vọng khi hành động. Anh ta hất ra một bàn tay đang với anh ta, và sau đó anh ta hoảng sợ.

Mọi người đã biết Ace gần đây rất nổi tiếng nhưng vì anh ấy sẽ không nói về nó nên họ đã để yên. Nhưng một người đã từ chối để nó như vậy. Người đó hiện đang nhìn chằm chằm vào mặt Ace, sự sốc và sự xúc phạm hiện rõ trên các nét mặt của anh ta.

Tất cả cơn thịnh nộ của Ace đều tan biến khi anh ấy nhìn vào Marco. Anh đứng đó trong im lặng cố tìm điều gì đó để nói. 

[Fanficion] Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ