- Mitsuki mỉm cười :"Miễn là có Boruto thì tớ thế nào cũng được"
- Sarada đẩy mắt kính, hằn học :"Này hai cậu có phải dính nhauu như sam thế không hả?!"
- Boruto cười đáp :"Thì tụi tớ là bạn thân mà, phải không Mitsuki?!"
- Mitsuki mỉm cười :"Ừm"
- Chocho :"Vậy thì cả đám đồng ý rồi nha, cuối tuần các cậu cứ đến nhà tớ"
- Sarada :"Vậy có được không Choccho?!"
- Chocho phẩy phẩy tay, nháy mắt :"Don't mind, ba mẹ tớ đi du lịch rồi nên tới đó thì cứ chơi nhiệt tình nhé"
Cả đám hô to "Okkk, nhất chí là vậy đi"
Nói xong mọi người tản ra đi nhận nhiệm vụ, làm đến chiều tối sau đó ai về nhà nấy chỉ riêng Boruto thì có vẻ trầm tư, Sarada khó chịu không kìm được mà nói.
- Sarada :"Phiền quá đấy, cậu đừng có làm cái mặt đó nữa"
- Boruto gượng gạo cười nói :"A, haha. Xin lỗi vì đã làm cậu khó chịu"
Nhìn mặt Boruto ỉu xìu như vậy khó chịu còn hơn việc cậu ta ồn ào hay chọc phá người khác cho nên là cô không thể kìm lòng nhìn cậu ta như thế.
- Sarada :"Này Boruto, cậu nghe cho rõ đây, Mitsuki quay về làng nhưng vẫn còn quay lại đây nên đừng có ích kỉ như thế chứ, phấn chấn lên đi"
Boruto cố gắng cười, Sarada thấy vậy liền đi tới đấm một phát mạnh vào bụng cậu ta.
- Sarada cau mày :"Tôi đã nói với cậu là đừng có làm cái bản mặt như vậy nữa, về nhà đi"
Nói xong Sarada liền chạy đi mất, Boruto đứng đó ôm bụng làm ra bộ mặt không thể nào đau đớn hơn nữa. Mitsuki từ xa đã nhìn thấy hết, cậu mỉm cười, Boruto quả là có chút khó hiểu, cậu nghĩ vậy.
Cuối cùng cũng tới ngày làm tiệc chia tay cho Mitsuki. Sarada, Chocho bận rộn làm thức ăn, Inojin đảm trách việc trang trí, shidakai cũng mời thêm một số bạn khác tham dự cùng. Boruto bước vào bất ngờ, thật sự rất hoành tráng, mọi thứ đều rất tuyệt.
- Sarada :"Này Boruto đừng có đứng chào cờ ở đó, lại đây phụ bọn tớ một tay đi"
Boruto bối rối đáp :"À ừ, tớ tới đây" rồi cũng bắt tay vào phụ cùng Sarada làm, khung cảnh này không phải là lần đầu tiên nhưng lần này thật sự ngoài sức tưởng tượng, tuyệt hơn cả tuyệt. "Trái dâu này để vào đây này, rồi phết thêm một lớp kem nữa làaa.., cuối cùnggg cũng xong. Mọi người chuẩn bị thức ăn ra bàn nữa là xong rồi" Sarada mỉm cười nói. Cuối cùng mọi thứ cũng đã hoàn thành, mọi người trong lớp ai bây giờ ai cũng hồi hộp chờ mỗi Mitsuki thôi. Boruto ngồi trong góc, mong ngóng.
- Sumire :"Này các cậu, Mitsuki đang đến gần rồi đấy, nhanh tắt hết đèn chuẩn bị thôi"
Ai cũng vào vị trí của mình mọi thứ đã được sẵn sàng
1
2
3Mitsuki bước vào, thấy đèn tối nên cảm thấy hơi khó hiểu, cậu tưởng mọi người đang ở đây. Bỗng một tiếng động vang lên, cậu cảnh giác định xem đó là gì thì pinggggggggg "CHÀO MỪNG MITSUKI". Cậu bất ngờ, pháo hoa bắn tung toé, thậm chí còn vươn vụn trên tóc cậu, mọi người đều mỉm cười chào đón Mitsuki, cậu liền cảm động cảm ơn mọi người rồi tiến tới ngồi bên cạnh Boruto. Bỗng Chocho lến tiếng.