Lưu ý
- ko nằm trong cốt truyện của mik
- OOC, H+, ABO,ngược,HE
- có vài từ tục tĩu nên nếu ko thích thì vui lòng clickback
_________________________________
Sanzu và Ran cứ như chó với mèo vậy. Vì nếu có hai người đó lỗ tai của những người còn lại éo bao giờ được yên cả.
Hai con người kia 10 ngày gặp nhau thì hết con mẹ nó 11 ngày cãi nhau rồi.
Nhưng thế éo nào sau khi đi công tác về thì có gì đó sai sai với hai người này.
- Mày thích nằm thì đi ra chỗ khác mà nằm đéo thấy tao đang làm việc hay sao mà cứ nằm lên đùi tao nghịch vậy hả?_sanzu
Cậu nhăn nhó nhìn gã.
- Sanzu mày hết thương tao rồi!_ran
Cậu đang ngồi soàn tài liệu thì gã cứ nằm lên đùi cậu mà ngọ nguậy khiến cậu phát cáu.
- Nếu muốn nằm trên đùi tao thì yên đi nếu ko tao đập chết mẹ mày giờ_sanzu
Cậu cố nén cục tức này lại.
- Sanzu mày quát tao!_ran
- Ừ rồi sao?_sanzu
- Đấy bảo yêu mình thương mình mà lại chửi mình vậy là Sanzu hết thương tao rồi!_ran
Cậu nghe vậy thì liếc gã vài cái.
Ran cứ ngọ nguậy tìm cách phá cậu làm cậu đứng phắt dậy mặc cho gã vì hành động này của cậu mà té xuống.
- Ơ mày đi đâu đấy?_ran
Sanzu ko thèm trả lời gã mà quay lưng bỏ đi.
Ran thấy thế thì bèn chạy theo chọc cậu tiếp.
Vẫn là cái sự ồn ào đấy, vẫn là những câu chửi nhau đấy nhưng cái bầu không khí đó nó có gì đấy sai sai.
- Cái bầu ko khí gì đây?_takeomi
- Bọn tao cũng éo biết_mochi, rindou, kakucho, mikey
Cả Phạm Thiên đứng ngơ ra vì chuyện vừa xảy ra.
Sanzu mà họ biết khi bị chọc như thế sẽ ko chần chừ mà đưa thẳng nòng súng vào đầu đối phương đe dọa nhưng sao hôm nay cậu lại chẳng thèm làm thế mà thậm chí còn ko chửi nữa.
Đúng là chuyện lạ mà.
___________________________
Cùng quay lại vài ngày khi họ còn đi công tác với nhau để biết lý do nào.
.
.
.
.
.
.
Còn 3 ngày nữa là cái chuyến công tác như địa ngục của cậu sẽ kết thúc và sẽ éo phải ngày nào cũng gặp mặt cái tên khốn đầu tím vuốt keo kia nữa.
Nhưng đời như lồn nào chịu để cậu yên bình ở với tên kia 3 ngày cuối cùng.
Hôm đó cậu với gã sau khi đi kiểm tra và nói thêm về điều khoản của bản hợp đồng thì có một cảm giác khó chịu và rất nóng truyền đến cơ thể cậu.
" Má nó sao lại vào lúc này cơ chứ chẳng phải vừa mới phát tình cách đây 3 tuần sao?"
Sanzu cậu chính là một Omega lặn nên việc phát tình rất hiếm khi xảy ra nhưng do Omega lặn vẫn là Omega nên cậu không giờ quên mang theo thuốc ức chế cả vì phòng hờ vẫn hơn chứ.
Nhưng dạo này kỳ phát tình của cậu rất bất thường và thường xuyên đến rất đột ngột. Cậu cũng đã đến bác sĩ để kiểm tra và biết rằng cậu bị rối loạn pheromone do tiếp xúc quá nhiều với pheromones của Alpha và Alpha trội quá nhiều mà cậu lại dùng thuốc ức chế ngăn pheromone giải phóng khiến nó bị dồn nén quá nhiều rồi dẫn đến tình trạng như hiện tại. Đã thế tên bác sĩ đó còn kêu cậu là nên kiếm một Alpha nào nó làm bạn tình và đánh dấu cậu tạm thời thì việc phát tình của cậu có thể sẽ ổn định lại và quay trở lại quỹ đạo của thường ngày. Mà cậu thì lại có cái tôi rất cao nên sẽ chẳng bao giờ nhờ đến sự giúp đỡ của ai cả đâu mà lần này lại là Alpha cái lũ sống bằng nửa thân dưới ấy thì lại càng không.
" Đệt mẹ lần này do quá chủ quan mà đéo mang theo thuốc ức chế rồi "
Cậu đang cố gắng kiềm lại cơn phát tình mà nói mang lại thì nghe thấy tiếng của tên đầu tím đang đi kế bên cậu đang luyên thuyên về chuyện gì đó thì đã nảy ra một ý nghĩ khác .
" Hah tên này chắc không sao nhỉ? "
Nghĩ rồi cậu cầm tay gã kéo lại một cái hẻm tối ít người gần đấy khiến gã ngơ ngác với hành động của cậu.
" Ủa cái quần què gì vừa xảy ra vậy? "
Ran đang cố tiêu hóa hết những hành động của cậu thì bị một cái chạm môi vụng về làm gã bừng tỉnh khỏi mớ suy nghĩ đấy.
" Thôi kệ mẹ vậy lo chuyện chính sự hiện tại trước đã "
Gã khá bất ngờ với cái chạm môi vụng về lúc nãy của Sanzu thì bỗng gã ngửi thấy một hương thơm nhè nhẹ từ cậu.
- Mày là Omega không là Omega lặn mới đúng?_ran
- Mày ha ...nhì.. n.mà.. đéo.. b.iết... à.... hah_sanzu
- Tao tưởng mày là Beta_ran
Gã tưởng cậu là Beta cũng đúng thôi vì cậu thân hình không nhỏ nhắn mềm mại như những Omega ngoài kia mà có một chiều cao và thân hình thường thấy ở một Beta và không bao giờ phản ứng với pherome vì cậu thường dùng thuốc ức chế khi ở chung với Alpha hay Omega nên cậu chẳng bao giờ phản ứng gì cả.
-Giờ..thì.mà...y.biết..rồ.i....ấy..m.au..giúp..t..ao!_sanzu
Cậu trợn mắt lên nắm lấy cổ áo gã nhờ giúp đỡ.
- Ể sao tao phải giúp mày ?_ran
Gã tuy nói vậy nhưng cũng nứng lắm rồi nhưng cũng phải giữ giá chút chứ.
( nếu anh muốn giữ giá đến vậy thì khỏi húp con em nhé! em đây rất sẵn lòng giúp anh:)) )
-Đ.ịt...mẹ..hah... t.ao..bảo....mày..giúp...th.ì ..m..ày..nh..a nh..l.ên.đừng..ức..có..mà.h.ỏi...nh ..iều_sanzu
Vừa dứt cậu thì cậu ngã khuỵ xuống nền đất. Vì ko có thuốc ức chế nên bây giờ kỳ phát tình một lúc càng mạnh lên làm cậu ko thể tự chủ được bản thân được nữa. Mắt cậu thì thể nhìn rõ được mọi thứ, nó thật mờ ảo chẳng phân biệt được gì cả.
Nhìn cậu như này khiến Ran thật thích thú. Cái con người ương bướng, không bao giờ nhận mình sai như cậu mà còn có mặt này sao, làm gã muốn đè cậu ra đụ nát cái lỗ kia xem cậu còn có thể bày ra vẻ mặt nào nữa đây nhưng hồi này lỡ làm giá rồi nên phóng lao đành phải đâm theo lao thôi .
- Xin lỗi nhưng tao không thích làm tình với Omega lặn_ran
( ủa alo anh ơi:))? )
Ran nâng cần của Sanzu lên rồi thì thầm vào tai cậu .
- L..àm.ơn....giúp..t.ao...hức_sanzu
' Phựt '
Mọi người nghe thấy j chứ? Vâng đúng vậy đấy chính là tiếng đứt của sợi dây lý trí .
Gã không nhịn được nữa rồi. Bây giờ gã chỉ muốn đè cậu ra chịch nát cái lỗ nhỏ kia.
- Đệt mẹ_ran
Vừa dứt câu gã vồ lấy nâng cằm cậu lên mà tặng một nụ hôn sâu một cách mạnh bạo khiến cậu khó khăn để có thể theo kịp được tốc độ của gã .
' Bộp bộp '
Ran như hiểu ý cậu mà luyến tiếc tách môi gã khỏi đôi môi ngọt lịm đầy cám dỗ ấy của cậu.
- Ha..h.ah_sanzu
Vừa thoát khỏi nụ hôn ấy cậu liền lấy lại dưỡng khí vừa bị tên khốn đầu tím kia hút hết của mình.
Gã thấy cậu như thế liền thích thú nói vài câu trêu chọc cậu.
- Hôn tệ quá đấy, lần đầu của mày nhỉ?_ran
Như động tới lòng kiêu hãnh cậu liền phản bác lại gã.
- Mày mới lần đầu ấy, chẳng thỏa mãn được tao gì cả_sanzu
Cậu nhìn gã cười khẩy khiến gã túc điên lên.
- Để tao xem mày còn mạnh mồm được bao lâu_ran
Dứt câu gã đưa những ngón tay thon dài của mình vào miệng cậu ngọ nguậy mà chơi đùa với chiếc lưỡi ấm nóng kia. Sau một lúc gã cũng rời ngón tay dính đầy nước bọt ra khỏi miệng cậu.
Cậu đang trong cơn hứng do kỳ phát tình mang lại nên cũng thuận theo mà chẳng quan tâm gì tới xung quanh.
Ran thấy cậu ngoan ngoãn thuận theo gã thì lập tức thò tay vào bên trong quần cậu lần mò lỗ nhỏ mà nới lỏng cho cậu
- Chưa gì mà cái lỗ nhỏ này đã ra nhìu nước vậy rồi sao?_ran
Ran nhếch mép cười khẩy cậu.
- Ha a ưm_sanzu
Sanzu khẽ rên lên khi gã cho từng ngón tay dính đầy nước bọt kia vào bên trong lỗ nhỏ cậu.
- Nào thả lỏng ra nếu không sẽ đau khi tao di chuyển để nới lỏng cho mày đấy!_ran
Cái lỗ của của cậu như bị bỏ đói lâu ngày mà hút chặt lấy ngón tay gã không ngừng co bóp.
Nghe lời Ran cậu cố gắng thả lỏng ra làm gã rất hài lòng.
- Tao di chuyển đây mày cố chịu đựng chút!_ran
Dứt câu những ngón tay tinh nghịch của gã cứ di chuyển ko ngừng khám phá từng vách thịt ấm nóng trong cái lỗ đang rỉ nước dâm ko ngừng kia.
Gã cứ di chuyển ko ngừng trong lỗ nhỏ làm cậu rất khó chịu, hai tay bấu vào vai áo gã làm nó nhăn nhúng cả lên, miệng thì ko ngừng phát ra những âm thanh ái muội làm gã nứng lại càng nứng nhưng vẫn cố kìm chế mà nới lỏng cho cậu.
Sau 20 phút nhẫn nhịn để nới lỏng thì có vẻ như đã đủ rồi.
- Ha dạo đầu như vậy là được rồi nhỉ Sanzu_ran
- Ư....ưm..nh.anh...ch.o...và.o..đi! _sanzu
Nghe xong câu nói đó gã ta cười nhếch mép rồi vuốt tóc ngược ra sau.
- Mày có vẻ nóng vội nhỉ?_ran
Nói xong Ran cởi chiếc quần của cậu ra rồi xoay người cậu lại vách tường phía sau lưng gã đồng thời cũng giải phóng cự vật đang cương cứng lên dưới lớp quần kia mà tiếp tục áp môi gã lên môi cậu tặng một nụ hôn sâu nhưng lần này có vẻ gã đã bình tĩnh hơn không càn mạnh bạo và nhanh như lúc nãy nữa nên cậu đã theo kịp được tốc độ của gã .
Bên trong chiếc lưỡi của hai người quấn lấy nhau ko ngừng, tráo lưỡi chán chê thì bắt đầu khám phá khoan miệng của đối phương cứ thế phát ra những âm thanh ái muội. Cả hai cứ thế dần dần chìm vào dục vọng của bản thân.
' Bụp bụp '
Cậu đánh vào lưng gã như báo rằng mình đã hết hơi.
Thấy thế gã cũng hiểu ý cậu liền rời đi.
- Cái miệng bé hay phát ra những lời thô tục này mà cũng ngọt vậy sao?_ran
Gã vừa liếm miệng vừa nói.
- Hư....hah..câm_sanzu
Ran đột nhiên lật người cậu lại một cách mạnh bạo, tay thì ghì đầu cậu xuống.
" Chát "
- Ứm_sanzu
- Nâng mông cao lên chút nữa đi!_ran
Gã đánh vào mông cậu làm nó đỏ lên ra lệnh.
Cậu quay đầu lại liếc gã lộ rõ sự tức giận trên khuôn mặt cùng với hàng mi đã ngấn lệ kia.
' Chát '
- Tao bảo m nâng mông lên chứ ko phải liếc tao!_ran
- Đ..éo..làm..đ-_sanzu
' Chát '
- T bảo là nâng lên!_ran
Gã giờ như con thú săn mồi đang nóng vội muốn nuốt trọn thứ mà nó vừa săn được vậy.
Cậu bị con phát tình làm cho mơ màng cộng với sự khoái cảm sau những cú đánh của Ran khiến cậu không còn tỉnh táo để chống trả gã như thường ngày được nên đành nâng mông lên cho gã.
Ran thấy cậu ngoan ngoãn như thế thì khoái chí cười lớn chế giễu cậu.
- No2 Phạm Thiên bây giờ nìn chẳng khác gì mấy con điếm rẻ tiền đang nứng nhỉ?_ran
( em nghĩ em cần một cây phóng lợn để anh sáng mắt ra:)) )
Gã nắm tóc cậu giựt ra phía đằng sau mà thì thầm vào tai.
(ai cho tui mượn cái cây phóng lợn ik:))) )
- Mà...y.hức...ta.o..sẽ..giết...mà..y_sanzu
- Với cái tình trạng này sao? haha_ran
Gã thấy cậu còn mạnh mồm được nên chẳng nói lời nào mà đâm lút cán khiến cậu giật nảy.
Bị tiến vào đột ngột như thế làm cậu vừa đau vừa giật mình ko kiềm được nữa mà khóc nấc lên làm gã hoảng hốt dừng lại.
- A..h.ức...đa.u.đau...quá, đừ..ng. mà...hứ.c..đau!_sanzu
Gã thấy cậu như thế thì ngay lặp tức rút ra xoay cậu lại mà bế cậu vào người gã ôm trọn dỗ dành.
- Nào được rồi đừng khóc nữa, tao xin lỗi là tao nóng vội không kiềm chế được khiến mày đau nên đừng khóc được chứ?_ran
Ran nhẹ nhàng lau nước mắt đang lăn trên má cậu rồi hôn lên đôi mắt ngấn lệ kia.
- Như..ng ..nó...đa.u..hức_sanzu
Gã cũng chẳng nói gì thêm chỉ nhẹ nhàng ôm cậu mà an ủi.
- Tao sẽ không cho vào cho đến khi mày cho phép được chứ?_ran
Cậu khi nghe câu nó không nói gì mà chỉ dụi vào người gã.
Sau lời dỗ dành đó của gã như khiến cậu an tâm hơn nên cũng đã cho phép gã tiến vào
- Ưm cho vào đi!_sanzu
- Mày chắc chứ?_ran
Ran nhìn xuống cậu hỏi trong sự lo lắng.
- Chắc_sanzu
Cắttttt
Tới đây thôi tui lười lắm rồi:)))
____________________________
Hi tui đã comeback vs m.n rồi đây hehe
:33
Nên từ h truyện kia của tui sẽ tiếp tục nheeeee
Mong m.n đừng quên tui và bộ kia vì off lâu quá ༎ຶ‿༎ຶ
Bộ này khi nào rãnh thì tui mới làm nên đừng hỏi lịch tui ko bt đâu:>>
Xin lỗi vì đã cắt ngay khúc H+ của m.n tui sẽ đền bù sau:>>
Author: Sherryls7( ko mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép, chỉ đăng tại Wattpad )
BẠN ĐANG ĐỌC
Waiting (Ran x Sanzu)
Fiksi PenggemarWarning: - Ngược, H+, AOB, HE - Có chứa từ ngữ thô tục ai ko thik thì clickback - Vui lòng không mang truyện đi đâu khi chưa có sự cho phép Author: Sherryls7