CHAPTER 2

26 6 0
                                    


PRESENTATION.

Nicholas POV,

1 month ago.

After a long day to make our research yesterday, each one  of us are getting tired.

I gasp. In my self.

We trying to analyze any valuable and symphatized in every meaning of its solving.
Kaya si Drifen ay agad hinubog ang sariling ideya para lamang makuha namin ang main point ng RP.

RP meaning research project.

The topic it talks about the quantitative research or any ideas that connected in our lesson. So probably, most of this consequences are related to specific research problem like crimes, phenomenon or else there is  a communication between on that lesson. So our group, undergo in  unexplainable thoughts through imaginative that conclude the science literature.

Medyo nakakalito at nakakawalang gana minsan gumawa nang ganito pero required kasi sa ganitong school so no choice ehh sinimulan na.

Sa umaga bago ako mag ehersisyo ay iinom muna nang maligamgam at hot choco milk drink para iwas anumalya sa kalusugan.

When i finish my daily routine, i open my cp at nakita kong marami na palang chat yong bagong nakilala namin kahapon.

She accepting  my friend request. So on so far ehh agad akong nagfirstmove kahapon. Di naman ako pa choosy dahil sa mga naging kaibigan ko na mahilig talagang makikipagkapwa tao.

I realized already. Mabait, medyo mahiyain pero okay lang naman kasi masasanay rin siya sa aming katangian. But actually nakalimutan kong sambitin na maganda si Elizel at di sa ganun ehh nahulog na agad ako sa kanya ehh something concerned lang.

《Chatting》>>>>>>>>............

Yesterday in Web.

Nich. Ash: Hi☺

Elizel:
Hello.

Nich. Ash: Kumuzta? Ahm kumain kana?.

Elizel:
Oum tapos na po😊
Okay lang naman .Ikaw ba?

Nich.Ash: Okay lang din naman. Btw may i ask some favor????

Elizel:
Yes! Anu po yon?

Kinakabahan na ako sa oras na to at nag iisip kung anung reply ang ibibigay ko sa kanya.
Mabuti na lang ay agad akong nakaricover na para bang galing naamnesia. #ulol talaga si self ehh remember bagong kakilala lang.

Nich.Ash: Ahmmm. Pwede ba kaming magpatulong sayo if okay lang will you're familiar in RP?.

Elizel:
Yes. Pero di naman ako masayadong magaling
sa ganyan ahmm ill try my best Ash.😊

Nich. Ash: Sege Elizel thanks for that.

Elizel:Sege.

《End conversation》..................

As what ive said earlier, ehh sinundan pa doon yong mess. niya akin. pero seen ko nalang kasi nagmamadali na ako papuntang school.

--------------------------SCHOOL-------------------------------

Pagdating ko doon sa loob, i mean doon sa campus ay nakita kong papalabas nang room sina Jacob at Rizen. Well, i dont know. Why they are busy? May gagawin ba kaming league basketball ngayon or sa research namin?.

SKY AT THE NEXT YEARS Where stories live. Discover now