Bệnh viện DYNAMITE
Ông bà Jeon nhận được cuộc điện thoại của ... Liền chạy vào bệnh viện.
Ông Jeon sốt ruột:"Hope!Jimin sao vậy?"
Jung Hoseok (Hope) anh họ của Jimin ở Mỹ.
Hope:"con đang đi dạo thì thấy Jimin đang ngồi một mình khóc rất lớn rồi ngất đi. Nên con đã bế em ấy đến bệnh viện!"
Ông Jeon:"Ooh cảm ơn con! Mà con về khi nào? Sau không đến thăm bác?"
Hope:"con về được vài ngày rồi bác! Con không muốn làm phiền mọi người nên mới không đến!"
Ông Jeon:"có gì đâu mà phiền!"
Bà Jeon:"Mà Yoongi đâu rồi? Sao thằng bé không đi cùng Jimin?"
Ông Jeon:"bà điện cho thằng bé đi!"
Bà Jeon:"ừm để tôi điện cho nó và Taekook luôn!"
Ông Jeon gật đầu.
Bác sĩ:"ông Jeon mời ông đi theo tôi!"
Ông Jeon gật đầu đi theo bác sĩ.
Phòng riêng...
Bác sĩ:"ông Jeon! Tôi báo cho ông một tin vui và một tin buồn!"
Ông Jeon lo lắng:"bác sĩ nói đi!"
Bác sĩ:"tin buồn là khối ưu trong đầu cậu Jeon vẫn đang lớn lên, và sau vụ đã kích này cậu ấy sẽ nhớ lại tất cả kí ức hồi bé!"
Ông Jeon đau lòng:"...chuyện gì tới cũng sẽ tới...thằng bé cũng nên biết được sự thật.."
Bác sĩ nói tiếp:"còn tin vui là tôi đã tìm được 1 bệnh viện ở Mỹ có thể phẫu thuật lấy khối ưu của cậu Jeon ra hoàn toàn! 2 tháng sau sẽ tiến hành phẫu thuật!"
Ông Jeon nghe tới đây liền vui mừng! Gật đầu lia lịa cảm ơn bác sĩ!
Ra ngoài ông Jeon thấy mọi người đều đông đủ, có cả ông bà Min và ả Yona.
Bác sĩ:"người nhà có thể vào thăm cậu Jeon!"
Ông Jeon:"cảm ơn bác sĩ!"
Yoongi định vào thăm Jimin nhưng bị Hope ngăn lại.
Yoongi:"cậu là ai? Tránh ra cho tôi vào trong thăm vợ tôi!"
Hope:"anh mới là người tránh ra! Tốt nhất anh nên lo cho cô tình nhân của anh kìa!"
Yoongi:"anh..!!?"
Ông Jeon:"2 đứa đừng làm ồn nữa!'
Ông Jeon bước vào phòng bệnh nhìn con trai của mình đang nằm trên giường bệnh ông xót lắm nhưng nghĩ đến 2 tháng sau Jimin được phẫu thuật ông cũng vui mừng.
Mọi người tụ tập đông đủ, ngồi chờ cho Jimin tỉnh riêng ả Yona cứ than lén than xuống chướng mắt đi được!...
Jimin từ từ mở mắt nhìn xung quanh thấy mọi người, không hiểu sao cậu bắt đầu sợ hãi..cậu đang nhớ lại..nhớ lại đêm kinh hoàng năm cậu 12 tuổi.
Jimin ôm đầu run rẩy gào khóc hét lên:"ba...mẹ...đừng bắn..đừng..!"
Mọi người hoảng loạn lo lắng cho Jimin. Ông Jeon định ôm Jimin thì bị Jimin đẩy ra..
Jimin:"tránh...tránh ra đừng..đừng lại gần tôi..!!"
Ông Jeon:"Jimin!!"
Jimin:"Bác...bác Jeon.."
Ông Jeon:"bác...bác đây..!"
Jimin ôm ông Jeon khóc:"ba,mẹ con..chết rồi..?"
Ông Jeon gật đầu đau lòng rơi nước mắt
Ông Jeon:"Jimin ngoan con có ta và mọi người rồi không cần phải sợ!"
Jimin gào khóc rồi tức giận trợn trắng mắt:"con..con phải trả thù..!!"
Ông Jeon:"Jimin ngoan!! Con không cần phải trả thù, hãy sống thật tốt! Hứa với ta!"
Jimin khóc tức tưởi ôm ông Jeon. Sau một hồi vì khóc mệt quá nên Jimin thiếp đi...
Yoongi nhìn ông Jeon rồi khó hiểu
Yoongi:"chuyện..chuyện này là sao? Sao Jimin lại gọi ba Jeon là bác? Ba me Jimin chết rồi? Là sao? Ai giải thích cho con hiểu đi?"
Ông Jeon:"con đi theo ta!"
Ông Jeon dẫn Yoongi lên sân thượng rồi kể hết ngọn nghành câu chuyện ra cho Yoongi hiểu....
------------------------------------------------------------
Ngày hôm sau Jimin tỉnh dậy gương mặt vô cảm nhìn ra cửa sổ. Yoongi bước vào..Yoongi:"Minie! Em tỉnh rồi sao?"
Jimin quay đầu lại:"ừm..."
Yoongi:"em ăn cháo đi anh mới mua đó!"
Jimin:"tôi không đói!"
Yoongi:"em mới tỉnh nên ăn chút gì đó đi!"
Jimin:"tôi nói là không!!"
Yoongi bưng tô cháo định đút cho Jimin thì bị Jimin tức giận hất chén cháo rơi xuống đất..
Ả Yona bước vào...
Yona:"nè! Cậu đừng có mà không biết đều!"
Jimin:"cút!"
Yona tức giận kéo Yoongi ra ngoài...
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi Em <yoonmin>
RandomTruyện xoay quanh chuyện tình cảm học đường đến lúc kết hôn của cặp đôi Yoonmin. Năm ấy Jimin dành hết tình yêu cho một mình Yoongi nhưng...vì tỉ lệ sinh con của Jimin rất thấp nên Jimin rất tự trách...không ngờ Yona và Yoongi đã....và sau 2 tuần th...