Suốt nhiều ngày Jimin cứ như hai con người khác lúc nắng lúc mưa đặc biệt rất thường tức giận với Yoongi và ả Yona.
Cũng may là sau 2 tuần thì tinh thần của Jimin cũng ổn hơn hẳn, cậu không còn hay tức giận với Yoongi nữa...và trở lại một Jimin hồn nhiên.
Min gia...
Jimin đùa giỡn với Yoongi ở phòng khách thì ả Yona chạy lại làm nũng với Yoongi..
Ả Yona ôm tay Yoongi:"anh yêu~ chở em đi shopping mua đồ cho con nha?~"
Yoongi nhìn Jimin...Jimin cũng cười rồi gật đầu nhẹ.
Yoongi:"ừm...vậy tôi đưa cô đi!"
Yona:"Nae~"
Yoongi:"Jimin em đi cùng không?"
Jimin:"ừm...em cũng muốn đi xem đồ của em bé!"
Yoongi tươi cười:"ừm!"
.....
Suốt quá trình mua sắm...Yoongi và ả Yona cười nói vui vẻ, họ nói về đứa con của họ...còn cậu chỉ biết nhìn...cậu nhìn họ và nhìn những bộ đồ em bé. Khóe mắt cậu có hơi cay...
Về đến nhà, cậu mệt mỏi bước lên phòng. Đóng cửa lại cậu ngã nhào xuống giường,...cậu nằm trần trọc suy nghĩ. Cậu chỉ nghĩ đơn giản là vì đứa con nên anh mới làm mọi thứ vì ả Yona...
Jimin à..! Anh có ngốc quá không vậy?...
Ả Yona đang cố lấy mọi thứ từ tay của anh! Kể cả Yoongi người anh yêu.
------------------------------------------------------------
Những thời gian gần đây...Đêm nào Yoongi cũng qua phòng ả Yona ngủ. Càng ngày anh càng quan tâm ả hơn...anh đã quên mất Jimin, quên mất cậu ấy chỉ còn lại 2 tháng...Thời gian dần trôi qua...và..Jimin chỉ còn lại 1 tháng.
Min gia
Jimin từ trên lầu bước xuống thì thấy ả Yona và anh đang ở bếp, họ đang nấu ăn cùng nhau...cười nói vui vẻ như thể cậu là người vô hình...
Jimin:*Yoongi à...anh..yêu cô ta rồi sao..*
Anh và ả Yona đang chạy đùa giỡn với nhau..nhìn họ rất vui, còn cậu thì không.
Jimin bước tới lấy một ly nước định uống thì ả Yona từ đâu chạy tới đụng vào Jimin khiến cậu và ả cùng té xuống, ly nước cũng rớt xuống mà tan vỡ ra..
Jimin tức giận:"CÔ KHÔNG CÓ MẮT SAO?"
Yona:"Jimin! Tôi..tôi xin lỗi!"
Yoongi định lại đỡ Jimin thì..
Yona:"Aahh! Anh Yoongi em chảy máu tay rồi.."
Yoongi nhìn qua ả lo lắng chạy lại đỡ ả lên rồi bế ả vào phòng băng bó lại. Còn cậu thì sao? Cậu cũng bị thương mà...
Jimin cười nhạt:"anh thay đổi rồi...chắc hẳn anh đã yêu cô ta thật rồi..!"
Jimin lủi thủi dọn ly vỡ rồi mệt mỏi bước lên phòng.
Đêm nào cậu cũng nằm trên giường đợi anh qua ngủ cùng mình...nhưng đợi đến nửa đêm anh vẫn không về..và đêm nay cũng vậy.
Jimin:"từ khi nào...căn phòng này lại trở nên lạnh lẽo như vậy chứ? Chẳng phải lúc trước chúng ta đã từng ở đây rất hạnh phúc sao? Sao anh lại thay đổi như vậy chứ?"
Jimin cười nhẹ:"Yoongi à! Anh hết yêu em rồi sao...?"
Cậu bắt đầu cười...cười một cách gượng gạo. Cậu đang cố cười... Nhưng..sao nước mắt lại cứ rơi mãi thế?...
Sáng hôm sau...
13/10
Hôm nay là sinh nhật Jimin...
Jimin bước xuống lầu thì thấy ả Yona đang ở bếp còn anh thì đang cấm đầu vào máy tính để sử lý một số việc ở công ty.
Jimin bước vào bếp gọt trái cây để đem lên phòng thì ả Yona lại gần..
Yona nói nhỏ:"hôm nay là sinh nhật cậu! Tôi sẽ tặng cậu một món quà lớn!"
Nói rồi ả cười nhếch mép sau đó ả cầm con dao trên tay Jimin cắt ngang tay mình rồi la lên.
Yoongi nghe tiếng ả lo lắng chạy vào thì thấy ả đang chảy máu ở tay còn Jimin thì đang cầm con dao. Yoongi quát Jimin..
Yoongi:"JIMIN! EM LÀM GÌ VẬY?'
Jimin:"Yoongi? Em có làm gì đâu?"
Yoongi:"CHỨNG CỨ RÀNH RÀNH NHƯ VẬY MÀ EM CÒN CHỐI?"
Jimin:"là cô ta tự làm! Anh không tin em sao?"
Yona khóc lóc:"Jimin...sao cậu lại làm như vậy! Cậu ghét tôi đến nổi muốn giết tôi và đứa con trong bụng tôi luôn sao!?"
Jimin:"cô..!?"
Yoongi tức giận không tin Jimin và..
*chát*
Một cái tát ván xuống mặt Jimin khiến cậu loạn choạng té xuống.
Jimin run rẩy khóe mắt hơi cay nhìn Yoongi:"Yoon...Yoongi?"
Yoongi tức giận:"EM QUÁ ĐÁNG LẮM RỒI ĐÓ! SAO EM CÓ THỂ ÁC ĐỘC NHƯ VẬY CHỨ!!?"
Jimin:"anh...không tin em sao...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Lỗi Em <yoonmin>
RandomTruyện xoay quanh chuyện tình cảm học đường đến lúc kết hôn của cặp đôi Yoonmin. Năm ấy Jimin dành hết tình yêu cho một mình Yoongi nhưng...vì tỉ lệ sinh con của Jimin rất thấp nên Jimin rất tự trách...không ngờ Yona và Yoongi đã....và sau 2 tuần th...