1.

1.4K 145 13
                                    

Ngu Tử Diên đau đớn nhìn Giang Trừng quỳ trước Từ Đường Giang gia.

Từ ngày nàng mất, hồn nang luôn đi theo con nàng, đứa con đáng thương của nàng.

Nàng nhìn thấy Giang Trừng mà bị Ôn Triều sỉ nhục, bị tên khốn không bằng cầm thú đó cầm giới tiên Giang gia đánh. Nàng nhìn thấy hắn đau khổ, tuyệt vong thế nào khi kim đan bị hủy. Vì Ngụy Vô Tiện, có đáng không?

Ngày Ngụy Vô Tiện bị tiên môn bách gia vây đánh, nhìn Giang Yếm Ly vì Ngụy Vô Tiện mà chắn một kiếm, bỏ mặc tang chồng, mặc luôn đứa con vừa mới sinh, bỏ mặc luôn người đệ đệ vừa mới mất đi phụ mẫu để bảo vệ sư đệ của mình, nàng tuyệt vọng. Ngày còn sống nhìn Giang Yếm Ly cút cung tận tụy cho Ngụy Vô Tiện, nàng đã rất chướng mắt, khi đó, nàng ước gì mình đừng sinh đứa con này thì hơn. Tại sao trong mắt nó chỉ Ngụy Vô Tiện, đệ đệ ruột của nó, nó đã đặt đâu? Nó nằm trong tay Giang Trừng, nhưng không có một câu cho Giang Trừng.

Ngày Ngụy Vô Tiện được hiến xá trở về, nàng trơ mắt nhìn con trai mình bị đả thương, bị sỉ nhục ngay trước bài vị của mình, trước Từ đường Giang gia. Lam Vong Cơ là cái thá gì mà bắt con nàng xin lỗi, các ngươi vào nhà người khác là chuyện dơ bẩn nhưng bắt chủ nhà phải xin lỗi, đạo lý ở đâu? Con trai nàng mãi không Ngụy Vô Tiện, vì viên Kim đan của Ngụy Vô Tiện mà công sức suốt mười mấy năm qua của Giang Trừng đều là công cóc sao? Con trai nàng chưa đủ đau khổ sao, sao ông trời cứ hành hạ nó?

Nhưng suy cho cùng, người làm nàng thất vọng nhất là Kim Lăng, cháu ngoại của nàng. Nó dám đứng trước mặt đám tiểu bối Lam gia nói không cần cữu cữu nó, nói dám nói ra câu “Ta họ Kim, hắn họ Giang”, nó cũng vì Ngụy Vô Tiện mà chối bỏ cữu cữu nó. Nó không biết Giang Trừng chỉ còn một người thân duy nhất trên đời này là nó sao? Nó cũng như mẫu thân nó, mù mắt vì Ngụy Vô Tiện.

“Nương, con làm người thất vọng rồi. Con mãi mãi không bằng được Ngụy Vô Tiên, con không thể đặt được kỳ vọng của người.”

Không! Ngươi làm ta rất tự hào! Cả đời Ngu Tử Diên ta, việc tự hào nhất là sinh ra ngươi.

“Nương, con sẽ hoàn đan lại cho Ngụy Vô Tiện, con không muốn nợ hắn bất kì thứ gì.”

Không! Là hắn nợ ngươi, hắn mới là người nợ ngươi.

Con trai nàng, đứa con ngu ngốc của nàng, vì hoàn đan trả lại cho Ngụy Vô Tiện, mà ch.ết trên giường. Vì Ngụy Vô Tiện, có đáng không?

A Trừng, A nương sai rồi. A nương không nên giao con cho nó, không nên tin tưởng nó sẽ bảo vệ con. Ngay từ đầu A Nương đã sai rồi, A Nương không nên níu kéo người không yêu mình, không nên lấy hắn, không nên giam con trong danh phận Giang Gia Thiếu chủ. Mối nghiệt duyên này ngay từ đầu đã sai, là A Nương ích kỷ, lôi con vào đau đớn này. A Trừng, tha thứ con cho A Nương...

Mochi
20012002

[Hiên Trừng] (DROP)  Hoa Trong Gương, Trăng Trong NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ