6

1.1K 112 15
                                    


Cảnh báo: Tà Đạo, OOC, và quan trọng, đây là PHẢN MA ĐẠO, nên fan Ma đạo vô mà bị mình chửi là gáng chịu nha!!!!









Sau khi chúc mừng sinh thần cho Kim Quang Dao xong, Giang Trưng lủi thủi đi về phòng.

Hôm nay hắn đã nghe rất nhiều lời không hay về quan hệ của hắn và Kim Tử Hiên. Hắn là nam nhân, không thể nối dòng cho Lan Lăng Kim hị, Mi Sơn Ngu Thị càng không xứng với sự xa hoa của Kim Lân Đài.

Hắn không xứng Kim Tử Hiên!

Đó là điều mà bọn họ đã nói.

"Sao hôm nay phòng mình lạ vậy?"

Lúc hắn vào phòng, đèn vẫn tắt, cửa vẫn đóng. Nhưng hắn thấy rất lạ, mà lạ chỗ nào thì...

"A...a.. Kim Tử Hiên, huynh bị gì mà giờ này đi hù dọa đệ?"

"A Trừng không thương ta, A Trừng ghét bỏ ta, A Trừng chỉ thích A Dao thôi."

Lúc Giang Trừng vừa la xong, Kim "tủi thân" Tử "đang làm nũng" Hiên đã nhanh chóng chui vào góc phòng... chọc kiến.

"Huynh lại làm sao nữa?"

"A Trừng không thương ta! Hôm nay sinh thần ta mà A Trừng biến đâu mất tiêu, còn không có quà cho ta..."

"Không phải huynh có rất nhiều quà sao?"

"Ta chỉ cần quà của A Trừng thôi."- Kim Tửu Hiên vừa nói vừa ôm Giang Trừng, cọ cọ.

"Buông ra! Không phải huynh đang ở địa sảnh sao? Ở đó có nhiều tiểu thư xinh đẹp lắm, ra đó mà đòi quà, hứ."

"Không ra, A Trừng không thương ta, ta muốn được bù đắp"

Mặc dù được nuôi dạy ở Mi Sơn, được Ngu gia và Kim gia cưng như cưng trứng nhưng Giang Trừng mãi là Giang Trừng, tuy lời nói không đọc địa như kiếp trước, nhưng bản tính nóng nảy thì vẫn y chang. Hắn ghét ai nhõng nghẽo, càng ghét ai cọ cọ người hắn. Và Kim Tử Hiên đang làm cả hai điều hắn ghét.

Ái nhân đang làm việc mình ghét, có nên đánh gãy chân hắn?

"Huynh muốn gì?"

"Ta muốn ăn mì do A Trừng làm!"

"Được"

"Ta muốn ôm ôm A Trừng."

"Được."

"Muôn hôn hôn."

"Được."

"Tối nay ngủ chúng với ta nha."

"Được... Khoan đã... Kim Tử Hiênnnnn."

"Quyết định vậy đi. Thương A Trừng nhất. Ta ra sảnh đợi mì của A Trừng nha."

May cho Kim Tử Hiên chân dài chạy nhanh, chứ nếu là Kim Quang Dao chắc đã bị hắn đánh gãy chân rồi.

Hắn quay về phòng bếp, làm mì Trừng thọ cho Kim Tử Hiên. Dù gì hắn cũng làm xong, nhưng không bưng ra. Giờ thì băng ra chúc mừng y vậy...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 07, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiên Trừng] (DROP)  Hoa Trong Gương, Trăng Trong NướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ