lưu ý; lowrcase, ooc.
kết; tôi chịu, vui thì bad còn buồn thì sad:D._.
sẽ như thế nào khi mà người cậu phải đối đầu trong trận chiến này là người yêu của mình?
người mà cậu thương nay lại chính là kẻ phản diện như bao người nói?
tình cảm và lí trí đang đấu tranh lẫn nhau. hoặc là có tình cảm và bại trận, hoặc là lí trí và giết kẻ phản diện.
không, cậu không muốn việc đó xảy ra... càng không muốn tự tay giết gã.
._.
cuộc chiến này đã lên đến đỉnh điểm. trong đầu cậu giờ đây cứ ong ong, không thể đứng vững nổi.
chết tiệt...- cậu khó chịu, buộc miệng chửi thề.
cậu và gã vẫn ngang ngửa sức, gã giờ nhìn như một con rối bị makima điều khiển. cậu càng thấu hiểu, càng không muốn ra tay nhưng mà bất quá...
angel chợt có một sự lay chuyển trong đôi mắt, ánh mắt của gã khẩn cầu sự giải thoát. gã muốn chết dưới vòng tay của cậu, có như vậy thì may ra gã có thể nhắm mắt ra đi.
._.
tâm nguyện của gã đã được cậu hoàn thành. giờ đây, gã có thể ngước nhìn cậu lần cuối nhưng sao lần này lại đau lòng đến lạ.
tên ngốc... anh là một thằng ngu- những lời nói này, nó là đang trách yêu sao?
angel đưa đôi bàn tay của mình lên, rờ vào đôi má, lại đưa lên đôi mắt đang có chút nước mắt. nhìn cậu khóc, gã xót lắm nhưng mà gã xin lỗi cậu, xin lỗi denji.
điều mà gã lo lắng nhất là nếu gã đi rồi, ai sẽ ở bên cậu để lắng nghe những câu chuyện vu vơ đây? ai sẽ là người đi cùng em trong những ngày nắng hè?
nhưng điều mà gã mong mỏi nhất; chính là nếu gã có rời khỏi thế giới này thì cũng mong cậu sống thật hạnh phúc. gã tuy không can tâm nhưng người chết rồi chả thể sống lại, dưới sự điều khiển của makima hoặc là sống, hoặc là chết.
._.
tình yêu ấy, nó xa xỉ với denji quá. nó thật khó với tới, chả thể nắm chặt được.
tại sao nhỉ? tại sao những người cậu muốn bảo vệ đều rời bỏ cậu? tại sao nhỉ...?
im mồm đi tên khốn, ở lại với tao- đừng hỏi cậu có đau lòng hay không, nó là một câu hỏi vô bổ.
angel tham lam vừa thở vừa hít mùi hương của cậu, gã biết rằng cậu chả có mùi gì đâu. nó chỉ là mùi của không khí nhưng với gã lại thơm đến lạ.
lấy nốt sức, lấy tay mình vỗ về em. nhẹ nhàng hát lên bài hát gã tự nghĩ, tính đợi đến sinh nhật của em mà chắc là quá muộn rồi.
hỡi thiên thần bé nhỏ,
liệu em có cảm nhận được tình yêu này.hỡi em ơi, nhìn về tôi này
đôi bàn tay này luôn chờ đón em.hỡi người con trai kia ơi,
đừng mất niềm tin vào thế giới em nhé.em ơi nhìn tôi đi,
tôi sẽ luôn ở bên chờ đợi người thôi.người ơi, em có một nụ cười xinh
em đừng khóc khi không có ai ở bên.đôi mắt em nó đẹp lắm,
đừng khiến nó đau buồn em nhé.rồi gã buông tay, cơ thể cũng vì thế mà tan ra dần. còn cậu, đau khổ tột độ.
ôm trên mình bộ vest gã hay mặc, nước mắt cứ thế mà đua nhau khóc. em cuộn tròn người giữa chiến trường, nức nở ôm lấy bộ đồ của gã.
cậu lại quyết định đứng dậy, nắm chặt bộ đồ trong tay. ánh mắt của cậu hé mở dần, hướng ánh nhìn về nơi mà makima hay gọi là "sự hạnh phúc".
._.
tôi chỉ muốn được yêu thương thôi mà,
khó vậy sao?tôi chỉ muốn được có ai đó bầu bạn thôi mà,
sao lại lợi dụng tôi chứ?._.
pls; yay, sinh nhật nhưng muốn làm dảk dảk nhưng trình bị non=]]]]]]
21-01-2022, 21h21.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDenji / Chainsaw Man] Tổng Hợp
Fanfictionbộ số; 7 author-bookcover-beta; _mminh07_ on Wattpad cảnh báo; ooc, gender bender, furry CẤM KỊ; không chuyển ver - không reup - không đục thuyền