kishibe x denji

575 58 2
                                    

lưu ý; lowrcase, ooc, không đúng timeline của truyện.

._.

gã và cậu là người thân của nhau sau tất cả cuộc chiến tranh đấy. họ mất hết nhưng họ vẫn có nhau.

một buổi chiều gió mát, thanh tĩnh tại một vùng quê. phải, cậu và gã đã chuyển đi về một vùng đất để ở cùng nhau. cả hai đã rất hạnh phúc dù đôi khi cuộc tình có hơi trắc trở vì cái cách suy nghĩ của cậu và gã khác nhau.

"này nhóc, sau này nhóc muốn làm gì?"
"làm gì là làm gì?"
"bất kể gì đó, kiểu làm nông-"
"tôi sẽ làm nghề gì đó có thật nhiều gái ở bên cạnh"

kishibe không khỏi cười trừ vì giấc mộng viển vông của denji, gã tiến lại gần rồi ôm cậu vào lòng. chỉ vì hành động bất chợt nên denji giật mình, dùng củi trỏ mà húc vào bụng của gã.

"ông già, ông làm cái gì thế? tôi không thích đàn ông, con trai"
"bày tỏ với cậu mà cậu ăn nói vậy đấy à?"
"tấm thân này chỉ để cho gái ôm thôi, ông tuổi gì"

gã cốc đầu cậu một cái nhưng rồi lại xoa đầu cậu. gã bỏ đi vào trong bếp để chuẩn bị làm bữa tối, bởi nói không ngoa thì kishibe đã nghe được tiếng bụng denji réo gọi, thèm khát bữa ăn như nào.

"món ăn hôm nay vẫn ngon như ngày nào, cảm ơn ông"
"cứ gọi ta là ông nghe chả gần gũi chút nào cả"
"vốn dĩ ông già sẵn rồi, tôi cách ông cũng chục tuổi"
"đúng là..."

chưa kịp dứt lời, kishibe gục xuống bàn, đầu đau như búa bổ, mắt thì cứ hoa hết lên còn bên tai là một tần số gây chói tai. con ngươi của gã đang dần mờ đi, nhòe hơn và gã... hoàn toàn gục xuống. trước khi bất tỉnh hoàn toàn thì bên gã văng vẳng giọng nói hốt hoảng của denji.

"oi! oi! oi! tôi không đùa đâu nhé ông già? này, tỉnh dậy đi, đừng đùa tôi"
...
"xin lỗi... xin lỗi... tôi không nên kéo ông vào việc này"

đầu óc của gã dần nhận thức được rằng; giọng denji từ hốt hoảng đã chuyển biến thành sự hối lỗi, đau khổ.

đôi mắt dần mở, khung cảnh giờ đây không phải là ngôi nhà cùng bàn ăn với người con trai gã yêu mà nó là hình ảnh hỗn chiến, khốc liệt.

'chiến tranh?... phải, đây là chiến tranh'

kishibe sau khi ý thức được toàn bộ thì liền quay sang nhìn về tiếng gọi kia. 

là denji, chẳng phải người lạ cũng chẳng phải ai khác. 

denji-người con trai mà ông yêu rất nhiều đang khóc, cầm lấy bàn tay ông mà nức nở, vừa nghẹn ngào vừa nói lời xin lỗi.

"tôi xin lỗi.... tôi không nên để... cô ấy tìm ra ông... là tại tôi"
"không, là ta tự nguyện bảo vệ một đứa như nhóc"

cô ấy-makima hiện đang giết chết người mà denji, từng chút từng chút một. tâm địa của cô ả thì độc ác, toan tính vô cùng. đem cho đứa nhóc tình cảm, sự yêu thương rồi đạp đổ toàn bộ.

"lời cuối ta dành cho nhóc, sống phải thật tốt và ta yêu nhóc rất nhiều"

nói dứt câu, hơi thở của gã cũng đứt. sinh mệnh của lão kishibe hoàn toàn chấm hết.

hóa ra, từ trước tới nay, tất cả đều là sự mường tượng của gã khi bị makima giết, một giấc mộng tự gã tạo ra cho gã và cho chính cậu. một hiện thực ảo tưởng.

còn lí do tại sao gã chết là bởi gã đã cố gắng bảo vệ denji bằng chính cơ thể của mình, thanh sắt mà makima ném, gã thừa sức bắt được nhưng gã hiểu nếu mình còn sống và bảo vệ denji thì cô ả sẽ giết gã rồi khiến denji chết toàn tâm. sau đó, chính denji cũng ngoan ngoãn ở trong lồng sắt của makima, chi bằng để gã kết thúc ngay từ bây giờ?

akarui-tuấn minh
2/11/2022, 6h PM

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllDenji / Chainsaw Man] Tổng HợpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ