lưu ý; lowrcase, ooc, denji ở đây đã hiểu chuyện hơn 1 chút.
._.
beam's pov
ngài là một người mà tôi coi là tất cả.
ngài rất tuyệt vời, tôi luôn luôn ngưỡng mộ ngài.
tôi nguyện dâng hiến cả cuộc đời này cho ngài. mặc cho số phận chia cắt ngài thì chỉ cần một tiếng gọi của ngài thì tôi sẽ luôn xuất hiện, luôn có mặt khi ngài cần. chỉ cần ngài muốn thì làm gì tôi cũng nguyện.
ngài biết đấy, trong mắt tôi chỉ có duy nhất và mãi mãi có ngài. tôi sẽ không cần ai khác ngoài ngài đâu, tôi luôn muốn bên ngài, tôi sẽ phục tùng ngài cho đến hơi thở cuối cùng, tôi luôn kề vai sát cánh khi ngài cần và tôi cũng rất yêu ngài.
chuyện tôi yêu ngài không phải việc tôi không nghĩ đến. chỉ là không biết nó sẽ đến sớm hay muộn mà thôi. tình yêu của tôi khi được bên ngài ngày một lớn, nó không còn dừng lại ở việc là ngưỡng mộ, tôn sùng nữa rồi. giờ đây thì cái được gọi là tình cảm lại to lớn hên tất thảy.
trong tiềm thức của tôi, từ một lúc nào đó mà bản thân tôi không rõ, hình ảnh của ngài luôn hiện hữu trong đó. ánh mắt đó của ngài luôn cần một sự cứu rỗi, cần một ánh sáng nhưng tôi không biết nên làm thế nào nữa.
._.
denji's pov
tôi không có tình cảm với cậu, cũng chỉ coi cậu là bạn như aki hay power.
không là gì với tôi cả, chỉ là một kẻ ngu ngốc đâm đầu vào bảo vệ tôi. theo tôi mọi nơi chỉ để lo cho cái mạng rẻ rách này sao? ha, ngu dốt.
tôi cũng chả thể hiểu cậu đang nghĩ gì nữa. sao lại phải thương tôi? sao lại phải bảo vệ tôi? sao lại luôn quan tâm đến tôi? cậu còn có thể phiền phức đến mức nào nữa đây tên đáng ghét?
trong đầu cậu cứ như được lập trình sẵn vậy. lúc nào cũng đi dưới lòng đất và sẵn sàng xông lên đánh một ai đó vì họ chỉ mới đánh tôi dăm ba cái sao? cuộc đời đúng là nực cười, cậu nghĩ sao về một tên nhóc vốn đã được trải qua những trận đòn sinh tử nhiều lần và cho rằng nó có thể thu hẹp vào bên trong vì sợ hãi sao? không, chả phải như vậy.
cậu rõ là hiểu ánh mắt tôi muốn nói cậu cút đi mà vẫn cố chấp nói những lời sáo rỗng để lắp đi nỗi đau trong lòng? tôi có thể hiểu được cảm giác của cậu đấy, tên trung thành ngu ngốc ạ.
đôi khi tôi vẫn tự hỏi, tự nghĩ rằng: sao nhiều khi cậu ở xa tôi đến hàng ngàn mét, có khi là đi ra khỏi tokyo mà chỉ cần tôi buộc miệng gọi cậu trong vô thức là cậu có thể về ngay?
._.
"nếu được sống một cuộc đời bình thường thì ngài sẽ đi đâu?"
"tôi chỉ cần một cuộc sống có gái và tiền, an nhàn đến cuối đời"
"liệu tôi có thể gửi gắm ước mơ của tôi cho ngài được chứ?"
"...được..."cơ thể của beam mềm nhũn, nằm trong lòng của denji mà hưởng thụ trọn hương thơm của cậu. nó khiến gã nghiện, khiến gã cảm thấy an toàn khi ở bên người này.
gã có thể cảm nhận được cơ thể của denji nhưng sao nó khác quá vậy? nó run bần bật, như thể người đang khóc vậy. cố nhướng mày lên nhìn, cậu đang khóc trong vô thức vì gã hay vì ai đây?
"sao ngài lại khóc?"
"không khóc"
"ngài rõ là đang nói dối, nước mắt của ngài cứ rơi này"
"tao xin lỗi vì chả thể bảo vệ mày"
"ngài dễ đổi ngôi xưng thật"sao trái tim tôi cứ đập chậm vậy? nó bị làm sao ư? nhưng mà cảm giác hạnh phúc tột độ này là gì vậy?
dù sao thì hạnh phúc thật, tôi có lẽ sẽ nhắm mắt ngủ một chút. chỉ là không biết có thể tỉnh dậy nữa hay không, tôi xin lỗi ngài thật nhiều...mong ngài thứ lỗi, tôi không thể bảo vệ ngài nữa rồi.
"...này...này...nghe tao nói không tên khốn?"
"..."
"này, thằng khốn, nghe tao tỉnh dậy! mở mắt ra tên này"
"..."
"tao xin lỗi"._.
thử đổi cách viết mới.
10/02/2022, 8h15 A.M
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDenji / Chainsaw Man] Tổng Hợp
Fanficbộ số; 7 author-bookcover-beta; _mminh07_ on Wattpad cảnh báo; ooc, gender bender, furry CẤM KỊ; không chuyển ver - không reup - không đục thuyền