【all trừng 】 tam sinh hữu hạnh 6
Rốt cuộc đã trở lại tạm chấp nhận một chút a các vị
Vẫn là tưởng phun tào không biết nói cái gì
Ta tm tưởng kéo cày xong, rốt cuộc không có tác nghiệp còn sớm phóng nửa tháng nghỉ hè phải hảo hảo quý trọng hhhh
ooc ra phía chân trời a!
—————————————— phân cách ——————————————
Ánh trăng hạ ba người lén lút vuốt hắc dạo vân thâm không biết chỗ......
Lúc này, đi theo giang trừng phía sau Tiết dương nhịn không được lén lút hỏi giang trừng: "Ai trừng trừng, vì cái gì Ngụy Vô Tiện này lén lút đêm du thủ pháp như vậy thuần thục?"
"Bởi vì Ngụy Vô Tiện Lam gia gia quy cũng sao đến đọc làu làu." Phía trước cũng là đêm du a, ai.
"Ai u ta dựa, Lam gia gia quy!! Liền kia một cục đá rậm rạp tự?? Quang nhìn liền cảm thấy nổi da gà rớt đầy đất, hắn có thể đọc làu làu?? Đây là có bao nhiêu biến thái a?? Ngụy Vô Tiện có như vậy tự giác chép gia quy??" A, hắn Ngụy Vô Tiện thật tự giác ta dương ca ăn *.
"Nga, Lam gia nhị công tử nhìn."
"Lam gia...... Nhị công tử??" Giang thúc thúc cùng hắn nói qua ở Lam gia học tập ngàn vạn không thể xúc phạm gia quy, đặc biệt nghe nói này Lam gia nhị công tử chưởng phạt, hung thần ác sát tàn nhẫn độc ác balabala......, dù sao ngàn vạn không cần cùng hắn nhấc lên quan hệ là được. Dương: Ngạch, khi ta chưa nói phía trước câu nói kia......
"Ai trừng trừng, chúng ta vẫn là trở về đi." Bị bắt được liền thảm! Ta nhưng không nghĩ chép sách!!
Vừa lúc giang trừng cũng không biết chính mình đầu óc nóng lên như thế nào liền theo chân bọn họ ra tới, không nghĩ chép gia quy ×2
"Ai ngươi hai muốn làm gì đi a, nếu ra tới liền phải hảo hảo dạo một dạo a ngươi nói đúng không Tiết dương? "Mẹ nó lão tử nhất định phải làm Tiết dương cái kia tiểu tử nếm thử bị gia quy chi phối sợ hãi!
【 ngươi dương ca bắt đầu hạ bộ, chú ý!!! 】
Tiết dương khẽ meo meo mà đối giang trừng nói:" Trừng trừng ngươi nói Ngụy Vô Tiện như thế nào không sợ Lam Vong Cơ sao? Là chép sách sao choáng váng, vẫn là...... Ngụy Vô Tiện thật sự không sợ Lam Vong Cơ?? "Trừng trừng hiểu ta ý tứ đi?
Ân? Tiết dương phát hiện hắn hai sự?
Tiết dương nhìn giang trừng biểu tình âm thầm vui mừng, nha a thượng câu hắc hắc hắc ~" trừng trừng, ngươi có phải hay không cũng cảm thấy hắn hai có vấn đề? "" Ân "" vậy ngươi xem sao, Ngụy Vô Tiện cũng coi như là ta bằng hữu sao, chúng ta không giúp giúp hắn cũng băn khoăn a đúng hay không ~ "
Ngụy • không biết tình • anh lúc này cảm giác một trận ác hàn.
【 tới tới tới làm sự tình! 】
Suối nước lạnh
"Di, vân thâm không biết chỗ thế nhưng có loại địa phương này?" Ngụy Vô Tiện vừa định tiến lên đi xem, đã bị giang trừng cùng Tiết dương hai người kéo lại, ân, còn tính an toàn, hảo lại đi đi.
YOU ARE READING
【all trừng 】 tam sinh hữu hạnh (DROP) - ainiruchu052
FanfictionThật TM thích xem giang trừng trọng sinh xé X, sau đó khai hậu cung chuyện xưa Tác giả mạnh bạo, đơn giản và dễ hiểu hén =)))) À mà tác giả drop rồi ai thích có thể đọc tiếp bằng cái đoản 【trạm trừng 】 cái này phát triển có điểm không rất hợp trong...