【all trừng 】 tam sinh hữu hạnh 16
Hôm nay lại là bị thúc giục càng một ngày orz
Vì thế ta tới
—————————— trảo ba ————————
Thừa dịp kia hai người còn chưa tới, giang trừng chạy nhanh kêu điếm tiểu nhị đem này thảm không nỡ nhìn cái bàn thu thập sạch sẽ, trở lên một ít đồ ăn, Tiết dương cùng Ngụy Vô Tiện vừa mới đã ăn no, liền nhìn một bàn đồ ăn phát ngốc.
Giang trừng ngồi một bên yên lặng ăn cơm, tuy rằng nội tâm bực bội, nhưng là thái sắc không biết so vân thâm hảo bao nhiêu, quang nhìn cũng có muốn ăn. Cái này làm cho giang trừng tâm tình rất tốt, liền Lam thị song bích đi đến hắn bên người cũng không biết.
Giang trừng ăn ngon tốt, bỗng nhiên lại ngửi được kia cổ quen thuộc mùi hương, lập tức dùng dư quang liếc liếc mắt một cái bên cạnh, đến, bạch y, Lam gia kia hai cái. Con mẹ nó đứng ở nhân gia phía sau một chút thanh âm đều không có đây là muốn làm gì??? Nhân gian mê hoặc hành vi?
Giang trừng đem chiếc đũa một phóng, cầm chén hướng bên cạnh đẩy đẩy, dùng tay xoa xoa khóe miệng, lập tức lộ ra Giang thị giả cười: "Tới tới tới, ăn cơm trước, đem bụng điền no rồi mới có sức lực làm việc a."
Lam gia kia hai người ngồi xuống cũng không ăn cơm, nhìn chằm chằm giang trừng, giang trừng vốn đang ở oán giận không ăn no, còn bị Lam gia kia hai người sợ tới mức muốn ăn cũng không có, tâm tình càng thêm bực bội, nhận thấy được Lam Vong Cơ cùng lam hi thần nóng cháy ánh mắt, tức giận hỏi: "Xem ta làm gì? Muốn ta uy các ngươi a??"
Một bên uống rượu Ngụy Vô Tiện nghe được lời này, một ngụm rượu thiếu chút nữa phun đến Tiết dương trên người, còn tự cho là rất nhỏ thanh đối Tiết dương nói: "Trước kia khi còn nhỏ ta leo cây từ trên cây té xuống, cánh tay phải quăng ngã sai vị, mấy ngày nay cánh tay đều không động đậy, giang thúc thúc cùng sư tỷ liền làm ơn giang trừng uy ta ăn cơm, sau đó giang trừng tức giận cầm chén hướng ta trên mặt một khấu, nói chính mình liếm, ta đi, lão khí phách." "Kia người bị hại không phải là ngươi??" "Ngươi không nghĩ nhìn xem A Trừng cầm chén khấu Lam gia đầu người thượng sao??" "Ai ta tưởng!!"
Giang trừng vốn dĩ tâm tình liền không tốt, nghe được chính mình hắc lịch sử, đi đến Ngụy Vô Tiện bên người, vỗ vỗ bờ vai của hắn, vẻ mặt hạch thiện đối Ngụy Vô Tiện nói: "Sư huynh, phiền toái ra tới một chút." Ngoài tửu lầu truyền đến từng trận tiếng kêu thảm thiết cùng xin tha thanh, vì thế, Lam Vong Cơ lam hi thần cùng Tiết dương đại khái có thể hiểu biết Ngụy Vô Tiện vì sao như thế da dày.
Vốn dĩ giang trừng liền không như thế nào ăn no, tấu Ngụy Vô Tiện sau lại lãng phí không ít sức lực, chỉ có thể thịnh một chén canh bổ bổ thể lực, vừa uống vừa nghe bọn hắn liêu nhiệm vụ.
Lam hi thần đơn giản tự thuật một chút nhiệm vụ, chính là điều tra rõ vì sao sẽ có đại lượng thiếu nữ mất tích, hơn nữa vẫn là thanh lâu nữ tử, nghe đi lên rất đơn giản, nhưng là thiếu nữ mất tích lại là hư không tiêu thất, không có bất luận cái gì manh mối, hơn nữa lợi dụng mồi vọng tưởng dẫn ra hung thủ cũng không thể được, mồi bị trảo lặng yên không một tiếng động vẫn là ở mí mắt phía dưới, thật sự không có cách nào mới có thể thỉnh bọn họ tới hỗ trợ.
YOU ARE READING
【all trừng 】 tam sinh hữu hạnh (DROP) - ainiruchu052
FanfictionThật TM thích xem giang trừng trọng sinh xé X, sau đó khai hậu cung chuyện xưa Tác giả mạnh bạo, đơn giản và dễ hiểu hén =)))) À mà tác giả drop rồi ai thích có thể đọc tiếp bằng cái đoản 【trạm trừng 】 cái này phát triển có điểm không rất hợp trong...