11-15

44 5 0
                                    

( bổ đương ) 【all trừng 】 tam sinh hữu hạnh 11

☆ khả năng OOC

☆ một cái so một cái hắc 【 a, nam nhân

☆ lại danh 《 cha ta nhóm đã ba ngày không có đánh ta ( thượng ) 》

Mặt sau sẽ ra một cái về giang thanh ngôn phiên ngoại, bởi vì giang thanh ngôn dung hợp giang trừng huyết, cho nên không sai biệt lắm cùng cấp với nhi tử 🌝👍🏻

—————————————— phân cách ——————————————

Giang trừng sáng sớm liền dậy, đối chính là Cô Tô kia phá quy định cấp bức, đồng hồ sinh học đều hỏng rồi, giang trừng muốn ngủ cũng ngủ không được, liền đi giang thanh ngôn phòng.

Quả nhiên, trong phòng liền bóng người cũng chưa, kia tiểu tử khả năng nhớ tới như thế nào về nhà đi. Giang trừng cũng không có nghĩ nhiều. Vốn dĩ nghĩ nhiều lưu lại một hồi, nhưng là Ngụy Vô Tiện cái kia không bớt lo khẳng định lại sẽ nháo ra cái gì chuyện xấu, hơn nữa lam hi thần dặn dò, làm giang trừng không thể không sớm một chút rời đi.

Sảnh ngoài toàn gia ngồi cùng nhau ăn cơm khi, giang trừng thiếu chút nữa khóc ra tới, này người một nhà ở bên nhau cảm giác chính mình có bao nhiêu lâu không có cảm nhận được.

Giang phong miên, ngu tím diều, giang ghét ly: A Trừng đây là làm sao vậy? Vì cái gì cảm giác không khí hảo bi thương??

Ngu tím diều hỏi:" A Trừng, ngươi ngày hôm qua nhặt được cái kia tiểu tử đâu? "

Giang trừng đầy mặt tươi cười nói:" Hắn a, hắn có thể là đi trở về. "

Giang phong miên cấp giang trừng gắp đồ ăn, nói:" Hắn có thể hay không ở Liên Hoa Ổ tìm không thấy đường đi ra ngoài a? Rốt cuộc nhân gia đối Liên Hoa Ổ lại không thân. "

Giang trừng vẫn là đầy mặt tươi cười:" Ai nha không có việc gì không cần phải xen vào hắn. "

Ai hắc hắc loại này người một nhà ở bên nhau cảm giác thật sự đã lâu đều không có đâu. Còn quản cái rắm người khác a.

-------------------------

Giang trừng đang ở ngự kiếm đi trước Cô Tô. Ngự kiếm cũng tuyệt đối không phải vì kéo thời gian! Chờ Ngụy Vô Tiện, lão tử hiện tại liền đi cứu ngươi!!

Đột nhiên một bóng người vọt đến trên thân kiếm, giang trừng cảnh giác quay đầu lại, liền thấy được giang thanh ngôn gương mặt kia, không thể không nói, gần gũi quan khán thị giác hiệu quả càng tốt a, chậc chậc chậc, này làn da, thật tốt. Ngũ quan thanh tú, đôi mắt cũng sinh đến đẹp, đứa nhỏ này cha mẹ đến thật đẹp a.

Giang thanh ngôn: "Giang trừng!! Xem lộ a!! Xem lộ!!"

Giang trừng: "Ai?"

Hảo xảo a, phía trước đã không phải một thân cây, tm rất nhiều thụ a!! Giang trừng chạy nhanh phát động linh lực điều chỉnh kiếm hướng đi, nhưng là, không còn kịp rồi. Giang trừng chỉ có thể lôi kéo giang thanh ngôn trực tiếp nhảy xuống đi, ở trong lòng đem chính mình mắng một lần, ngươi nhìn xem ngươi, nhìn chằm chằm nhân gia nhìn cái gì mà nhìn a, mẹ nó lão tử là thẳng! Thẳng!! Làm ngươi loạn xem! Hiện tại hảo, mất mặt ném về đến nhà.

【all trừng 】 tam sinh hữu hạnh (DROP) - ainiruchu052Where stories live. Discover now