Cém ơn pov của bạn kimhyjin01 nhìu nhìuuuu
(◍•ᴗ•◍)❤
Như cũ, ai có pov gì thì cứ nhắn cho mình nha :>~ ~ ~ ~ ~ ~
Bởi vì enha quá chiều bạn, mà vì vậy cũng ít khi ghen hay tức giận lắm, bởi z mà bạn đã hợp tác với con au bày ra một kế để lừa, chọc cho enha ghen :>
~ ~ ~ ~ ~ ~
Bạn đang đi dạo với Enha thì bất chợt có một người nào đó chạy tới (aka đàn anh khối trên_người mà con au cày cắm làm tu ét đay :> )
Người đó: Y/n,em...em làm người yêu anh nha? *đưa hoa*~ ~ ~ ~ ~ ~
Heeseung: Haiz, lại một người nữa.
Y/n: *Ủa đây là lần đầu mà ???, ủaaa ??*Heeseung: Mấy lần trước thì chỉ ib cho em bé của tôi thôi, còn đây là tỏ tình trực tiếp, lần đầu đó :).
Người đó: Đúng là, đẹp quá cũng khổ, mà tôi nói thật, anh chẳng xứng với Y/n đâu :))
Heeseung: Thế thì Y/n? Em nói thử xem nào, anh có hợp với em không :> ?
Y/n: Sao lại không, trên đời chỉ có một mình Heeddeungie là hợp với em thôi :>
Heeseung: Ngoan *hôn*, em đói bụng chưa anh dẫn đi ăn Tokbokki :3 ?~ ~ ~ ~ ~ ~
Jay: *dí sát mặt người đó*
- CHO HỎI ANH CÓ BỊ GÌ KHÔNG Ạ?
*nhấn mạnh, cười "thân thiện"*
Người đó: Tôi hết sức là bình thường
*cười "thân thiện" lại*
Jay: Vậy hả, mình không biết mình tưởng bạn bị mù nên mới không thấy NGƯỜI YÊU CỦA Y/N đang đứng bên cạnh em ấy 😊.
Người đó: À vậy à, xin lỗi, tôi không nghĩ là Y/n mà lại có người yêu nhìn nghèo nàn như z luôn đó!Jay: Vậy á hả, đúng rồi tôi NGHÈO lắm nhưng vẫn thừa sức chăm ẻm, còn hơn loại thích đi giật bồ người khác :))
Thế là 2 người đấu mắt nhau như có tia sét giữa họ vậy, ai nhìn vào cũng muốn lạnh cả gáy.
Jay: Đi thôi Y/n, đừng tốn thời gian với loại người này nữa, hỏng cả buổi đi chơi.~ ~ ~ ~ ~ ~
Jake: Xin lỗi, em ấy có người yêu rồi.
Người đó: Có người yêu thì sao, tôi vừa đẹp trai vừa giàu như vầy, Y/n không mê mới lạ :))
Jake: Xin lỗi, anh nói gì cơ, anh nghĩ em ấy là loại người chỉ mê sắc với tiền như thế à ?
Người đó: Tôi nói sai à, con gái ai chả mê tiền ?
Jake: Anh có thể nói bất cứ thứ j với tôi thì tôi có thể bỏ qua, chứ với Y/n thì tôi không chắc.
Jake định lao vào đấm người đó thì bị Y/n ngăn lại.
Y/n: Dừng lại đi Jake, em không muốn thấy anh đánh nhau, mau đi thôi.
Jake: Coi như tôi bỏ qua cho anh.~ ~ ~ ~ ~ ~
Sunghoon: *kéo bạn lại gần, hôn sâu đến khi bạn hết hơi mới buông ra, liếc người đó*
-Hiểu không?
Người đó: *đứng hình*
Thấy đối phương đã đứng hình, Sunghoon cười khẩy rồi nắm tay bạn kéo đi chỗ khác.
(Vâng, một pha xử lí nhanh gọn mà cực thấm từ anh idol pro vjp Sunghoon Park :> )~ ~ ~ ~ ~ ~
Sunoo: E hèm...., tui chưa có tàng hình đâu nha ^^, tính tỏ tình Y/n sao, nhưng mà em ấy chỉ thích những người dễ thương như tôi thôi, hay anh với tui thử làm aegyo cho em ấy xem ai dễ thương hơn? :)))
Người đó: Ây thôiiiii 😊, xin lỗi đã làm phiền, anh chị cứ tự nhiên ạ :))
Sunoo: Xời, xử lí mấy chuyện cỏn con như anh là dễ, pái pai nha :>, đi thôi Y/n.~ ~ ~ ~ ~ ~
Jungwon: Gì đây?Tỏ tình à, anh cứ tự nhiên 😊
Người đó: Y/n, em làm người yêu-
Jungwon: Anh có cái gì mà đòi tỏ tình Y/n??
Người đó: Tôi yêu em ấ-
Jungwon: Chắc tôi không :)))? Đơn giản quá cái khác đi.
Người đó: Tôi hiểu tính em ấy và luôn cưng chiều em ấ-
Jungwon: Chắc ko :)))? Anh nhắm anh chịu nổi cái tính sáng nắng chiều mưa, giữa trưa cho 1 quả sấm ko :))?Y/n: *Jung One, anh cho em miếng sĩ diện cái dc ko :)))?*
Người đó: Chẳng sao cả, em ấy có thế nào thì tôi vẫn yêu ẻm thôi :))
Jungwon: Trả lời z mà đi cua gái, mất điểm hết :))), ko có đứa con gái nào mà thích bị gọi là sáng nắng chiều mưa đâu, đáng lẽ là anh phải bảo là "em ấy ko có như thế" chứ nhỉ? Chết chết trả lời vậy mất điểm quá :))), thui anh không có cửa với Y/n đâu, tránh ra ik :)))
Thế là Jungwon kéo bạn đi một mạch, để lại người đó còn đang ngơ ngác như nai vàng :))).
~ ~ ~ ~ ~ ~
Ni-ki: Gì đây, anh trai tính tỏ tình à, nhắm có cửa với bambi của tôi ko? 😊
Người đó: Cậu hỏi thừa :))),Y/n ko hợp với tôi thì hợp với ai ?Chẳng lẽ thằng trẻ trâu như cậu?
Ni-ki: Ồ, vậy cơ à, nhưng mà theo tôi thấy thì anh không có tí gì gọi là hợp hết á :)), gu ẻm là đẹp trai, chiều người yêu và đặc biệt là phải CAO :))), mà tôi thấy ở đây là hình như anh hơi...thấp thì phải :]]]?
Người đó: ...
Ni-ki: Chết, hình như chọc anh hơi đau nên anh đứng hình rồi hả, xin lỗi nhìu nha :)), đi thôi Y/n.~ ~ ~ ~ ~ ~
END.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ENHYPENx YOU] Những câu chuyện nhỏ của Enha và bạn 💖
RandomThì mình thấy có nhiều ng ủng hộ mình quá nên mình sẽ làm thử chủ đề này, mỗi chap 1 pov cho cả nhóm, pov mn có thể đưa ý tưởng nha 💖