Khi bạn đòi chia tay với Enha 💔

886 57 3
                                    

Mụt chiếc pov mới mẻ của luuphuongmai mong là mn sẽ thích 💖
Warning ⚠⚠⚠
Có thể chap này sẽ hơi sạd 😔

Y/n: Heeseung à.....chúng ta chia tay đi....
Heeseung: Em-em nói gì vậy Y/n, không được nói như thế, em đừng đùa như vậy chứ, anh làm gì sai sao, em nói đi Y/n ?
Y/n: Anh không làm gì sai cả, chỉ là chúng ta không hợp nhau, không thể bên nhau đâu Heeseung à....em xin lỗi *khóc*
Heeseung: Em đừng nói như vậy nữa được không, anh không thể sống thiếu em mà....
Y/n: Buông tha cho nhau đi Heeseung à, anh là hiểu chuyện mà đúng không?...
Heeseung: *rơi nước mắt* ....được...nếu đó là điều em mong muốn...chúng ta chia tay đi...nhưng hãy hứa với anh là em phải sống tốt đấy....

~ ~ ~ ~ ~ ~

Y/n: Jay....em suy nghĩ kĩ rồi....chúng ta chia tay đi...
Jay: Tại sao vậy, nói cho anh biết lí do đi, không thì anh sẽ không bao giờ chấp nhận.
Y/n: Chúng ta...không thể nào.....ở bên nhau đâu....anh xứng đáng với người khác hơn...làm ơn hãy quên em đi nhé?...
Jay: EM NÓI ĐIỀU GÌ VÔ LÝ THẾ HẢ Y/N !!!!
*ép bạn, đấm tay vào tường*
Bao nhiêu năm qua chúng ta ở bên nhau chưa đủ chứng minh cho em thấy à, đừng nói những điều vô lý đó nữa.
Y/n: *khóc* Em...
Jay: An-anh, anh lỡ miệng quát lớn anh xin lỗi, nhưng mà chuyện này là không thể đâu Y/n à...
Y/n: Em xin lỗi....*bỏ đi*

~ ~ ~ ~ ~ ~

Y/n: Jake....chúng ta chia tay đi...
Jake: Sao thế Y/n, em không khỏe chỗ nào à, hay anh đã làm gì sai...
Y/n: Anh không sai...em chỉ là không còn tình cảm dành cho anh nữa....em xin lỗi...
Jake: Không thể như thế được, hôm qua em còn vui vẻ lắm mà...em đang đùa anh đúng không, đúng không?...
Y/n: Nó là sự thật, những gì hôm qua...chỉ là do em diễn....em tồi thật nhỉ....
Jake: *chạy tới ôm bạn thật chặt* Anh...anh không tin, anh không tin em là người như thế, xin em đấy, đừng làm anh sợ.....
Y/n: *quay lưng bỏ đi*

~ ~ ~ ~ ~ ~

Y/n: Sunghoon....
Sunghoon: Sao nữa cô nương, có chuyện gì nữa ?
Y/n: Em có chuyện quan trọng muốn nói....
chúng ta chia tay đi Sunghoon....
Sunghoon: Em bị làm sao nữa đấy, đây không phải là thứ để đùa đâu.
Y/n: Em không đùa đâu, làm ơn đó *khóc*
Sunghoon: Này, em có biết là bây h em quá đáng lắm không, anh không đùa đâu, xin em đấy...Em chỉ cần bước nửa bước ra ngoài, tôi nhất định sẽ bắt em lại...Chia tay hả...không bao giờ, em mơ đi, tôi không biết là bây giờ em giận hờn gì tôi hay là như thế nào đi chăng nữa tôi sẽ không bao giờ chia tay với em đâu, em nhớ kĩ đó, tôi sẽ cho em thời gian suy nghĩ, em nghĩ ngơi đi...*bỏ đi*

~ ~ ~ ~ ~ ~

Y/n: Sunoo...em có chuyện quan trọng muốn nói....
Sunoo: Sao thế y/n sao nhìn em trông căng thẳng thế, có chuyện gì sao?
Y/n: Em...Chúng ta chia tay đi Sunoo... *khóc*
Sunoo: Em đừng nói như vậy chứ...em đừng có như thế....em đang đùa anh thôi đúng không *đỏ mắt*
Y/n: Em...em xin lỗi *quay lưng*
Sunoo: Em đừng đu mà...em đã nói anh là mặt trời của em mà, em đã từng nói không thể mất anh màaaa......hức...Y/n đừng đi mà....
Y/n: *khóc*

~ ~ ~ ~ ~ ~

Y/n: Jungwon, em có điều quan trọng muốn nói....
Jungwon: Gì nữa, lại chia tay đúng không, em đùa tui nhiều quá mà, đúng không ????
Y/n: Chia tay thì đúng....nhưng lần này nó là thật....em không đùa đâu Jungwon...*cúi đầu khóc*
Jungwon: Này...tôi không đùa với em đâu...em chỉ đùa tôi lần nữa đúng không....
Y/n: Em nói thật...
Jungwon: Vậy thì ít nhất cũng cho tôi biết lí do đi...
Y/n: Em...em cảm thấy tình cảm của chúng ta không như ban đầu nữa, có lẽ em đã dần hết tình cảm với anh rồi.....em xin lỗi Jungwon... em.....xin lỗi anh nhiều lắm.....
Jungwon: Hahaha....em nói hay lắm, tôi không tin đâu....
Y/n: Tùy anh....*bỏ đi*

~ ~ ~ ~ ~ ~

Y

/n: Ni-ki....chúng ta chia tay đi.....
Ni-ki: Này, em nói gì thế, em đừng đùa với tôi, nó không vui đâu....một tí cũng không....
Y/n: Em biết là nó khó tin nhưng-
Ni-ki: Tôi không muốn nghe....haha, em chỉ đùa tôi thôi em chỉ đùa tôi thôiiii!!!!
Y/n: Nó là sự thật đấy Ni-ki...em đã sớm hết tình cảm với anh rồi....em xin lỗi.....
Ni-ki: *bịt tai* Em...em mau ra ngoài đi, để tôi yên tĩnh một chút, nếu không tôi sẽ làm tổn thương em mất...EM MAU RA NGOÀI ĐI!!!!
Y/n: Em...em xin lỗi....

~ ~ ~ ~ ~ ~

Vâng, sau khi bạn nói lời chia tay với Enha, bạn đến góc khuất của tường, lôi chiếc điện thoại đang ghi lén nãy h, rồi bật nhạc
"Chết rồi mình đã lỡ chia tay ngta mất rồi.....vậy là anh đã hết yêu em lâu lắm rồi"
Rồi cười vào mặt Enha :)))))
Enha: AISHHHHH, CÁI CON NHỎ NÀYYYYYY!!!!!
Và đúng như dự đoán, cả ngày hôm đó enha không thèm nói chuyện với bạn một mín nào luôn, thế là bạn phải đi dỗ cả ngày muốn khàn cả họng :)))


~ ~ ~ ~ ~ ~
END.

Mí bà không ngờ tới đúng không :)))), tui bik mà, dới mụt con theo chủ nghĩa ngọt như mía lùi tôi đây thì nay tôi viết cái pov sạd quá tui chịu hổng nổy, chái tym pé pỏng này cũng bík đau nên tui bẻ lái z đó, bà nào không đội mũ bảo hiểm chắc té đau lắm, ahihi :)))

[ENHYPENx YOU] Những câu chuyện nhỏ của Enha và bạn 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ