Chúc mừng sinh nhật 🎂

723 47 2
                                    

Héeeee lô các tình yêu của tui, lâu gòi ko ngoi lên, nay tui viết chap này only for Jungwon xem như chap chúc mừng sinh nhật anh Vườn leader nhaaa :>

~ ~ ~ ~ ~ ~

Vài ngày trước...
*gọi cho ai đó*
"Alo, anh hề xưng có đó hong" *thì thầm*
"ALOOOO, M NÓI TO LÊN COI, NÓI GÌ MÀ NHỎ NHẸ NHƯ GIÓ BAY Z MẮ, TÍNH THÌ THẦM MÙA XUÂN HA GÌ-"
"Suỵttttt, im lặng coi thằng cha này, ông mà ko phải anh tôy thì tôi solo dới ông lâu r á"
"Vâng, em xin lỗi chỵ, rồi chỵ gọi em có dụ gì hong"
"Í là em muốn tổ chức sinh nhật cho Jungwon nhưng hỏng biết bắt đầu từ đâu👉👈,í là z đó"
"Ngộ ha, bồ m mà m hỏy t, z th t làm bồ nó cho rồi, hỏi câu nghu ngốk quá, bín dùm"
"Tui có ghi âm cuộc gọi nha, tí gửi anh Sunoo"
"Thôi thôi chị ơi,làm ng ai làm thế, dạ-dạ em chỉ. Tổ chức sinh nhật hả, thì theo t thì nếu m muốn nó vui hoặc bấk ngờ thì t nghĩ là m đem tặng cái thân 3mét bẻ đôi của m cho nó đi cho nhanh chứ nó ko cần quà cáp j nhiều đâu, à mà th m dô dụng lắm tặng m chắc nó bạc đầu vì khổ mất, hoặc là m có thể nấu cho nó một bữa ăn hoặc làm 1 cái bánh, hoặc làm đồ handmade tặng nó cũng dc, tùy m, t chỉ đưa ý kiến đến đó th còn lại là m tự nghĩ =)))"
"Vâng cảm ơn người anh chai quý hóa của tôi, anh đía tôi thì tôi shin phép gửi đoạn ghi âm hồi nãy cho anh Sunoo, tự lo liệu mà dỗ bồ đi nha 😏, à quên báo mấy cha kia thứ 4 đi sinh nhật bớt mặc đồ lồng lộn cho bồ em tỏa sáng giùm nha, nhất là bộ đôi JJ nha 😊"
"Mốt t bận áo lông vũ đi ăn ké sinh nhật 😊"
"Ông bận đi r tui xé ông dới cái áo luôn 🥰"
~ ~ ~ ~ ~ ~

Thế là sáng hôm đó bạn đã lén Jungwon đi ra ngoài, lấy lí do là đi học ngoại khóa nhưng thực ra là bạn đang ở tiệm học làm bánh, để vừa học vừa làm bánh cho Jw ở đó luôn cho đỡ bị phát hiện :>

*ting, ting*
Tin nhắn

Jungwon
Em đi đâu rồi Y/n?

Y/n
Em đang đi học ngoại khóa, chắc chiều em mới về, anh cứ đi học đi nha, nhớ mặc áo ấm vào trời lạnh đấy


Jungwon
Anh biết rồi em cũng phải mặc áo ấm vào đấy, nhớ choàng thêm khăn nữa, đi học vui vẻ nha, yêu em :3

Y/n
Yêu anhhhhh❤

Sau khi làm bánh xong, chiếc bánh dù là lần đầu làm nhưng trông cũng dễ thương, bạn còn cắm 1 chái tym to pự ở giữa cái bánh, ôi thặc là sến súa 😔.
Sau đó bạn đã kêu gọi mọi người tranh thủ đến nhà (lúc này Jw đang đi học trên trường) phụ trang trí treo bóng, còn bạn thì vào bếp nấu cho Jungwon mấy món yêu thích của ảnh. Trang trí xong ai về nhà nấy, thay đồ tắm rửa, đợi thời cơ thì tập hợp lại bày kế làm Jungwon bất ngờ.

Một lúc lâu sau
*ting ting*
Tin nhắn

Jungwon
Bé ơi, anh học xong rồi nè, em đã về nhà chưa?
Nhớ bé quá đi mấttt

Y/n
T T, anh ơi em chưa học xong, buổi ngoại khóa này dài quá, em sợ là về trễ rùi, em xin lỗi 😞

Jungwon
Sao lại phải xin lỗi chứ,không sao đâu mà, bé nhớ về sớm nhá, anh chờ bé khi nào về báo anh, anh đón em...

Y/n
Nae....

~ ~ ~ ~ ~ ~
T

hế là Jungwon cảm thấy hơi hụt hẫng, định ăn mừng sinh nhật với bé iu mà h thấy bé học hành vậy sợ bé mệt thành ra từ buồn thành lo cho em luôn. Về đến nơi, cả căn nhà bao trùm một màu đen lạnh lẽo, anh nhớ bé nhưng mà bé chưa về thì đành chịu thôi, biết sao được. Bước vào nhà, bật đèn lên thì....
*BÙM BÙM*
Pháo hoa nổ tứ tung, Jungwon thì bị bất bộng, đứng như trời trồng, Y/n thì từ trong bếp bưng ra chiếc bánh sinh nhật tự làm của mình, thắp nến và đưa cho Jungwon.
Y/n: Anh ước đi Jungwon :33
Jungwon: *chắp tay ước* *thổi nến*
Cả đám đồng thanh: CHÚC MỪNG SINH NHẬT JUNGWONNNNNN!!!!
Jungwon: Mọi người?? Y/n anh tưởng em đi học ngoại khóa??
Y/n: Tất cả chỉ là kế hoạch hết đó :3
Thế là cả đám cùng nhau ăn mừng sinh nhật Jungwon, quậy nát nhà :)))

Tối đến
Y/n: Jungwonie ?
Jungwon: Naeeee, bé gọi anh?
Y/n: Tặng anhhh, hì hì
Bạn tặng cho Jungwon một chiếc vòng tay cặp với bạn và một cuốn album ảnh có cài cái note về hành trình 2 bạn đến với nhauuuu ( ≧Д≦)
Jungwon: Cám ơn bae của anhhh, *hôn* mãi mãi ở bên cạnh anh nha? :3
Y/n: Tất nhiên rồiiii ❤ *hôn*

~ ~ ~ ~ ~ ~
END.

HAPPY BIRTHDAY
Chúc mừng anh bé Yang Jungwonnnn 💖

HAPPY BIRTHDAYChúc mừng anh bé Yang Jungwonnnn 💖

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ENHYPENx YOU] Những câu chuyện nhỏ của Enha và bạn 💖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ