Chương 1 (Gặp Gỡ)

471 25 0
                                    

*Thúy Ngân là cô gái đến từ Tiền Giang, Thông minh - Xinh đẹp - Hòa đồng. Nên cô được rất nhiều người yêu thương ở quê nhà,kể cả anh hàng xóm Song Luân (Thanh Mai trúc mã) Mê cô như điếu đổ.
-Lúc đó Thúy Ngân đậu vào trường khá nổi tiếng trên Sài Gòn,buộc cô phải ở lại ký túc xá,gia đình cô cũng khá giả nên không ngại việc học phí.
Mẹ : Lên đó nhớ giữ gìn sức khỏe,ốm là biết tay với mẹ.
Ngân: Dạ, mẹ cũng giữ gìn sức khỏe. Con tự lo được.
Mẹ :Nhưng sáng mai con phải đi,có gấp quá không?.
Ngân:Không đâu mẹ,do con phải nộp đơn nhập học nữa.
-Sáng hôm sau,Ngân lên xe sớm, vừa đi vừa ngáp ngắn ngáp dài, Vài tiếng sau cũng đến trường. Cô vội lật đật xách hành lý nên đụng phải 1 anh khá là hot trong trường.
Ngân: Xin lỗi...xin lỗi ạ!
-Rik không nói gì cả bước đi trong sự ngỡ ngàng của Ngân...
+Cùng lúc đó có 2 anh khá đẹp trai đi phía sau Rik,chạy lại đỡ cặp sách của Ngân.
Jun-Huy :Em có sao không, có bị thương ở đâu không?
Ngân: Em không sao, em cảm ơn 2 anh.Đỡ hơn ai kia mặt lạnh như ai giựt nợ!.
Jun-Huy: (Cười) Bộ em là sinh viên năm nhất à?.
Ngân: Vâng,đúng rồi ạ.
Huy: Thế thì đàn em của tụi anh rồi,tụi anh là sinh viên năm 3...Anh tên là Huy gọi anh là Bắp cũng được.
Jun: Anh tên Thuận,gọi anh là Jun nhé!
Ngân: Dạ.
Rik: Có đi không? hay đứng đó tán gái, mà cô kia tôi chưa bị ai giựt nợ nhé!(ánh mắt sắc bén của anh liếc nhìn Ngân).
Ngân: (Quay lại nhìn nổi cả da gà),xong chạy 1 mạch rồi quay lại tạm biệt Jun-Huy.
Jun: Con bé đáng yêu quá.
Huy: Lúc con bé nhìn mắt của thằng Rik là chạy rồi.haha
+Ngân chạy đến phòng của giáo viên để kiếm phòng, cô vừa đi vừa ngẫm Sao có thể có 1 con người hung dữ đến vậy, nhìn thôi cũng đủ sợ,ai mà cưới anh ta chắc vô phước lắm. Hy vọng đừng bao giờ gặp lại.. Do vừa đi vừa mải mê suy nghĩ nên cô va phải 1 anh cao to đẹp trai, mặt cô up vào ngực anh ấy, anh đặt tay lên đầu cô ..
S.Luân: Sao đi đứng không cẩn thận đấy, có sao không?
+Thúy Ngân vừa nghe giọng ngọt ngào ấm áp, nên cô không lo sợ vì bị mắng nữa,cô từ từ ngước mặt lên,giọng khẽ trầm nói.
Ngân: Dạ em,không sao ạ...nhưng áo anh dính son em rồi, để em đền...
+Chưa kịp nghe cô nói dứt câu anh liền la lên...
Luân: Bé Ngân.. Em lên đây sao không báo anh 1 tiếng.
Ngân: ơ anh,mai quá em gặp được anh rồi.
+Do nhớ nhung Thúy Ngân quá nhiều nên anh ôm cô cứng ngắc vào lòng.vui mừng vì bây giờ anh được gặp cô mỗi ngày.
Luân: em đi tìm phòng à?
Ngân : Dạ.. Nhưng em tìm hoài hông thấy.
Luân: Để anh dắt em đi.
+Vừa đi trong hành lang của trường, mọi người nhìn Ngân như có chuyện gì đó, Luân ôm hết tất cả hành lý của Ngân, đến phòng cô để lấy số phòng.
Luân: em cho số mới của em cho anh đi.
Ngân: Dạ, thế em về phòng nha.
Luân: Cần giúp đỡ thì alo anh..mà tối nay trường tổ chức đón sinh viên mới.. Tối nay gặp.
Ngân : Dạ.
+Luân đến chỗ 3 người bạn thân..
Huy: áiii chà chà..có lộ liễu quá không.?
Luân: gì cơ?.
Jun: Dấu son đẹp đó...
Rik: Cua được em nào nữa à?
Luân: bớt xàm đi..bé hàng xóm từ nhỏ của tao,bây giờ mới gặp lại nên em ấy va phải thôi.
Jun: chắc không?
Rik: nhiều chuyện quá lo đi tập đi,tối nay còn diễn.
+Ngân cũng về đến phòng ở lầu 5 phòng 045 ,đối diện phòng Ngân là Đàn chị Lan Ngọc - Lâm Vỹ Dạ,Sam và Luynh (Luynh là thanh mai trúc mã của karik cũng giống Ngân - Luân) nhưng cô này khá đáng ghét luôn sáp tới Rik..Rik chỉ xem cô là em gái.. Vì vậy cô khá đáng ghét luôn tị nạnh vs người khác.
-Ngân gõ cửa ..tiếng mở cửa, cô hồi hộp không biết họ có hung dữ không hay khó tính không? Nhưng đến khi cửa được mở ra thì khác.. Họ vui vẻ chào đón cô,còn chuẩn bị cả đồ ăn vặt.
D.Nhi : Chào mừng Cậu..đến với căn phòng yêu thương.
N.Phương : Chào mừng bà!
Ngân: (cười thật tươi,trao 2 người cái ôm) căn phòng chúng ta chỉ có 3 người thôi hả.
N.Phương : đúng rồi nè..
D.Nhi: Cậu thích ngủ giường nào...nếu thích giường dưới tớ nhường cho.
Ngân: không, không cần đâu..tớ giường nào cũng được.
+Dọn dẹp xong hết, mọi người đều ngủ thiếp đi,đến tối Nhi gọi Ngân dậy..để tham gia hoạt động của trường.
Ngân: Cậu đi trước đi,tớ theo sau.
Nhi: Cậu nhanh lên nha.
+Thay đồ xong tà áo dài trắng xõa tóc trông Ngân thật lộng lẫy, bước ra khỏi phòng gặp chị Ngọc và Dạ.
Ngân: Em chào 2 chị!
Ngọc : em mới đến hả..
Ngân: Dạ đúng rồi..
Dạ: xinh quá.
Ngân: Dạ... Gì xinh ạ?
Dạ: chị nói em xinh quá!
Ngân: 2 chị cũng rất xinh..
Ngọc :Đi với bọn chị không.
Ngân :Có phiền cuộc nói chuyện của 2 chị không...
Ngọc - Dạ : phiền gì mà phiền..
+Kéo tay Ngân đi..vừa trò chuyện vui vẻ hình như ai tiếp xúc rồi cũng đều rất thích cô..
(Lần đầu viết truyện có gì sai sót mong mọi người bỏ qua) ><

Thúy Ngân là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ