Chương 20.(Trời ơi! Karik khóc nhè)

107 4 0
                                    

+Vừa đến Úc mọi người lập tức đưa Ngân vào phẫu thuật.. 6tiếng phẫu thuật vẫn chưa ra.
Ngọc :(đưa bánh mì cho Rik) anh ăn tý dì đi ...để còn có sức.
Rik: không..
Ngọc : anh như vậy sao lo cho Ngân được.
Rik: (im lặng) cầm lấy bánh mì.
+Sau 10 tiếng cuộc phẫu thuật kết thúc.
Rik: sao rồi bác sĩ..
Bác sĩ : cuộc phẫu thuật rất thành công, chúc mừng gia đình.
Rik : chúc mừng..
Bác sĩ : cuộc phẫu thuật không ảnh hưởng gì đến em bé.
Luân : em bé sao..
Rik: mẹ ơi, dị là con được làm cha rồi..
Mẹ Rik : mẹ được làm bà nội rồi..
Rik: cảm ơn bác sĩ.. Cảm ơn bác sĩ..
Ngọc :tính đến bây giờ con bé có thai được 1 tháng 1 tuần rồi.. .thai còn yếu nên anh tránh làm em ấy xúc động.
Rik: dị là em biết... Sau em không nói anh.
Ngọc : Ngân không cho em nói...
Rik: tại sao chứ...
Trung: vậy em có cháu rồi..
Huy: chúc mừng mày nha Rik,6 năm ,năm nay rước nàng về.
Rik: tau không để cô ấy rời xa tao đâu.
*khi Ngân được chuyển đến phòng hồi sức.. Rik bước vào..
Ngân: anh..và..o đây..làm gì..?
Rik: nghe anh giải thích đi mà..
Ngân: anh đi...ra...(ôm bụng)
Mẹ Rik : sao đấy, Rik đi ra ngoài..
Rik: mẹ ..
Mẹ Rik :(ôm Ngân) ngoan..không khóc con vừa phẫu thuật khóc không tốt..
Ngân: con không.. Muốn nhìn thấy anh ta nữa..
Mẹ Rik : con cho nó giải thích đi..
Ngân: con không muốn nghe..
-Ngọc vừa bước vào chạy lại ôm Ngân..
Ngọc : chị tin chắc là em sẽ khỏe mà.
Ngân: đừng khóc nữa nha..ngoan..em khỏe rồi.
Ngọc : chị.. Hông khóc nữa.
Quang Trung : baby của em khỏe rồi.. Tốt quá rồi (ôm Ngân)
Ngân: nè.. Chị thở không được, ôm chặt quá rồi đó.
Huy: tránh ra..để anh xem đứa em bé bỏng này coi...bé khóc nhè năm cấp 3 bây giờ trưởng thành nhanh quá.. Anh chưa kịp nhận ra haha(xoa đầu cô)
[Ngọc sẽ không ghen về Huy Ngân..vì 2 anh em này cũng rất thân,nên mọi người đừng thắc mắc là tại sao Huy lại dám xoa đầu rồi ôm Ngân nha..]
Ngân: nè, cái anh kia(nhìn Luân) không đến hỏi thăm em à..(giơ tay ra ôm Luân )
Luân:( ôm) chúc mừng em ...khỏe là tốt rồi.. Khi nào khỏe anh đưa em về Cai Lậy .
Rik: ai cho mày đưa cô ấy về...
Ngân: được,em về cùng anh.
*Khi trở về Việt Nam ai cũng mừng,mà ôm Ngân khóc... (Tóm tắt lại nha,thoại mọi người giống nên mình cũng làm biến ghi) sau 1 tuần Ngân quyết định về Cai Lậy.
Rik: em không được đi,anh có giải thích rồi mà.
Ngân: thế tại sao anh nói dối tôi?
Rik: anh..anh...
Ngân: chúng ta kết thúc rồi..!
Rik: kết thúc? Không được... Anh không đồng ý.
Ngân: tùy anh..(bước đi)
Mẹ Rik :(nắm tay Rik lại ) cho con bé thời gian đi con.
+Sau 1 tuần trở về Cai Lậy, Ngân quyết định chuyển ra Phú Quốc sống.. Cô mua căn nhà để nuôi con...lúc Ngân dọn đi chỉ có ba mẹ Ngân ,Luân, Ngọc biết.. Nhưng không ai dám nói.. Vì sợ cô chuyển đi nơi khác không cho ai biết.
___..______
Rik: Ngọc.
Ngọc : chuyện gì anh Rik..
Rik: Ngân không ở Cai Lậy.. Ngân đang ở đâu..
Ngọc : em không biết.
Rik: nói anh biết đi mà, anh nhớ cô ấy lắm.
Ngọc : em không biết, anh đừng hỏi em nữa.. Em phải đi làm đây.
.....
Rik:(nắm cổ áo Luân) mày giấu cô ấy ở đâu.
Luân: tao không biết. Nếu biết tao cũng không nói.
Rik: mày...
+Rik tìm Ngân 1 tháng vẫn chưa có tin tức của cô..thường Lan Ngọc sẽ 1 tuần đi thăm Ngân..
Ngân: chị đến rồi hả.
Ngọc : ây cha bầu 2tháng rồi ,em cần chị dọn qua ở với em không..
Ngân: thôi chị, em tự lo được mà .
Ngọc : vết thương em còn đau không.. Mới xuất viện được nữa tháng em dọn ra đây rồi.. Bác sĩ bảo vết thương của em cần vài tháng mới hồi phục cơ mà..
Ngân: em không sau..chị yên tâm.
+Đến tuần thăm Ngân,Ngọc chuẩn bị quần áo.. Trước tuần đó Rik đã theo dõi Ngọc, vì dạo này Ngọc khá lạ..anh theo chân Ngọc đến Phú Quốc.. Anh thấy dáng người rất quen thuộc với anh..anh liền chạy đến ôm cô.
Rik: anh nhớ em lắm... Về với anh được không.
Ngân: nè, anh tìm tới đây lun à..chị Ngọc.
Ngọc : chị không biết gì hết..
Rik: Ngọc không biết gì đâu..là anh theo dõi Ngọc đấy.
Ngọc : anh bị điên à..
Rik: em ra ngoài đi..anh muốn nói chuyện với Ngân.
Ngọc :...
_____
Ngân: nói gì,nói lẹ.
Rik: em về với anh được không.. Anh thật sự không muốn nói dối em.
Ngân: nhưng anh cũng đã nói rồi đó, anh bỏ tôi ôm bụng thay vì để cô ấy ngoài mưa.. Anh cút ra khỏi nhà tôi,nhanh .
Rik: em định để con sinh ra không có cha à,em nuôi con 1 mình được à.
Ngân: tôi lo được... Anh đi mau đi.
Ngân: chị Ngọc, tiễn khách giùm em.
Ngọc : anh về đi,em ở đây lo cho Ngân.
Rik: không, anh sẽ ở lại đây.
Ngân: anh không đi,tôi đi.
Rik: thôi được rồi.. Anh điii
+Rik cũng đã thuê khách sạn gần đó.. Anh chỉ biết nhìn lén cô..vì sợ Ngân sẽ bỏ đi..sau 1 tuần Ngọc về lại Sài Gòn... Trời đang mưa to,Rik đi uống rượu.. Rik biết Ngân khá sợ sấm chớp.. Nên anh vừa say vừa đến trước cửa nhà Ngân la in ỏi.
Rik: Ngân..mở cửa (ợ) mở cửa ra cho anh.
[Thật ra Ngân biết anh chưa về, vì mỗi lần cô ra ngoài về nhà thì nhà sạch bóng,có cả hoa cắm sẵn,bánh mì, trà sữa, trong 1 tuần cơn giận của cô nguôi ngoai, nhưng cô muốn lấy thời gian để chứng minh, sợ chuyện đó lập lại 1 lần nữa].
Ngân: anh có bị điên không, giờ này trời đang mưa đó.
Rik :anh sợ em sợ sấm chớp mà (vì lúc đó anh khá say,nên làm mặt nũng nịu ,khiến chị phải bật cười)
Ngân: tôi không sợ, anh về đi.
Rik: không, cho anh vô đi mà.. (Bã chưa kịp trả lời ổng đi lên phòng bả ngủ luôn nha.)
____
Ngân: nè, người anh ước nhẹp, dơ giường tôi....(cô vô phòng lấy đồ ngủ của mình mặc cho anh🤦‍♀️)[Tiêu anh Rik gòiii].
Rik: nè, cô kia làm gì vậy.. Tôi về mét vợ tôi đấy (ợ).
Ngân: thay áo cho anh chứ làm gì, về mà mét cô Luynh.
Rik: nè nè nha..vợ tôi là Lê Huỳnh Thúy Ngân không phải Luynh, Lài gì cô nói đâu(ợ).
Ngân:(phụt cười ) ờ ờ thế tôi gọi vợ anh qua rước anh nha.
Rik: vợ tôi giận tôi rồi, coi ấy bỏ tôi rồi, nhưng mà cô ấy ghen dữ lắm, cô đừng đụng vào tôi...cô ấy sẽ ăn thịt cô đấy.
Ngân: (Phạm Hoàng Khoa anh ngon rồi) thế anh nhìn thử xem tôi đẹp hơn vợ anh không.
Rik: (ngước lên xem) đẹp, nhưng nhóc của tôi đẹp hơn, cô ấy tốt bụng, hiểu chuyện, không như cô,cởi áo đàn ông có vợ.. (Ợ)
Ngân: PHẠM HOÀNG KHOA.. anh muốn chết à..
Rik: ủa.. Tiếng vợ tôi này(ngước lên nhìn Ngân)...(khóc, nũng nịu) sao em bỏ anh..em không giữ lời hứa, em bảo là muốn bên anh tới già mà..
Ngân: tại anh không giữ lời hứa..
Rik: anh không giữ lời hứa chỗ nào.. (Khóc) em xem đi..xem này ( lấy điện thoại ra) anh block cô ta rồi.. Chặn lun rồi mà..
Ngân: (cười) TRỜI ƠI Karik khóc nhè.
Rik: cô trả vợ cho tôi..
Ngân: ơ nè anh tôi cướp vợ anh hồi nào..ủa ngủ rồi hả... Trời ơi..
+Thay quần áo xong Ngân vừa đừng dậy định giặt quần áo cho anh thì anh nắm tay cô lại.. Giật té trên tay anh..anh ôm cô cứng ngắc lun đó 🤦‍♀️.
Ngân: anh làm cái trò khùng điên gì vậy.
Rik: (mê man)đừng rời xa anh mà, anh xin em,anh biết lỗi rồi, anh nhớ em lắm.
Ngân:(tay lau nước mắt cho anh) ngủ đi,em không rời xa anh..
Rik: hứa nhá..(hun môi cô) chỉ cần em đồng ý anh rước em về...
Ngân:(cười).
(Cô hạnh phúc vì lúc say anh nhớ rõ cô đã từng nói gì, cô sợ gì, trong cơn say cứ sợ mất cô, thêm vào đó lâu rồi cô cũng không nằm trên tay anh,nên cô ngủ quên hồi nào không hay).

Thúy Ngân là của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ