taginger to gingernotginger
tagever
chào emgingernotginger
chào anh, anh là tage ạ?tagever
đúng rồi emgingernotginger
dạ có chi không ạ?tagever
à anh muốn rủ em đi dạo tí
dù gì cũng quen nhau mà em ha. được chứ?gingernotginger
dạ được chứ ạ. bao giờ anh nhỉ?tagever
7 giờ tối nay em nhé
anh qua đón em.gingernotginger
anh biết nhà em ạ?tagever
không, em cho anh địa chỉgingernotginger
dạ vâng
*đã gửi 1 liên kết*tagever
ok em nhé"aaa, diệp ơi, tao rủ đi dạo, em ấy đồng ý kìa" - ngọc diệp đang nhớ người yêu thì đâu ra ông anh hớn hở như con nít chạy ra khoe.
"anh có định hút xì gà lấy le hông?"
"mày điên à, làm thế bé chạy đi mất" - tuấn huy đéo hiểu con em mình nghĩ gì?
"đừng bảo đi uống trà đá hàn gắn tình anh em như đợt trước nha?" - đợt trước huy cũng thích một em xong rủ người ta đi dạo phố đấy. uống trà đá, hút xì gà lấy le làm con nhà người ta chạy mất.
"ờ" - ủa chứ sao
"vãi lồn, anh không muốn bị cạch mặt thì dẫn đi uống trà đào dùm em" - ngọc diệp nhìn ông anh đáng ghét của mình bất lực.
"ok, cảm ơn mày. mày tốt lắm" - tuấn huy đang kiếm chỗ bán trà đào ngon để rủ củ gừng nhà bố khoa đi chơi. nghĩ tới đã vui rồi! giờ mình gọi bố khoa là bố vợ luôn là vừa ấy nhỉ?
"alo, dlow aka kẻ may mắn đã về rồi đây. có ai nhớ em hông ta?" - dlow, soái ka đã về, nhưng chẳng ai quan tâm nó cả. buồn của an.
"đi luôn đừng về chứ" - đây là đình dương, anh em gọi nó là ti i gi
"ơ, mọi người chẳng yêu em" - thanh an tủi thân
"đấy, chỉ có tao yêu mày" - còn ông này là lạnh-zy
"mày thì tao không cần" - để lại câu nói đầy mùi tổn thương, an đi mua gói thuốc cái. quá đủ tủi thân rồi!
"mẹ, vừa lắm, tao cười tao chết" - ti i gi cười vào mặt coldzy.
"em đi dạo tí, pai" - tuấn huy chuẩn bị đi chơi với bồ đó, à chưa, mới là anh em kết nghĩa. nhưng chắc chắn là không sớm thì muộn mà thôi.
bên kia đang ngồi ngẫm nghĩ về cuộc đời, mỗi người một góc riêng. txinh với em bé nul chỉ biết lắc đầu trong khi long ngơ lắc đít. quá quen, quá mệt, quá sức chịu đựng. bố khoa ơi, cứu nul với txinh đi.
gừng thì đang bị anh tiến ngôi sao và anh long nhưng họ lã lôi vào một góc, ngồi nghe giảng đạo lý làm người, làm con. bố khoa cứu gừng nữa!
huy hoàng đang tình tứ với mac của ảnh. bố khoa cứu con độc thân này với!
còn ai nữa nhỉ? à ông giang, "học trò" cưng của thầy nam, bạn ông hải. nó đang to te tú tí rồi, không tính. bố khoa một trăm phần trăm là ở nhà chú tuấn, tại bị thầy đan lôi theo chứ hổng gì.
gừng là đứa được giải cứu đầu tiên. đành vậy, ông tiến, ông long lã tự giảng đạo cho nhau nghe. đứa tiếp theo được giải cứu là bé nul và txinh. ông hải qua gây chuyện, buộc thằng long nghiêm dừng sự nghiệp lắc đít để ra cãi nhau như hai thằng trẻ trâu bốc đầu. thà vậy còn hơn!
"mấy đứa, bố về rồi này. có mua bánh cam cho bọn bây nè" - bố khoa đã về, chúng tôi đã được tự do!
"bố, nãy long ngơ bắt con với bé nul xem ảnh lắc đít. bố chặt cái đít ổng đi ạ" - txinh nhanh nhảu mách bố, txinh cáu rồi đấy. tự dưng bị lôi vào góc xem ổng khùng điên, mệt mỏi thật sự.
"đúng đấy bố, con hãi lắm huhu" - ngọc anh cũng tranh thủ tố cáo người anh thân thương của chính mình.
"ừm, kệ nó, vào ăn bánh cam nào mấy đứa" - bố khoa cũng bất lực với bọn nhỏ lắm chứ!
còn lý do mà sao tuấn huy thích củ gừng thì chap sau lói cho nghe.
#manh chẳng hiểu sao mình nghĩ ra vụ chặt đít nữa huhu
BẠN ĐANG ĐỌC
rap việt ; anh em một nhà
Fanficdàn harem đụng là chạm, đánh là chạy của rap việt drop