#08. vòng 1

854 48 0
                                    

hôm nay, ngày khởi quay chính thức của rap việt, chương trình dự kiến sẽ mang rap ra ngoài vũ cmn trụ. từ sớm, bọn nhóc đã có mặt tại trường quay, đơn giản vì nó ngủ không được. gặp được những rapper kì cựu trong giới underground, tính luôn bố khoa và thầy đan ở đây, đã là một vinh hạnh lớn với chúng nó.

phóng viên : cảm xúc bạn như thế nào khi biết mình đã đậu casting?

ummm, nhìn chung thì đứa nào cũng vui cả, nhất là nhóc nger và thằng typh, lý do chắc khỏi cần nêu, ai hổng biết thì đoán. bọn này vào tận nam để thi rồi, tụi nó buộc phải chơi hết cmn mình thôi.

"u là chời, em không tin được luôn ấy. trường quay kìa, ui cha bự dữ thần" - txinh cảm thán!!

"bố khoa kìa, qua chơi được hông?" - vịt vàng cảm cúm.

"trật tự đê! đứa nào nói nữa tao đá đít qua bên thầy nam trị" - #savelongnger

tlinh.ngx : ơ, xao mụi ngừi im thía? pé xợ

longngerr : liệt tiếng việt hay sao con kia

tlinh.ngx : liệt liệt cl, e mách bố đấy nhớ

gillian.northside : bố khoa đang đắm chìm trong tình iu rồi, mày mách có cl bố nghe.

tlinh.ngx : quá đáng lắm lun ớ?

bầu không khí im lặng đến đáng sợ, im đến múc có thể nghe tiếng gió lướt qua tai. au thêm mắm dặm muối thôi, ae đừng tin nó, xin thứ lỗi! thật ra không phải là im, nếu không nói là ồn vcl. thằng giang nghe tin được đá đít qua thầy nam, nói vui lắm, làm um trời lên. rốt cuộc là bị long ngơ túm cổ qua bển, nhưng nó thích, vì bển có bồ nó chứ sao.

riết rồi đi quay rap việt như đi ngoài đường vào dịp giáng sinh hay lễ tình nhân : Ở ĐÂU CŨNG HUN VỚI CẢ HÍT. - những đứa ế mới nói thế, chứ e cũng vậy :)

#manh                                                                                                                                                                                      #save_manh_khoi_su_luoi_bieng

rap việt ; anh em một nhà Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ