"Sở hữu ám y quyền khống chế đều tại hiện nhiệm Hoàng Đế trên tay, bất quá Hoàng Đế sẽ căn cứ một ít thực tế cần phân phối bộ phận ám y tạm thời điều tiết khống chế quyền đi xuống. Lưu thị là Hoàng Đế trí nhập các ngươi Hàn gia quân cờ, hôm nay những kia ám y thì là Hoàng Đế phân phát cho Lưu thị giúp đỡ trợ lực. Từng cái ám y đều có bí mật hồ sơ ghi lại, duy nhất không thấy hơn mười danh ám y, Lưu thị tự nhiên được hồi báo đi lên, cho nên việc này không có khả năng gạt được ánh mắt của hoàng đế."
Dừng một chút, Mặc Ly nhìn về phía Hàn Giang Tuyết, ngữ khí mang theo trấn an: "Dù sao nhất định là muốn đối lập đấu tranh , chuyện như vậy lại bình thường bất quá . Ngươi liền tính trốn tránh vòng quanh đi, phiền toái cũng sẽ không như vậy biến mất. Chỉ cần không có thật sự thóp làm cho người bắt lấy, liền tính bọn họ trong lòng biết rõ ràng cũng không thể ở ngoài sáng trên mặt khổ nỗi cái gì. Ngầm những kia ám chiêu muốn tiếp tục đến liền đến đây đi, Đông Lăng bốn người bọn họ là ta tại Hộ Mặc các trong tỉ mỉ chọn lựa ra tới, có bọn họ âm thầm bảo hộ, cũng không phải là người nào đều có tư cách kia động đắc thủ ."
Đông Lăng bốn người cũng không có chỉ là bốn đơn độc cao thủ, phía sau bọn họ là cả Hộ Mặc các, một khi có bất kỳ sự tình tùy thời đều có thể lấy được càng lớn hậu viên lực lượng bổ sung, cho nên Mặc Ly chỉ có chuyên môn phóng mấy người đến Hàn Giang Tuyết bên cạnh lúc này mới có thể đủ an tâm, mà trên thực tế, sớm tại mấy tháng trước, Đông Lăng liền đã vâng mệnh âm thầm bảo hộ Hàn Giang Tuyết , chẳng qua cô nương kia không biết mà thôi.
Theo Hàn gia bên trong tranh đấu không ngừng gay cấn cùng rõ rệt hóa, trong cung vị kia chủ chỉ sợ sớm đã đã chú ý đến Hàn Giang Tuyết tồn tại, bởi vậy này an toàn phương diện phòng bị cũng phải càng thêm coi chừng mới là.
Nghe được Mặc Ly lời nói, Hàn Giang Tuyết trong lòng biết có lý, bởi vậy cũng không hề nghĩ nhiều. Bất luận thế nào, tưởng như thế nào hướng về phía nàng đến, vậy thì đến liền là, dù sao nàng đã sớm làm xong tất cả chuẩn bị tâm lý. Chỉ cần mệnh còn tại, như vậy liền phải đấu tranh đến cùng, sẽ không nhậm nhân ngư nhục mà không phản ứng chút nào!
Mà Lưu thị trên tay, nghĩ đến cũng không phải chỉ này hơn mười cái ám y, huống hồ, Lưu thị chung quy chỉ là một điều tiểu Ngư mà thôi. Tất cả nguy cơ nay còn bất quá là vừa mới bắt đầu, điều này cũng khó trách Mặc Ly sẽ khiến Đông Lăng đẳng người ngày sau chuyên môn khi nàng ẩn vệ. Chỉ bằng một cái Tử Nguyệt lại thêm ông ngoại lưu cho nàng những kia phổ thông ám vệ, muốn đối phó hoàng thất ám y thật đúng là không hề ngăn cản chi lực.
Chẳng qua, Mặc Ly phần nhân tình này nhưng liền đưa đại phát , nàng có vẻ sợ là đã lâu đều còn không nổi đâu!
"Mặc Ly, Đông Lăng đẳng người chuyên môn làm ta ẩn vệ chi sự, có thể hay không ảnh hưởng đến ngươi..." Tuy rằng nàng cũng biết này Mặc Ly an bài như thế là cực tốt , bất quá chung quy giữa bọn họ nay cũng không có cái gì chân chính quan hệ đặc thù, cho nên Hàn Giang Tuyết cảm thấy như vậy phiền toái người ta vẫn còn có chút không tốt lắm.
Ám y thực lực nàng là kiến thức qua , mà Đông Lăng mấy người lại có thể tại như vậy ngắn công phu nội lấy ít thắng nhiều, hoàn toàn làm cho đối phương nhiều người như vậy không hề chống đỡ chi lực liền mất tính mạng, này đủ để thuyết minh bốn người bọn họ tuyệt đối không phải Hộ Mặc các trung đẳng nhàn chi bối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Nữ Trở Về - Bất Yếu Tảo Tuyết (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)
RomanceVăn án: Mẫu thân chết sớm, nàng cùng huynh trưởng trước sau bị hại, Hàn gia bị thật lớn âm mưu bao phủ. Làm Hàn Giang Tuyết trùng sinh trở về là lúc, liền nhất định cả đời huy hoàng! Nàng tân sinh không chỉ báo thù, càng thêm thủ hộ chí thân! Nàng...