Đích Nữ Trở Về (part 1)

23.5K 134 39
                                    

Đích Nữ Trở Về 

Tác giả : Bất Yếu Tảo Tuyết

Nguồn: tangthuvien.vn

Văn án:

Mẫu thân chết sớm, nàng cùng huynh trưởng trước sau bị hại, Hàn gia bị thật lớn âm mưu bao phủ. Làm Hàn Giang Tuyết trùng sinh trở về là lúc, liền nhất định cả đời huy hoàng!

Nàng tân sinh không chỉ báo thù, càng thêm thủ hộ chí thân! Nàng huy hoàng không chỉ công thành danh toại, càng có tương cứu trong lúc hoạn nạn chi phu quân bất ly bất khí cùng đầu bạc!

Đích nữ trở về, mưu một thế bình an, thủ một thế năm tháng lặng trôi!

Tiểu thuyết chủng loại: lịch sử hư cấu

Chương 1 chân tướng

Đổi mới thời gian 2013-11-13 9:08:28 số lượng từ: 3232

Mấy ngày nữa, Hàn Giang Tuyết liền muốn mãn 17 tuổi , tuy rằng hôn sự đến bây giờ đều còn chưa có tin tức, bất quá đối với nàng mà nói không có bất cứ nào phức tạp.

Cho đến hôm nay ở trên đường cái bị Trang thân vương phủ cái kia chó má không phải nhị công tử Lý Hưng Minh bên đường cho ngăn lại, nàng thế này mới ý thức được, phiền toái tựa hồ đã tới!

"Hàn Giang Tuyết, ngươi đây là cái gì biểu tình? Lập tức liền muốn quá lễ đính hôn , chẳng lẽ ngươi còn không biết? Tiểu gia nhưng là đường đường thân vương phủ đích ra, xứng ngươi thế gia chi nữ dư dật! Liền ngươi loại này so nam nhân còn dã tính tình, gả phải đi ra ngoài đó là ngươi Hàn gia tổ tiên tích đại đức, còn có cái gì không bằng lòng sao?"

Lý Hưng Minh ngồi tại xe ngựa nội, trong lòng không hề cố kỵ ôm Hoa Mãn Lâu đầu bài cô nương, vẻ mặt cười dâm đãng nhìn về phía trước mặt đen ngồi tại trên lưng ngựa Hàn Giang Tuyết, trong lòng nói không nên lời thống khoái.

Nhớ tới trước kia bị Hàn Giang Tuyết cùng nàng kia ma quỷ đại ca khi dễ từng màn, càng là giải hận không thôi: "Ha ha yên tâm đi, chờ ngươi quá môn, tiểu gia mỗi ngày buổi tối khả kình điều giáo, cam đoan không ra nửa tháng, ngươi cho dù là đầu cọp mẹ cũng sẽ tại tiểu gia dưới thân hóa thành xuân thủy lưu..."

"Nhắm lại cái miệng thúi của ngươi! Liền tính một đời không ai thèm lấy ta cũng sẽ không gả cho ngươi như vậy nhân tra!"

Hàn Giang Tuyết lửa giận ứa ra, thật sự là bị Lý Hưng Minh vô sỉ cho tức giận đến không được. Đương nhiên, tối làm cho nàng tức giận vẫn là cửa này cái gọi là hôn sự.

Kéo cương ngựa, nàng không hề nghĩ ngợi liền chuẩn bị vòng qua chặn đường xe ngựa, trực tiếp phóng ngựa về nhà tìm phụ thân hỏi rõ ràng minh bạch!

Nhìn đến Hàn Giang Tuyết như thế khó thở hổn hển, Lý Hưng Minh cười đến càng thêm đắc ý, miệng không cần tốn nhiều sức lại ném ra một lủi ghê tởm dơ bẩn chi ngôn, nghe được một bên vây xem xem náo nhiệt người qua đường đều không khỏi một trận xấu hổ. Nếu là so hạ lưu vô sỉ, như vậy phóng nhãn toàn bộ kinh thành, Lý Hưng Minh nhận thứ hai còn thật sự không có ai dám lĩnh này đệ nhất.

Đích Nữ Trở Về - Bất Yếu Tảo Tuyết (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ