Đích Nữ Trở Về (part 5)

5.3K 27 1
                                    

Hàn Giang Tuyết cũng không phải vuốt mông ngựa, nàng quả thật cảm thấy Tống Khâm như vậy nhân rất là làm cho người cảm thấy có chút khó có thể tin tưởng, một người có thể vẫn cất giữ hài đồng thời đại tối thuần, chân thật nhất ý tưởng vốn là đúng là hiếm thấy, chớ nói chi là vẫn là một cái sinh ở võ tướng thế gia tướng môn chi tử.

"Sư phó cũng từng nói như vậy quá, cho nên ta gia nhân bọn họ đều cảm thấy ta không có khả năng trở thành một danh chân chính đủ tư cách mà tướng lãnh ưu tú!" Tống Khâm lời nói mang theo vài phần nói không nên lời tiếc nuối: "Bởi vì bọn họ nói ta tính tình chú định khuyết thiếu ưu tú võ tướng sở thiết yếu gì đó."

"Kia sư huynh chính mình cảm thấy thế nào?" Hàn Giang Tuyết hỏi lại: "Chẳng lẽ chỉ có coi mạng người như cỏ rác, tàn nhẫn huyết tinh mà không có một tia mềm lòng nhân tài có thể trở thành xuất sắc tướng lãnh sao?"

Không đợi Tống Khâm trả lời, Hàn Giang Tuyết liền lần nữa nói: "Với ta xem ra, chân chính tướng lãnh ưu tú cần quyết đoán kiên định, nhưng cũng không phải là lãnh huyết vô tình, cần đảm đương bá lực mà không phải hào lòng thương hại. Tương phản, một cái chân chính xuất chúng tướng lãnh nhất định là một cái có tình có nghĩa, sinh động người, bằng không hắn cũng chỉ có thể là một cái ở trên chiến trường giết người công cụ mà thôi."

Nghe được Hàn Giang Tuyết lời nói, Tống Khâm ánh mắt nhất thời sáng ngời được kinh người.

Không sai, tại trong lòng hắn, kỳ thật cũng là vẫn như vậy cho rằng, mà ngày nay lần nữa từ người bên ngoài miệng nghe được cùng loại ý tưởng, điều này làm cho hắn vô cùng kích động!

"Sư huynh, ngươi cảm thấy ngoại công ta là một cái xuất chúng tướng quân sao?" Hàn Giang Tuyết lần nữa hỏi lại.

"Đương nhiên!" Tống Khâm liền vội vàng gật đầu đáp: "Đàm lão tướng quân vẫn luôn là trong lòng ta nhất kính trọng tướng quân chi nhất!"

"Đó chính là nha, nói tới đến ngoại công ta tính tình mới là nhìn càng không giống loại kia đạt tiêu chuẩn hảo tướng lãnh, bất quá cuối cùng những kia đều cải biến không xong hắn chính là một danh xuất sắc tướng quân kết quả nha!" Hàn Giang Tuyết khích lệ nói: "Ta tin tưởng chỉ cần sư huynh vẫn kiên trì, một ngày nào đó có thể chứng minh cho mọi người xem, ngươi có thể làm được so bất luận kẻ nào tốt!"

"Cám ơn sư muội!" Tống Khâm lần nữa được thật lớn cổ vũ , trước đó những kia tiểu tiểu không nhanh nhất thời trở thành hư không.

Cũng là không cần Hàn Giang Tuyết nhiều hỏi, Tống Khâm rất nhanh liền chủ động đề cập vì sao đem tài đánh đàn khóa trước tiên nguyên nhân.

Nguyên lai, hôm nay sớm trong cung nhận được cam nam tám trăm dặm khẩn cấp tấu, cam nam bạo dân khởi nghĩa vũ trang, phản !

Hơn nữa, lúc này đây cam nam phản quân môn quy cực lớn, không đến ba tháng công phu thế nhưng đã mở rộng đến mấy vạn dân chúng, chẳng những giết quan địa phương đoạt thành tự ủng, hơn nữa cam nam một bên kia thế nhưng đạt tới nhất hô bá ứng chi hiệu, toàn bộ phản quân thừa cơ trực tiếp đoạt được quanh thân gần sáu bảy cái huyện, hơn nữa khí diễm thập phần tăng vọt.

Đích Nữ Trở Về - Bất Yếu Tảo Tuyết (Trọng sinh, cổ đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ