"14 năm dài bình đẳng trôi qua...Cô bé thơ ngây ngày nào nay đã biết vững bước trên đôi chân của mình. Bông hoa cúc trắng tinh nằm ngay ngắn bên cạnh chiếc mộ nhỏ xinh lạnh lẽo. Cậu à ! Mấy năm nay tôi nhớ cậu lắm...
Tôi rảo bước về nhà sau khi đến thăm cậu ấy. Khi nhắc đến chuyện này tôi lại buồn lắm đau lắm...Thật ra từ ngày hôm đó tôi đã có tình cảm với cậu ấy rồi chỉ là tôi không nhận ra thôi.
Thời này, việc trẻ con yêu sớm là khó ngăn cản được. Những làn gió nhè nhẹ thổi qua khiến tôi cảm thấy lạnh nhưng không phải lạnh về thể xác...mà là trái tim, tôi cảm thấy cần được sưởi ấm. Những chiếc lá vàng khô còn xót lại đã bắt đầu rơi xuống, tôi biết được rằng mùa đông đã đến rồi. Chiều hoàng hôn nhẹ, tôi ngồi trên dãy núi phía sau trường học nhìn ngắm thành phố...nơi đất khách quê người kẻ xa người lạ tôi không có lấy một người bạn. Hằng ngày tôi đến bên ngôi mộ lạnh lẽo của cậu để tâm sự, mặc dù không nhìn thấy cậu nhưng tôi biết cậu vẫn luôn ở bên tôi. Tôi khẽ cười khi chợt nhận ra bấy lâu nay tôi đã tròn 20 tuổi mà cậu vẫn là một cậu bé thơ ngây 6 tuổi. Không sao ! Tình cảm này, kí ức này sẽ theo tôi mãi mãi..."
Cô ấy đóng quyển vở lại, vươn vai một cái, đóng nắp bút và leo lên chiếc chăn bông mềm mại để ngủ. Khu chung cư im ắng, tĩnh lặng giúp cô dễ dàng chìm vào giấc ngủ hơn. Trong cơn mơ màng cô đã nghe thấy...
"Hải Linh à...! Cảm ơn cậu những năm qua đã luôn mang đồ ăn cho mình. Mình xin lỗi, hôm nay mình phải đi rồi"
Bên phía anh và cậu
tình cảm của anh dành cho cậu vẫn vậy thậm chí còn nhiều hơn lúc trước năm nay anh đã 42 cậu thì đã 35 rồi nhưng cả 2 lúc nào cũng hạnh phúc còn Hải Linh vẫn chưa có người yêu cô bé quyết định sẽ từ bỏ Hoàng và đi kiếm 1 nữa còn lại của đời mình
9 năm sau
Hải Linh bây giờ đã 29 tuổi đã lập gia đình và đã sinh ra một bé gái đáng yêu tên là Nguyễn Ngọc Linh Thư cô bé này được 3 tủi rồi nha còn Hải nhà ta thì 51 tủi Tòn thì 44 :))
Từ đó cả gia đình sống rất hạnh phúc
---------
END
Dạo này.....!
Làm biếng thấy mẹ :))
Tao định làm thêm 1 cái fic mới mấy chị thấy sao à mà tao muốn ra thì ra ý kiến gì :))
phuongnhi_0309