Sáng ngày hôm sau, Shouyou bình thường đã thấy lo lắng bồi hồi mỗi khi thi đấu với các đối thủ mạnh rồi, bây giờ lại còn phải dắt theo hai đứa nhỏ cùng gen với kẻ địch nữa chứ.
"Lên đó con bé Shimizu sẽ trông hộ nên mẹ nghĩ con không cần lo lắng đâu"_bà Hinata
"Dạ con biết rồi, con đi đây ạ"_Shouyou
Nay bé quýt không đi xe đạp nữa mà là đi bộ, tay phải bế Hareko còn tay trái dắt Raito. Vừa chú ý an toàn mà vừa tìm cách đi nhanh nhất để không bị lỡ chuyến tàu.
"Hinata, cuối cùng em cũng đến rồi, mau lên xe đi sắp trễ rồi kìa"_Vị đội trưởng đáng kính lên tiếng khi thấy quả đầu chói rọi từ đằng xa chạy đến....có điều hôm nay là 3 trái quýt chứ không phải 1 như bình thường.
"Ai vậy Hinata? em của em hả?'_Suga-senpai lên tiếng hỏi.
"À vâng"_Shouyou
Shouyou chưa nói dối bao giờ nên lần này nó cứ bập ba bập bẹ khiến vị đàn anh này cười trong âm thầm muốn nội thương. Mặt mày Shouyou tái mét mồ hôi chảy đầy khiến mọi người có chút khó hiểu.
Hareko tính cách giống mẹ thêm một chút của anh đầu trắng đen và anh đầu vàng nữa nên nói ngoạch toẹt ra luôn. Bé và oniii-chan là con của mama Shouyou và một loạt ông chồng khác khiến hầu hết những thanh niên dỏng tai lên nghe bị lú cực mạnh.
"Nay đâu có phải là ngày nói dối nhỉ"_Daiichi
"Cháu không nói dối đâu chú Daiichi, cháu là con ruột của mama và papa ạ"_Hareko
Nhìn khuôn mặt này đúng là không thể nói dối được. Nhìn cực kì giống Hinata lai chút vài người nào đó nhìn quen quen mà không nhớ được.
Cơ mà các papa là ý gì?
"Có đúng hai đứa là con của Hinata không vậy?_chị đẹp Shimizu lên tiếng.
"Đúng ạ"_Raito
"vậy papa của hai đứa đâu?"_câu nói của Kyoko khiến Shouyou đứng tim nhẹ. Ơ chị sắp trể rồi nên ta mau lên xe nhanh thôi.
Cánh tay bé nhỏ của Raito chỉ thẳng mặt Kageyama, Tsukishima, Yamaguchi, Nishinoya thêm cả Sugawara? gần hết bên người của Karasuno rồi còn đâu.
.
.
"Nà ní?? Trong tương lai tôi là chồng của tên đầu quýt này á?"_Kageyama há hốc mồm.
"Đừng có đùa"_Tsukishima cũng chẳng kém, có điều giữ giá hơn Tồ bí ô :"))
Mấy người khác câm không nói lên lời rồi. Ủa mà chuyện cần làm bây giờ là phải nhanh chóng lên xe rồi đi chứ cứ đứng đây há miệng cho ruồi bu vào thì có mà trễ.
Trong xe không khí ngột ngạt đến đáng sợ, tất nhiên là phải thế rồi. Tương lai mình lấy thằng đồng đội làm vợ thì socl lòi mu chưa lên tiếng được gì.
Cảm giác khó tả như lúc tôi biết tin Kawaragi Senju là nữ và họ thật là Akashi á.
Trong lòng không muốn tin đâu nhưng Hareko và Rait giống quá nên không tin được cũng phải tin được.
"Vậy rồi ai chăm sóc hai đứa trẻ trong cả quá trình chúng ta đi giao đấu?"_HLV Ukai.
"Không cần lo đâu chú, bọn cháu tự chăm sóc lẫn nhau được."_Raito
Thằng nhóc này chững chạc và trưởng thành ghê nhỉ, nhớ hồi bản thân bằng tuổi nó chỉ biết làm đại ca đứng đầu dẫn lối một đàn vịt đi đánh nhau với một đàn ngỗng thôi :"))
"Hai đứa tự chăm sóc lẫn nhau papa không yên tâm được. Dù gì anh cũng ngồi ghế dự bị nên để anh chăm sóc cho"_Suga cười dịu lên tiếng.
Ừ thì cũng tốt hơn để hai đứa một mình, cơ mà chú chấp nhận chuyện này nhanh thế á.
"Haha, anh cũng chưa tin hoàn toàn, cơ mà nếu hai đứa này là con của anh, mang dòng máu của anh nên không thể để Hareko và Raito bơ vơ được."_Suga
Đúng là người trưởng thành nhất đội. Nghe senpai nói chí lí mà còn ngầu nữa nên Nishinoya cũng nhảy cẫng lên mà bế Hareko xoay vòng vòng mặc cho mình chỉ hơn bé được 4cm.
Thanh niêm năm 2 cấp ba và đứa trẻ năm 3 tiểu học chỉ chênh lệch chiều cao có đúng 4cm.
Không khí từ ản đạm bây giờ liền chuyển biến thành tràn ngập tiếng cười đùa. Hareko chơi với các papa và cô chú thời còn trẻ vui cực, riêng Raito thì vẫn ung dung nằm kế Tsukishima mà ngủ ngon lành cành đào từ lúc nào rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu / AllHinata] Ba mẹ thời con trẻ.
De TodoSẽ ra sao nếu con của Shouyou lỡ uống phải thuộc thử nghiệm của Haruchiyo nhỉ? Anh trai: Hinata Raito Em gái: Hinata Hareko Tác giả: Akari_Kochou