nghỉ một buổi thôi chứ sáng sớm ngày mai cũng phải cắp đýt cong giò lên trường học và tập luyện như thường ngày, bà ngoại của hai quả quýt con đúng là có tài năng bịa chuyện trời sinh mà, không biết bà ngoại dùng lời ngon ngọt vào hay câu thoại gì mà khiến ông thầy hiệu phó khó tính đồng ý cho phép Hinata Shouyou mang “em” đến trường.
Từ cái ngày thua Aoba Johsai thì Karasuno có vẻ tiến bộ hơn hẳn, nhưng chỉ mới ti tí thôi chứ đối với các trường khác thì còn yếu lắm, họ cần phải luyện tập và mạnh hơn nữa thì mới thịt được Nekoma, Shiratori và Seishou.
“mồ…oni-chan, Hare chán”_Hareko
“anh chịu…”_Raito
ngồi xem mọi người tập đi tập lại cũng chẳng có gì vui, Raito và Hareko vẫn còn là những đứa nhóc chưa trải sự đời nên dễ bị chán lắm…
.
.
“SẤM SÉT QUAY TRÒNNNNNNN”_Yuu
…
“ồn quá”_Tsukishima
“trẻ trâu quá, cái tên nghe xàm thật đấy”_Raito
“ểh nhưng em thấy ngầu mà”_Hareko sáng mắt
“ngầu thật mà, Raito đừng có mà nhạt nhẽo như thế chứ”_Hinata cũng mắt sáng lên còn chạy lại chỗ Nishinoya nhảy nhảy đòi chỉ cách làm giống thế…
chậc chậc không bé ơi, bé còn chưa hôn anh mà đòi anh chỉ, anh không chỉ đâu…
nói thế chứ Nishinoya có biết chỉ đâu mà chỉ =))
cao trung rồi nhưng Yuu và Shouyou cùng Tanaka vẫn còn trẻ thơ lắm nhé, chỉ một chiêu bình thường mà libero nào cũng biết làm nhưng có điều vị senpai này thay tên đổi họ làm màu mè là sấm sét lăn tròn thế thôi nhưng vì được thằng bạn và vợ khen nên nở mũi khiếp..
*đầu óc còn thua cả con nít*_Raito kì thì, au tu chiếm hết gen của Tsukishima
.
.
đến trưa thầy Takeda vội vã chạy vào phòng tập với khuôn mặt cực kì hốt hoảng, lớn rồi mà hậu đậu thế thầy, bảo quản cho gương mặt dễ thương đi chứ hỏng cái là ế tới già…cơ mà bỏ qua chuyện đó đi, nhờ có công ơn của vị huấn luyện viên của Nekoma, Nekomata mà Karasuno sắp sửa sẽ có một chuyến đi đến Tokyo. Nghe vui á, vì lần đầu được lên thành phố nên rất háo hức rồi...
nhưng linh cảm của Raito nghe mùi có điềm không dễ dàng để đến đó...
“Tokyo….NHƯ VẬY LÀ ĐƯỢC GẶP KENMA ĐÚNG KHÔNG??”_ái chà sắp gặp được su gờ đát đi của mình mãi mãi của mình nên bé quýt mẹ zui có vẻ ui đây mà
“chỉ là gặp **bạn **thôi mà, có gì mà phải háo hức đến thế hả con tôm ngu ngốc này”_Tsukishima
*đây là ghen trong tuyền thuyết đúng không nhể*_Hareko
mà nói gì thì nói, sắp tối muộn rồi kìa, lo dọn đồ mà đi về đi hỡi mí con ngừi cuồng vô lây bồn kia…✨✨
lại lần nữa để đảm bảo sự an toàn cho ba mẹ con, Tsukishima và Yamaguchi lẫn Kageyama phải cong giò ráng sức hộ tống ba quả quýt mang họ Hinata về nhà an toàn, nếu có mệnh hệ gì thử xem papa Sugawara và các papa ở trường khác có để yên cho họ không :’))
End
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu / AllHinata] Ba mẹ thời con trẻ.
RastgeleSẽ ra sao nếu con của Shouyou lỡ uống phải thuộc thử nghiệm của Haruchiyo nhỉ? Anh trai: Hinata Raito Em gái: Hinata Hareko Tác giả: Akari_Kochou