Sau khi trận chiến cuối cùng giữa MCR, MS và con người kết thúc ... Yasu phải quay về thế giới MCR để đoàn tụ với cha mẹ của mình cậu đã tạm biệt những người bạn của mình, dù rất luyến tiếc nơi đây nhưng cậu vẫn bc vào cánh cổng k gian cùng Akasa và Mary
•
•
•
•
•Hiện tại thì cũng đã đc 8 năm trôi qua kể từ lần tạm biệt đó … Hiện tại cậu đang sống với cha mẹ cùng một cô em gái vừa xinh xắn vừa đáng yêu của mình và thi thoảng thì cậu cũng sẽ đến thăm những MCR khác như Mary, Abra, Watson ...v..v… Nhưng thi thoảng cậu vẫn sẽ bị hắt hủi bởi một số khác … Tuy vậy nhưng sau mỗi lần bị hắt hủi thì cậu hầu như chỉ thở dài rồi qua hôm sau là nếu đc thì lại đến tìm họ tiếp, khiến họ vừa bất lực thi thoảng là bức xúc nhưng vì chuyện này xảy ra thường xuyên quá nên họ cx quen và dần dần mở lòng với cậu hơn … Nhưng tất nhiên trong số họ vẫn có vài người vẫn khép kín với cậu, nhưng nhx người đó toàn là nhận vật tầm cỡ k … Nhưng vì lý tưởng kết thâm với MCR và vì lời khích lệ + khích tướng của Akasa + Mary nên ngọn lửa kết thân trong cậu vẫn cứ bùng cháy (dù thi thoảng nó vẫn như kiểu hết củi)
•
Hôm nay cũng vậy, cậu lại đến thăm họ tiếp nhưng ngay khi vừa lên tới nơi thì bỗng Akasa từ đâu đó mà nhảy ra lmf cậu dật nảy mình, chưa kịp hiểu chuyện gì thì cô đã ngay lập tức dúi vào người cậu một hộp cứu thương? Rồi k lời nào mà nhanh chóng kéo cậu chạy vụt đi, vì đang ngơ ngác nên cậu cx cứ để cho cô kéo, trông cô có vẻ đang rất vội vàng
Yasu : Chị Akasa có chuyện gì mà chị vội quá v? Và hộp cứu thương này là sao?
Akasa : K có thời gian đâu! Nhóc cứ tạm thời giúp chị chút đi!
Yasu [Nhìn hộp cứu thương trên tay] : Nhưng nếu là về cứu thương thì tại sao chị k tìm Watson? K phải anh ta là bác sĩ sao???
Akasa : Thật là, chị đã bảo là nhóc cứ tạm thời giúp chị rồi mà?! K có thời gian đâu!!!
Yasu : A! Vâng?!
K dài dòng thêm nữa cô nhanh chóng mà kéo cậu đi nhanh hơn, cậu cx chỉ biết im lặng mà chạy theo ngay sau đó …Đến nơi cậu có chút ngạc nhiên mà nhìn qua cô, nhưng nhận lại chỉ là một nụ cười + ánh mắt hào hứng của cô. Cậu tính hỏi tại sao lại là ở đây thì cô đã lập tức cắt ngang k cho cậu lên tiếng rồi đẩy thẳng cậu lên trc … Cậu quay lại mà nhìn cô, nhưng cô cx lại chỉ cười mà nhanh chóng chạy đi mất hút … Cậu vẫn cứ đứng đó mà nhìn theo bóng lưng cô khuất dần … Cậu chỉ định hỏi tại sao chỗ này k có lính canh thôi mà? … Nhưng cậu cx chỉ đành thở dài, rồi vẫn bc vô trong đó vì dù gì đây cx là sự nhờ vả của Akasa mà? Và biết đâu đc sau lần này thì cậu sẽ có thể tạo thêm chút thiện cảm với Leviathan thì sao? Vâng, cậu đang ở trc phòng anh đấy …
Cậu mở cửa mà bc vào trong thì thấy là anh đang nằm trên giường, hình như đang ngủ thì phải? Cậu rón rén mà đi lại gần, mặc dù đã cố gắng đi nhỏ nhẹ nhất có thể rồi, nhưng anh vẫn quay qua mà lên tiếng làm cậu có chút ngạc nhiên với giật mình nhẹ. Cậu hơi mím môi rồi nhanh chóng đi lại cạnh anh
Yasu : Um … Xin lỗi vì đã làm phiền anh, nhưng … tôi cần xem vết thương của anh ra sao rồi …
Tuy đã nghe và hiểu đc mục đích của đối phương nhưng anh chỉ quay qua rồi vẫn cứ nằm im ở đó mà k hề có bất kỳ một ý định gì … Cậu cx thừa hiểu là anh đang đuổi (bơ) cậu đi rồi, nhưng vì nhiệm vụ nên cậu vẫn đứng đó rồi bắt đầu một bài giảng của mình
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu sao? || LHMS || Allyasu
Fanfiction• Gốc : Nhân vật thuộc về Jaki Natsumi chỉ có câu chuyện là thuộc về tôi • Đây là bộ chuyện tôi viết về Allyasu nên ai cảm thấy ko ổn, k thích, k hài lòng thì có thể rời đi ngay và luôn. •Trong đây trắc chắn sẽ có vài phần khá hc rất phèn nên mong...