em trốn khỏi cung điện , muốn tự mình đi trải nghiệm một chút , từ khi tổ chức hôn lễ cho tới nay đã được hai năm rồi , nhưng em vẫn chưa ra khỏi một cung điện lần nào hết
nhớ ngày còn ở xứ wales , em thường hay trốn cha mẹ chạy ra bên ngoài chơi cùng hoàng tử edward , bọn em thật sự thân thiết vô cùng , nhưng từ sau khi được gả cho thân vương jake , em không có cơ hội được gặp lại họ thêm lần nào nữa ...
trong lúc đang thơ thẩn nhìn ngắm bầu trời trên cao kia thì bỗng dưng một người đàn ông nào đó lại nắm lấy cổ tay em , kéo em lại gần
" đừng lơ đãng như thế ! nàng không nhìn thấy chiếc xe đó ư ? " jake cau mày
" ... " em không đáp lại , chỉ biết cúi gằm xuống , chăm chú nhìn vào mũi giày của mình ... rõ ràng là em có tội , tự ý trốn khỏi cung điện , làm sao dám ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt chàng cơ chứ
" có một nơi mà ta thường đến , nàng có muốn đi cùng ta không ? " chàng đưa tay ra , em cũng không ngần ngại nắm chặt lấy tay chàng , vì em chỉ muốn được ở bên chàng mà thôi
chàng nắm chặt bàn tay em , đưa em tới một dòng sông , hai bên là hàng cây xanh mát , cảnh vật ở đây tuyệt đẹp biết mấy , nhưng sao lại vắng vẻ thế này ?
" nơi này thuộc quản lí của hoàng gia , duy chỉ có ta và nàng mới được tới đây , nhưng thời gian qua ta bận quá , chưa kịp giới thiệu nơi này cho nàng , cứ để nàng lủi thủi trong phòng ngủ ngước nhìn những vì sao trên cao "
em tròn mắt nhìn chàng ... làm sao mà chàng biết ?
" thực ra ta đã luôn quan tâm tới nàng , chỉ là nàng không biết mà thôi "
" trước khi gặp gỡ công chúa ladonna ... ta vẫn luôn quan tâm tới nàng , giống như những người bạn tri kỉ vậy ... "
" ta vẫn luôn dối nàng , thực ra ta chỉ viện cớ như vậy để tới cambridge tìm gặp công chúa ladonna mà thôi "
" ta biết nàng yêu ta , thương ta thật lòng , nhưng trái tim ta đã dành cho một người con gái khác rồi , dù cho công chúa ladonna không thật lòng yêu ta , dù cho nàng ấy chỉ chơi đùa với ta mà thôi ... thì ta vẫn yêu nàng ấy ... "
" vậy nên , chúng ta ly hôn nhé "
" ta không muốn làm nàng tổn thương thêm bất cứ giây phút nào nữa ... nàng xứng đáng được yêu thương , xứng đáng với một chàng trai khác tốt hơn ta . nàng hãy ký vào đơn ly hôn này , sau đó quên ta đi , sống hạnh phúc cùng một người con trai khác tới cuối cuộc đời "
BẠN ĐANG ĐỌC
jake x you ; kingdom
أدب الهواةsẽ thế nào khi một cô công chúa buộc phải gả cho một chàng hoàng tử xứ lạ vì mục đích ngoại giao bắt buộc của hai quốc gia ? liệu cô công chúa có được sống một cuộc sống "hạnh phúc mãi mãi về sau" như những câu chuyện cổ tích chúng ta thường đọc ngà...