[23] Tấm lòng của một fangirl

1K 166 4
                                    

[23] Tấm lòng của một fangirl
------------------oOo------------------

Namae Hiura là một cô gái xuyên không, người đời thường gọi là xuyên không giả. Vốn dĩ kiếp trước cô ấy là một mọt sách chính hiệu, ham mê học tập và nói không với phim ảnh.

Xem các chương trình nhạc kịch vẫn được nhưng lười xem phim. Loại sách vở cô hay đọc cũng chỉ là bách khoa toàn thư hoặc sách bài tập.

Đối với cô ấy truyện tranh chỉ là thứ cản trở việc phát triển và tiếp thu kiến thức. Sách vở kiến thức gì đó mới là chân ái cuộc đời.

Thế nhưng vào một ngày đẹp trời của mùa xuân, Hiura bị bạn cùng phòng kéo đến buổi triển lãm các nhân vật trong một bộ anime tên là "One Piece".

Cô đã bị ấn tượng bởi vẻ đẹp và sức cuốn hút của một nhân vật tên Yamato. Tuy là một cô gái nhưng lại sáng chói hơn bất cứ điều gì, Hiura từ đó như bị hút hồn.

Trong buổi hội thao của trường, Hiura bị một thanh sắt lớn trên sân khấu rơi trúng, trở thành người thực vật. Cứ ngỡ bản thân sẽ không bao giờ tỉnh lại nhưng không ai ngờ đến cô xuyên không.

Một thế giới khác lạ, việc cô muốn chỉ là học tập thật tốt, giúp nguyên chủ hoàn thành tâm nguyện - đứng đầu toàn quốc môn toán học.

Và...cô đã được gặp Yamato ở thế giới này, sự theo đuổi của fangirl bắt đầu.

- Yamato-san...

- Namae-senpai, em nói thật, em chẳng muốn tham gia vào CLB đâu ạ, em còn nhiều việc để làm hơn là cắm chân ở trường sinh hoạt.

- Em chỉ cần kí tên vào để bổ sung đủ thành viên thôi, không đến sinh hoạt cũng không sao mà.

- Em không làm.

- Chị sẽ bao em một chầu kem và một bữa ăn ở nhà hàng Trung Hoa.

Tự nhiên có chút dao động.

- Mỗi chiều đi học về chị sẽ khao em một chầu lót dạ.

- Được thôi.

Hiura đẩy kính cười chiến thắng, quả nhiên thiên hạ nói đúng, muốn chinh phục được một cô gái trước tiên phải chinh phục dạ dày của họ đã.

- Vậy Yamato-san, không phiền thì chiều nay em sẽ đến CLB để giới thiệu thành viên mới chứ?

- Em nghĩ là không cần đâu, chiều em còn bận nhiều việc lắm. - Cô còn phải đi đón Emma, lau dọn võ đường, rửa chén, họp bang nữa.

Thời gian ngủ đang bị rút ngắn đây này.

Hiura gật đầu tỏ vẻ hiểu không tiếp tục làm phiền, Yamato thầm thở phào, bỏ qua là tốt rồi.

Nhưng cô không nghĩ đến vị senpai này lại xuất hiện trước nhà Sano vào buổi sáng, mỹ danh là đưa đón đàn em đến trường.

Yamato mặc kệ, cô không rảnh hơi để đấu khẩu với chị ta.

- Hai tuần nữa sẽ bước vào vòng loại Tokyo, hi vọng em sẽ đến. CLB bóng chuyền nữ chỉ được thành lập cách đây hai năm, không hiểu sao năm nay chẳng có tân sinh nào tham gia.

[One Piece+Tokyo Revengers] Tấu Hài Là ChínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ