[3] Câu cả rồng á! Nhất bạn luôn
------------------oOo------------------Ai ai ở võ đường Sano cũng biết Sano Manjirou là một kẻ mạnh, mạnh đến mức khiến người ta ghen ghét, thậm chí được mệnh danh là thiên tài.
Khác với anh trai Shinichirou, Manjirou dù mạnh nhưng không lơ là việc luyện tập, có thể thấy cậu ta tiến bộ theo thời gian. Shinichirou thì lười biếng, không thích hợp với đánh đấm nên yếu gà.
Emma là một cô gái, việc biết một chút võ để tự vệ đã là rất giỏi nên không cần bàn tới.
Thế nhưng Yamato - người được gia đình Sano nhận làm thành viên thì khác bọt hơn hẳn.
Lâu lâu sẽ thể hiện tài lẻ đánh đấm siêu việt nhưng rất lười nhác, đa phần đều núp dưới bếp ăn vụng hoặc trốn theo Shinichirou đi chơi.
Ông Sano cũng hết cách với đứa bé năng động này, chỉ biết bất đắc dĩ lắc đầu rồi mặc kệ. Đó không phải cháu ruột của ông, dĩ nhiên ông không có tư cách đánh mắng, cha mẹ người ta cũng biết xót cho con mình mà.
Đó là lý do phụ thôi, lý do chính là Yamato giúp ông tiêu thụ hết mớ yukata chất đống trong kho. Quả là đứa trẻ ngoan được trời ban cho gia đình ông.
Shinichirou: Mình là cháu nhặt à?
Ông Sano: Ừ!
Trả lời không chút do dự, dứt khoát cứng rắn, 10 điểm không nói nhiều!
Yamato hiện đang ngồi bên bờ sông, tay nắm chặt cần câu ngáp một cái thật dài, bên cạnh là Arashi Keizou cũng có hành động tương tự.
Imaushi Wakasa ngồi trong bóng mát, cả người lờ đờ như muốn ngủ, Shinichirou thì đang nghe điện thoại, Akashi Takeomi thì nhìn cả đám.
Có thể xem Akashi Takeomi là người mẹ già đang trông coi đàn con quậy phá cũng được.
- Cắn câu rồi! - Yamato vui vẻ hô lên một tiếng, đánh thức cả đám người dậy. Keizou đi qua giúp kéo con cá lên, cười ha hả tán thưởng.
- Giỏi lắm giỏi lắm! Chưa bao lâu mà đã câu được một con cá lớn rồi! - Keizou vỗ vai Yamato bôm bốp, cười đến không thấy mặt trời.
Yamato được tán thưởng dĩ nhiên rất vui, định bụng tí nữa đi khoe Mikey.
Ai mà ngờ tới việc Shinichirou túm lấy con cá rồi nhúm lửa nướng, một bữa tiệc nhỏ bên bờ sông đầy thoáng đãng.
Yamato: "..." Mẹ kiếp!
Xong cái trò nhậu nhẹt tuổi 17, Shinichirou mới tạm biệt lũ bạn rồi kéo nhau đi về, Yamato buồn bực vì bị mất con cá, cả chặng đường đều lầm bầm chửi rủa Shinichirou.
Đến nhà, Yamato chạy ào vào, liên tục khoe chiến tích câu được một con cá bự ơi là bự khiến Mikey ghen tị.
- Hừ, đã là gì chứ. Tao còn câu được hẳn một con rồng. - Mikey hừ lạnh, nụ cười châm chọc.
Đại khái là con nít, tính ganh đua cao, không quan trọng việc đó là sự thật hay phóng đại. Lúc ghen tị thì cái quỷ gì cũng có thể nói ra được.
Vẻ mặt Yamato đầy khinh thường, lộ ra dáng vẻ "Ồ ghê đấy! Câu được cả Kaido thì bạn chính là vô địch thiên hạ."
- Úi giồi ôi! Bạn là nhất, câu được cả con rồng thì bạn ngon rồi! - Đại khái là Yamato không sợ Mikey nên buộc miệng nói ra câu đó.
Thế là trong nhà lại nổ ra một trận chiến sống mái giữa Mikey vô địch tương lai và Yamato tín ngưỡng của Oden.
---
2/1/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece+Tokyo Revengers] Tấu Hài Là Chính
FanfikceTác giả: Bầu Trời Rực Lửa Thể loại: xuyên không, tấu hài, hài hước, huyền huyễn, bất lương, đoản, truyện ngắn.... Ngày đăng: 01/01/2022 Ngày hoàn: ??/??/???? Số lượng chương: ??? Truyện kể về Yamato - "con trai" của Kaido vô tình xuyên không đến hiệ...