4

144 10 3
                                    

【 ngụy lịch sử 】 tương lai ánh sáng tứ

Hành văn tra, không mừng chớ phun, thỉnh điểm góc trái phía trên

Bổn văn CP có quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi, hiểu Tiết, ôn khải, Nhiếp dao

Bổn văn OOC nghiêm trọng, OOC nghiêm trọng, OOC nghiêm trọng, chuyện quan trọng nói ba lần.

[ phát sóng trực tiếp ]

< làn đạn >

{ ca khúc }

Phía dưới là chính văn ↓

————————————

Ngu tím diều trong tay tím điện một roi huy trên mặt đất, nói: "Ôn tiều đúng không, dám đụng đến ta Giang gia người, có thể!" Ngu tím diều tuy nói không thế nào thích Ngụy Vô Tiện, nhưng nói như thế nào cũng là nàng Giang gia người, đánh chó còn muốn xem chủ nhân đâu!

{ ôn ninh: Kim công tử, ngươi hướng ta tới, ôn ninh tuyệt không phản kháng.

Lam tư truy: Kim lăng, ngươi trước thanh kiếm thu một chút......

Kim lăng: Là, ta chính là có mẹ sinh mà không có mẹ dạy thế nào! Luân được đến các ngươi tới quản giáo ta?!}

[ ôm một cái A Lăng, A Lăng không khóc! ]

[ đau lòng A Lăng, A Lăng không khóc! ]

Ngụy Vô Tiện nghi hoặc nói: "Cho nên nói cái này kim lăng là ai a?"

{ ngu tím diều: Ngụy anh! Ngươi cho ta nghe hảo, hảo hảo che chở giang trừng! Chết cũng muốn che chở hắn, có biết hay không!

Giang trừng: Mẹ, phụ thân còn không có trở về, có chuyện gì, chúng ta trước cùng nhau chịu trách nhiệm không được sao?!

Ngu tím diều: Không trở lại liền không trở lại! Ta ly hắn chẳng lẽ còn không được sao!}

[ Ngu phu nhân, một cái cao ngạo nữ tử, ái giang phong miên ái sâu đậm lại bởi vì tự thân cao ngạo mà nói không nên lời câu kia "Ta yêu ngươi", mà giang phong miên cũng cho rằng Ngu phu nhân không yêu hắn, ngạnh sinh sinh bỏ lỡ một đời a ]

[ thế gian mọi người thiếu nàng một câu Giang phu nhân! ]

[ Giang phu nhân hảo! ]

[ Giang phu nhân thỉnh nhận lấy ta đầu gối! ]

[ quỳ lạy Giang phu nhân ]

Ngu tím diều vốn dĩ không có những cái đó văn tự, nàng còn đang suy nghĩ Ngụy anh rốt cuộc có hay không bảo vệ giang trừng a, nhưng...... Từng hàng "Giang phu nhân hảo!" "Quỳ lạy Giang phu nhân" đều ở spam, cái này làm cho nàng không thể không chú ý, cho nên chờ nàng một hồi quá thần tới, liền phát hiện......

Hảo sao, từng đôi mắt tĩnh thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nàng, nàng liền đối với những cái đó ngày thường vừa thấy đến nàng sinh khí liền chạy trăm tám mươi dặm xa các đệ tử quát: "Các ngươi làm gì đâu? Không hảo hảo tu luyện nhìn chằm chằm ta làm gì?? Chạy nhanh trách ta tu luyện đi!"

Nhưng là, nàng thấy ngày thường trốn nàng các đệ tử, ngược lại hai mặt nhìn nhau lên, sau đó, cùng nhau đối với nàng kêu: "Giang phu nhân hảo!" Theo sau lập tức giải tán.

【 ngụy lịch sử 】 tương lai ánh sáng nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ