【 ngụy lịch sử 】 tương lai ánh sáng tam
Hành văn tra, không mừng chớ phun, thỉnh điểm góc trái phía trên
Bổn văn CP có quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi, hiểu Tiết, ôn khải, Nhiếp dao
Bổn văn OOC nghiêm trọng, OOC nghiêm trọng, OOC nghiêm trọng, chuyện quan trọng nói ba lần.
[ phát sóng trực tiếp ]
< làn đạn >
{ ca khúc }
Phía dưới là chính văn ↓
————————————
Liên tiếp hai ngày, thủy kính thượng không có một chút biến hóa cái này làm cho mọi người chờ kia kêu một cái lợi hại a, không có việc gì người cả ngày cầm cái băng ghế liền ngồi kia chờ thủy kính lượng, có việc người cũng sẽ ở trống không khi ngắm liếc mắt một cái thủy kính.
Hôm nay, thật đương Ngụy Vô Tiện ôm con thỏ tới tưởng Lam Vong Cơ "Xin lỗi" đi vào Tàng Thư Các khi, thủy kính thượng đã xảy ra biến hóa.
Ngụy Vô Tiện:......
Lam Vong Cơ:...... Mặt vô biểu tình nhìn Ngụy Vô Tiện.
{ tiểu Ngụy Vô Tiện: Linh khí cũng là khí, oán khí cũng là khí, oán khí vì sao không thể làm người sở dụng đâu?!
Lam Khải Nhân: "Ngươi! Thật là lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân! }
[ di? Mộc tỷ hôm nay cất cao giọng hát nha. ]
[ ha ha ha, thúc phụ bị chọc tức a ]
[ đau lòng thúc phụ, bị tiện tiện khí a! ]
[ đau lòng thúc phụ +1]
[ đau lòng thúc phụ +2 ]
[ đau lòng thúc phụ +10086 ]
Cho dù là qua lâu như vậy, Lam Khải Nhân nghe thấy này Ngụy Vô Tiện hồ ngôn loạn ngữ nói, khí râu đều đều phải bay lên: "Lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân!"
Liên Hoa Ổ
Ngu tím diều đỡ trán, nói: "Cái này Ngụy anh, đem chúng ta Giang gia mặt đều mất hết!
Giang ghét ly nhấp môi cười nói: "A Tiện, thật là......"
{ tiểu Lam Vong Cơ: Vân thâm không biết chỗ cấm rượu.
Tiểu Ngụy Vô Tiện: Hảo đi! Ta đây không đi vào, đứng ở trên tường uống, không tính phá cấm? }
[ không có tính không. ]
[ tiện tiện uống không, không tính phá cấm, rốt cuộc......😏😏😏 ha ha ha ha ]
[? Trên lầu ngươi muốn nói gì? Ta một cái lịch sử ngu ngốc, ta không lớn ách mê được không?? ]
Ngụy Vô Tiện vui vẻ nói: "Ai nha, lam xanh thẳm trạm, ngươi xem hai ta đều ở nha!"
Lam Vong Cơ cúi đầu: "Ân."
Bên này, Lam Khải Nhân một tay ôm ngực, một tay chỉ vào thủy kính, cắn răng nói: "Ngụy! Vô! Tiện! Ngươi cho ta, cho ta, cho ta đem 《 thượng nghi thiên 》 sao năm biến!" Ta chỉ có thể nói: Tiên sinh, ngươi quy phạm đâu??