9

104 8 0
                                    

【 ngụy lịch sử 】 tương lai ánh sáng nhặt

Giang trừng nhìn nhà mình phụ thân cùng thanh hành quân đàm luận Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ biến mất một chuyện, lại nhìn xem vẫn luôn ngồi ở chính mình bên người lam hi thần, lại nghĩ tới vừa rồi thanh hành quân nói sự, hốc mắt có chút hơi hơi phiếm hồng, ngực cũng tưởng là bị người dùng tay hung hăng ninh hạ, đau lợi hại.

Chuyện này đâu muốn từ một canh giờ trước nói lên, cho nên làm chúng ta đem thời gian trở lại một canh giờ phía trước.

Giang trừng bởi vì lo lắng Ngụy Vô Tiện cho nên đừng không có chú ý bên người tình huống, chờ hắn phục hồi tinh thần lại, liền phát hiện tại chỗ chỉ có hắn cùng lam hi thần hai người. Lúc này giang trừng đầu óc lại có điểm treo máy. Trên mặt cũng có chút hơi hơi nóng lên, không biết muốn nói viết cái gì, thẳng đến lam hi thần mở miệng

"Giang công tử, ngươi không sao chứ?" Lam hi thần lo lắng nhìn giang trừng.

Giang trừng lắp bắp nói: "Không, không có việc gì, ta, ta, ta đi trước viết thư cấp phụ thân." Nói, liền phải đi.

Lam hi thần nói; "Giang công tử dừng bước, ta vừa rồi đã gọi người đi cấp giang tông chủ truyền tin, chúng ta đi trước hàn thất đi."

Giang trừng kỳ thật là muốn tìm cái lý do rời đi nơi này, nhưng là bất đắc dĩ mỗ hoán đã đem mỗ trừng muốn làm chính là đã làm thỏa, cho nên giang trừng đành phải đi theo lam hi thần đi hàn thất.

Ấm áp dương quang xuyên thấu qua vân thâm không biết chỗ kết giới, ôn ôn nhu nhu chiếu vào hai người trên người, vì hai vị này tuấn mỹ bất phàm người tăng thêm vài phần tốt đẹp, ấm áp mà lại ấm áp.

Giang trừng có chút hoảng hốt, hắn tưởng, nếu có thể vẫn luôn như vậy nên thật tốt a, cứ như vậy, cùng hắn cùng nhau không hỏi thế sự đi, cứ như vậy, mỗi ngày đều có thể thấy hắn ôn nhu tươi cười. Nhưng, không được, hắn là Giang gia con trai độc nhất, hắn còn phải bảo vệ Giang gia; hơn nữa, hắn vẫn là Lam gia trưởng tử a...... Nghĩ đến đây, giang trừng trong mắt nổi lên hơi nước, hắn vội cúi đầu, không cho lam hi thần phát hiện chính mình khác thường. Giang trừng thầm nghĩ: Ta là nữ tử nên có bao nhiêu hảo a, như vậy, hắn có lẽ là có thể cùng hắn ái người ở bên nhau.

Lam hi thần kỳ thật vẫn luôn đều chú ý giang trừng, nhìn hắn bởi vì phát ngốc khi đáng yêu bộ dáng, lại nhìn đến hắn thẹn thùng khi tức giận bộ dáng; hắn tâm cũng đi theo hắn trở nên mềm mại đi lên. Lam hi thần dư quang đột nhiên thấy được giang trừng trong mắt nổi lên hơi nước, tức khắc hoảng loạn lên, hắn nghĩ thầm: A Trừng hắn đây là làm sao vậy? Như thế nào khóc? Vẫn là hắn không thích cùng chính mình đãi ở bên nhau? Nghĩ đến đây hắn tâm không khỏi tê rần, A Trừng a A Trừng, ta muốn vậy ngươi làm sao bây giờ a!

Hai người cứ như vậy các ý xấu sự đi tới, đi đến hàn thất trước, lam hi thần dừng lại, nói: "Phụ thân."

Hàn thất cửa mở, thanh hành quân tuấn mỹ khuôn mặt xuất hiện ở hai người trước mặt, giang trừng hành lễ nói: "Vãn bối vân mộng giang vãn ngâm, gặp qua lam tông chủ."

Thanh hành quân gật gật đầu, ôn thanh nói: "Là phong miên cùng tím diều nhi tử đi, đứng lên đi." Theo sau, hắn lại đối lam hi thần nói, "Môn sinh đã tới thông tri quá ta, quá trong chốc lát giang tông chủ bọn họ liền trở về, chúng ta đi trước đại đường đi."

【 ngụy lịch sử 】 tương lai ánh sáng nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ