chap 1

774 69 6
                                    

  "kết quả sao rồi?" Sakusa cầm tờ giấy xét nghiệm ra đứng trước người anh họ mình, quay sang hỏi.

"Kết quả ? à-à anh là ...Beta. cũng không đáng chú ý mấy" cậu cười cho qua chuyện,cầm mảnh giấy để ra sau lưng, giọng nói lắp bắp như che giấu chuyện gì đó. "còn em? Cũng là Beta à?"

"Alpha" Anh điềm tĩnh trả lời.

"hả?" Komori tỏ ra hơi bất ngờ, cả người cậu hơi sững lại, cứng đờ.

"Có chuyện gì sao?" Sakusa quay sang nhìn cậu, khuôn mặt vẫn lạnh tanh,dường như đan xen gì đó cảm giác thất vọng.

"Kiyoomi giỏi thật đó, được làm Alpha, chắc sướng lắm nhỉ ghen tị quá đi~" Komori nói nửa thật nửa đùa. Kiyoomi cũng không quan tâm nhiều.

Quả thật vốn dĩ là anh em họ nhưng 2 người lại chẳng có gì giống nhau cả, từ ngoại hình cho tới tính cách. Cũng đúng bởi vì Komori chỉ là được gia đình cuả bác anh nhận nuôi thôi.

*

Cái hồi mà anh mới chỉ là một tên nhóc tầm 4-5 tuổi, anh đã đủ nhận thức được rằng lũ trẻ cùng tuổi nhàm chán và ở dơ đến mức nào, có lẽ cũng vì chuyện đó nên cạnh anh lúc nào cũng có vẻ cô độc hơn so với lũ trẻ cùng tuổi, còn thêm cả cái tính khó ở của mình nữa nên anh cũng chẳng hoan nghênh mấy lũ trẻ hàng xóm hay ở trường mẫu giáo bầu bạn cùng.

Cậu nhớ hôm đó là một buổi sáng chủ nật, cậu nghỉ ở nhà cùng chị gái mình, người chị hơn cậu đến cả chục tuổi đang ngồi lì trong phòng để chuẩn bị cho mấy bài kiếm tra quan trọng. Bố mẹ anh đi công tác cũng đã được hơn tuần rồi, cậu nhận được rất ít cuộc gọi hay thậm chí có những lần không một dòng tin nhắn hay cuộc gọi nào được gửi đến.

"Kiyoomi-chan." Giọng nói quen thuộc vang lên từ phía trên lầu "Nay chúng ta sẽ ra nhà bác Komori ăn nên em tắm sớm trước được không? Chị sẽ tắm sau."

"Sang nhà bác Komori?" họ hàng đối với cậu cũng không hẳn là thân thiết lắm, cậu cũng không có quá nhiều ấn tượng đối với họ, hầu hết những ngươi đối tác của bố mẹ hay đến nhà chơi còn thân quen hơn những người họ hàng này.

"nhưng sao tự nhiên lại ra? Bố mẹ và anh đang không có nhà mà?" cậu bé nghi hoặc hỏi. Dù sao thì tự nhiên mời họ đến nhà ăn cũng phải có lý do gì đó chứ.

"hình như bác mới nhận nuôi 1 bé trai, nom bằng tuổi em thì phải?"

"nhận nuôi?" Sakusa tỏ ra khó hiểu trước lời nói của chị mình, rõ ràng họ đã có với nhau được một người con gái rồi sao tự nhiên lại đi nhận nuôi thêm? Người lớn khó hiểu thật đấy.

"dù sao thì cũng nhanh đi, chị cũng cần tắm nữa," Sakusa cũng không nghĩ ngợi nhiều thêm nữa mà cầm quần áo vào trong phòng tắm

*

Bây giờ là tầm 5h hơn , Sakusa cầm lầy hộp bánh để chuẩn bị mang sang cho bác. Anh chỉnh chu lại bộ quần áo cho mình rồi xỏ giày vào. Nhà của bác cậu cũng không xa, chỉ cách đó vài dãy nhà nhưng họ lại rất ít khi gặp nhau, hầu hết là chị với bác gái, quan hệ của họ dường như rất tốt.

"Chuẩn bị xong chưa? Nhanh lên nào." Chị đứng ngoài cửa chờ đợi cậu em trai nhỏ của mình cũng phát mệt rồi, không biết làm gì mà lâu đến thế nữa.

[SakuKomo-ABO] My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ