Chap 7

689 68 33
                                    


"Xong rồi à? trông em bảnh trai hơn thường ngày lắm đấy!" Komori cười đùa ngoài cửa chờ khi thấy Sakusa đi xuống "đi nhanh thôi nào."

Sakusa cũng ngoan ngoãn nghe lời mà đi xuống khóa cửa

"Thế anh muốn đi đâu?"

"Chúng ta có thể chạy vòng qua trường rồi vòng về công viên ở gần đó tiên ăn sáng luôn."

"Nếu anh theo kịp." cả hai bắt đầu giãn cơ chân và chuẩn bị chạy. Sakusa đeo lên chiếc tai nghe của mình rồi lặng lẽ chạy trước

"Khoan đã nào Kiyoomi, chờ anh đã." Komori cũng nhanh chóng đuổi theo từ phía sau, cố gắng bắt chuyện nhưng hầu như Sakusa đều không quan tâm, cậu cũng không để ý mà vẫn tiếp tục nói.

".... cảm ơn em nhé." Một câu cảm ơn đột nhiên lọt vào giữa dòng nhạc của Sakusa

"Cảm ơn cái gì?" Saksua nhíu mày nhìn sang người anh họ mình với một vẻ khó hiểu.

"Thấy chưa anh biết ngay em có chú ý mà." Komori bắt đầu tủm tỉm cười

"Không quan tâm, nhưng anh cảm ơn việc gì?"

Komori lượn vòng ra trước mặt Kiyoomo rồi chạy lùi quay mặt đối mặt với anh

"Vì đã chịu đi với anh lúc sáng sớm. Em sợ anh bị mấy alpha khác làm phiền đúng không? Cảm ơn nhé."

"Đúng là không biết xấu hổ." Sakusa cũng không phủ nhận điều đó một chút nào, chỉ là khi nhận ra điều đó đã bị Komori nắm thóp thì không thoải mái chút nào.

"Haha biết mà biết mà. Cũng sắp đến trường rồi kìa, xong vòng luôn qua công viên hay em muốn chạy một vòng quay trường nữa?" cậu quay sang hỏi Sakusa phía bên cạnh. Im lặng được một lúc để suy nghĩ thì Sakusa cũng quyết định vòng thẳng qua công viên

"Tập quá nhiều vào buổi sáng cũng không tốt đâu, em sẽ bỏ anh lại một mình nếu anh bị chuột rút ngay tại giữa đường đấy."

"Độc mồm quá đồ tiêu cực này. Em học cái đó từ đâu vậy chứ."

"Đó chỉ là sự thật."

Đi được thêm một lúc họ ghé vào một quán ăn nhỏ đối diện công viên

"Ở đây có bán Umeboshi ngon lắm đó."

Sakusa không khỏi nhột khi nhìn thấy cái nụ cười tủm tỉm của Komori

"Sao cũng được."

"Em thích nó mà~ đừng chối nữa."

"Đi vào đi." Sakusa không giống Komori, anh không bao giờ thích bị ngươi khác đọc như một quyển sách như vậy, dù hầu hết lúc nào cũng toàn là Komori trêu đùa anh

"Em ăn gì?" cậu ngồi xuống một bàn gần cửa sổ, cách xa chỗ đông khách của quan một khoảng rồi vẫy tay ra hiệu cho em họ cậu ngồi vào cũng

"Onigiri nhân umeboshi."

"Vậy cho 3 cái onigiri cùng 2 chiếc bánh kếp."

"cảm ơn ạ." Cô nhân viên sau khi nhận được yêu cầu thì bắt đầu quay về chuẩn bị.

"Anh định ăn bánh kếp?"

"ừm?" Komori nhìn Sakusa

"nó khá nhiều calo đấy? Chúng ta chỉ vừa chạy xong thôi."

"Kiyoomi à anh nói này."

"?"

"Em béo hơn anh gần 10 cân lận đó."

"Này, thô lỗ lắm đấy."

"Haha, nhưng mà em cũng cao hơn anh rất nhiều mà nhỉ. Chỉ là anh nghĩ hôm nay tâm trạng tốt nên muốn thử một thứ gì đó mới thôi."

"Tốt?"

"Đúng vậy, vì anh đã giảng hòa được với đứa em họ khó tính của mình cơ mà, vả lại anh còn biết nó quan tâm anh thấy gớm."

"Đúng là nhảm nhí." Sakusa quay sang bên ngoài nhưng cái vành tai đỏ ửng đã hoàn toàn bán đứng anh. Komori cũng chỉ đành cười trừ cho qua rồi quay ra ngoài ngắm cảnh cùng anh.

"Kiyoomi em có muốn gọi thêm tráng miệng gì không?"Komori quay sang nhìn Sakusa nhưng đáp lại chỉ là cái lắc đầu.

"Vậy à... tiếc ghê kem ở đây ngon vậy mà." Komori đưa ra bộ mặt ủ rũ nhìn anh, nhưng Sakusa thật sự chả hứng thú với mấy cái đó nên đã ngó lơ cậu

"Vậy chị cho em 2 phần kem ốc quế matcha và vanila nha."

"Nay anh ăn nhiều thế?"

"Hệ tiêu hóa anh tốt mà, còn tập luyện thường xuyên nên sẽ không béo ra đâu."

"Tốt nhất là nên thế."

"Này, của em." Đột nhiên Komori dí vào tay anh chiếc ốc quế vainla mà cô nhân viên vừa mang ra, dù không muốn nhưng Sakusa vẫn phải nhận vì cậu dọa nếu không sẽ dí thẳng nó vào áo anh.

"Em đã nói không ăn rồi."

"Có sao đâu mà, vừa đi vừa ăn." Komori đứng dậy rồi đi ra thanh toán. "Bữa này anh bao" rồi nháy mắt với cậu cái

Vừa mới sáng sớm đi tập chạy mà đã nạp thêm đống calo chẳng mấy tốt này thảo nào mãi không cao được bằng anh, vầy mà cái người thì không hẳn là gầy nhưng cũng nhẹ cân hơn các đồng đội. Hệ tiêu hóa đáng sợ thật.

"Xin miếng nào~." Không nói là rằng cậu chúi đầu vô cái kem của em họ mình khiến Sakusa phản ứng nhanh mà ụp luôn cả cái kem vào mặt cậu.

"A xin lỗi, anh có sao không??" Sakusa vội vàng lấy chiếc khăn tay ra khỏi túi để lau cho cậu.

"Không sao không sao, chỉ là hơi dính thôi." Komori liếm lấy vét kem trắng cạnh môi mình rồi cầm lấy khăn cuả Sakusa để lâu qua. "Em đứng chờ anh nhé, anh vào trong khi rửa mặt đã, nó vẫn dính quá." Nói rồi bỏ lại Sakusa vẫn đứng đó một mình.

Chết cha, cứng rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SakuKomo-ABO] My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ