Chap 6

641 67 31
                                    

Quả thực đêm đó đúng là một đêm yên bình. Sakusa đã không làm gì cả, thay vào đó còn ngủ ngon là đằng khác. Anh nằm trên giường còn Komori nằm trong futon dưới sàn. cậu cuộn mình lại như một miếng bánh kem lớn rồi ngủ an lành, thậm chí nếu dí tai lại gần cũng có thể nghe thấy tiếng ngáy ngủ nhỏ của cậu, hoàn toàn không có chút phòng bị.

"Mhhh..." Komori rên rỉ vài tiếng rồi bắt đầu trở mình khỏi chăn.

Sakusa vẫn còn đang ngủ, Komori uể oải đứng daayjra khỏi chăn, cậu nhẹ nhàng gấp nhẹ tấm futon lại ròi nhón chân đem đi cất, nhưng tấm futon này to quá, đem nó đi ngay khi vừa ngủ dậy đúng là cực hình mà, phong bố mẹ cậu lại ở đầu bên kia nữa...

Suy nghĩ một hồi thì Komori quyết định để nó gọn một chỗ trong phòng mình, có lẽ đợi lát nữa cậu sẽ đem đi cất sau. Và cứ vậy, cậu đi thẳng về phía phòng tắm để làm vệ sinh cá nhân. Giờ mới có 5h, có lẽ cậu sẽ đi chạy bộ chút.

Xìiiiiiiiiiiiiiiiiii

Tiếng vòi nước khẽ vang lên khiến cho Sakusa tỉnh giấc, anh khẽ liếc không thấy anh họ của mình đâu, có lẽ đã dậy trước và đi làm vệ sinh cá nhân rồi. Như một thói quen từ đồng hồ sinh học của mình, cứ tầm sát giờ này Sakusa lại thức dậy, thấy hơi oải những vẫn cố giãn người.

"Xin lỗi, anh làm em tỉnh à?" Komori hơi dựa vào cửa, khoanh tay tựa vào thành 'chào hỏi' Sakusa "Anh đang tính đi chạy, em có muốn đi chung không?"

"Ít nhất là không phải với cái áo này."

Qủa thật vậy, nếu giờ người quen nào đó mà ngang qua thấy Sakusa bận cái áo Shiba màu hồng này có lẽ họ sẽ bị anh đem đi diệt khẩu vậy.

Komori cười khúc khích, tiếng cười nhỏ khẽ hơn bình thường rồi bắt đầu đi vào phòng. Cậu đưa tay ra xoa nhẹ lấy mái tóc đen xù của Sakusa.

"Em nghĩ sao nếu chúng ta thử buộc tóc cho em?"

"Không đời nào." Sakusa thẳng thừng từ chối, anh khá chắc cậu sẽ cho đầu anh thành một rừng dừa thứ thiệt.

"Lạnh lùng quá đấy, thôi nào. Anh sẽ chỉ chải cho nó mượt thôi mà."

"Chỉ khi anh về lấy quần áo cho em."

"Đã rõ."

Cả hai nhẹ nhàng nói chuyện, chẳng còn quan trọng cái việc họ là Alpha hay Omega, hay việc là anh em họ. Bây giờ chỉ trông như hai người bạn vui vẻ mà cười đùa, vẫn còn đâu đó chút lâng lâng từ giấc ngủ đêm qua.

"Vậy chờ anh một lát nhé." Komori vừa vội xỏ giày quay lại nói Sakusa. À còn chìa khóa nữa "Chìa khóa thì sao Kiyoomi?"

"Đây." Saksua đưa cho Komori một chùm chìa khóa rồi tận tình giải thích "Cái này là khóa cổng, cái này là cửa nhà, còn đây là cửa kính trong, rồi cái này là cửa phòng em, cái này là của tủ quần áo."

"Em biết đó Kiyoomi, nhà em có bao nhiêu thứ phải khóa lại vậy." Komori cười đùa lại nhidn Sakusa, nhưng nó thực sự là nhiều, cậu thậm chí còn không khóa tủ quần áo hay cửa phòng mình lại khi ra ngoài.

"Đi sớm về sớm, nhanh lên đấy." Sakusa quay đi bỏ vào nhà thì bỗng dừng lại một lúc, nhìn lên cái đồng hồ "Khoan, vẫn còn sớm, em sẽ đi cùng anh."

"Em không sợ bị ai nhìn thấy trong bộ dạng đó sao." Komori đứng ngoài cửa bất ngờ nhìn Sakusa, lỡ mà có người nhìn thấy thật thì buồn cười lắm.

"Nhanh thôi, dù sao cũng chỉ vài dãy nhà." Sakusa xỏ giày vào rồi đi ra đứng cạnh Komori.

"Thôi được rồi, nếu em muốn." Komori nhận ra giờ cậu cũng đã cảm thấy thoải mái hơn khi ở cạnh Sakusa, có lẽ đã không cảnh giác mấy nữa. Nói gì thì nói, cũng vui thật.

"Mà sao em lại quyết định đi vậy? Anh tưởng em không thích ra ngoài với cái áo này." Komori vừa đi vừa bắt chuyện.

"Anh sẽ đi lạc hoặc là quên chìa mất, vậy sẽ tốn thời gian lắm."

"Anh nhớ hết rồi mà."

Sakusa không nói gì cả, Komori cũng thấy vậy quay mặt nhìn thẳng về phía trước, mặt hơi đỏ lên. Hiển nhiên là cậu đã đoán được tại sao Sakusa lại muốn bám theo cạnh mình, chỉ là nó có hơi đáng yêu.

"Anh cười cái gì? Mau vào đi" Trong lúc Komori đang lơ đễnh thì Saksua đã mở xong hết cửa đứng sẵn ở đó chờ cậu

"Không có gì đâu hehe" Komori vui vẻ mà tung tăng bước qua Saksua vào nhà "Xin phép nha."

Đã lâu rồi cậu mới đến nhà của Sakusa, vì nói thẳng ra họ toàn đến nhà Komori chơi, ở đây cũng không có gì nhiều ngoài cái tivi to đùng và đống sách của Sakusa, em ấy học thực sự rất giỏi.

"Trên mà, đừng nói anh quên cả phòng em đấy?" đang đi thì bị Sakusa giữ lại, chân mà không chắc thì có lẽ cậu đã hôn sàn tại đây luôn rồi.

"Anh chỉ muốn đi loanh quanh thôi mà." Komori lẽo đẽo theo sau Sakusa lên tầng, nhà anh thực sự to và rộng ha. Cậu chỉ nghĩ thôi cũng biết ở đây một mình hẳn cô đơn lắm, Saksua có thấy vậy không nhỉ?

"Woa!" Komori bất giác đưa tay lên mũi, đầu cậu có hơi choáng váng. "Kiyoomi này, em không hề che giấu pheromone của mình ở nhà nhỉ?" mặt Komori bắt đầu cảm thấy hơi nóng trên mặt rồi lùi ra, lần trước đến có mùi vậy đâu nhỉ.

"Ý anh muốn em che giấu với ai trong khi ngoài em ra chả có ai ở đây cả."

"Phải ha." Trong cả căn nhà to này, chỉ có mỗi Sakusa. "Vậy anh sẽ xuống dưới chờ, thay đồ nhanh đi nhé rồi đi chạy." Mùi nồng quá, Komori tiện tay đóng cửa lại rồi nhanh chạy xuống nhà, để lại Sakusa đứng lại một mình với khuôn mặt thẫn thờ.

"Đã tỏa nhiều Pheromone vậy mà vẫn chưa đủ à.." Sakusa thở dài rồi bắt đầu tìm quần áo. "Để lần sau vậy."

[SakuKomo-ABO] My SunshineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ