Chương 2 :

339 34 2
                                    

VUI LÒNG KO GẮN GHÉP NHÉ!!!! , ĐÂY LÀ TÁC PHẨM GIẢ TƯỞNG !!!!

Đã 3 tuần trôi qua , cặp đôi song rapper nhà TNT đã không ngừng âu yếm phát cơm cẩu cho anh em mình , chẳng hiểu sao sau khi yêu Lưu Diệu Văn càng ngày càng có tính chiếm cao hơn điển hình như tối hôm qua Mã Gia Kỳ và Nghiêm Hạo Tường cùng nhau dùng bữa vì cả hai bận chỉnh bài nhạc mới nên ăn trễ hơn so với mọi người. Mã Gia Kỳ rất tự nhiên miếng rau của mình đút cho Nghiêm Hạo Tường, nhìn chẳng khác gì khung cảnh ngọt ngào của bọn yêu nhau rồi tình tứ đút nhau ăn cả . Xui sao khoảnh khắc đấy của cả hai đều được thu vào tầm mắt của bạn học Lưu đang bể giấm . Cậu uất khuất đi mắng vốn với Đinh Trình Hâm .
" Đinh ca !!!!"
" chuyện gì?"
" em đi mà quản lại tiểu đội trưởng nhà anh đi kìa " Lưu Diệu Văn nhăn nhó nhìn Đinh Trình Hâm.
" Tiểu Mã? Bộ có chuyện gì sao?"
" Đương nhiên rồi mà còn là tin động trời cơ! Tiểu Mã nhà anh đang âu yếm đút Tường ca nhà em kìa !!!!!"
" CÁI GÌ!"
" anh còn không mau đi lôi anh ấy về !"
" được ! Mọi người hôm nay nghỉ sớm anh và Mã Gia Kỳ về trước! "
Vì tính hay ghen của hai cột nhà Đinh Lưu này mà Mã Gia Kỳ ngày hôm sau đau nhức xương khớp không tài nào chịu nổi khổ nhất là cái eo nhỏ kia nhức tê , còn Nghiêm Hạo Tường chẳng khá hơn là bao hôm qua bị đứa em út gạ gẫm khiến khóc nức nở .
Sáng nay đi ghi hình Tống Á Hiên có chút để ý đến 2 người liền hỏi :" Mã ca , Hạo Tường hai người hôm qua ngủ không ngon sao?"
" Không có gì chỉ qua hôm qua gặp chuyện đen thôi "-Nghiêm Hạo Tường
" eo anh..."- Mã Gia Kỳ nhăn mặt
" Eo anh bị làm sao?"- Hạ Tuấn Lâm thắc mắc .
" Hai đứa còn nhỏ từ từ sẽ hiểu "- Trương Chân Nguyên cuối cùng cũng không chịu được ngăn chặn mọi sự thắc mắc không cần thiết của hai đứa trẻ nhà mình.
Và thử nghĩ với một người có tính chiếm hữu cực cao như Lưu Diệu Văn và một người ngây thơ luôn cho bạn trai nhà mình ăn giấm thì sẽ có một gia đình như thế nào?Tranh cãi?Bất đồng?không hòa hợp .Tất cả đều sai ! Lưu Diệu Văn là người sủng anh của mình hơn ai hết tài nào giám làm anh buồn cơ chứ, thương còn không hết cơ mà . Vậy cách giải quyết như thế nào ?
Chuyện là hôm nay Lưu Diệu Văn nhà ta đang ngồi lướt weibo ngon lành thì thấy bài viết này :

207438 : aaaaaaaaa cặp đôi anh hai và anh áp út dễ thương quá .
388840 : omgggggg chồng và chồng khi ở cạnh nhau tạo ra một khung hình cực phẩm.
179300 : Tôi shippppppppp
675738 : nu nu không được đâu bae lầu trên ship thế khum được Mã Gia Kỳ là của Đinh Trình Hâm nhó 😘
577757 : ultr hai cực phẩm eo thon , chân thon khi ở cạnh nhau làm tui ghen tị aaaaaaaaa.
179300 : bợn nhà 675738 mới là khum được nhen !
267444 : shipppppp đê chần chờ chi nè !!!!!
Lưu Diệu Văn như người mất hồn sau khi đọc xong bài viết gáng hít một hơi dài chấn an bản thân . Nhưng có vẻ hôm nay là ngày xui của cậu rồi .

Lưu Diệu Văn :....
093667 : bias đời đầu và bias đời sau khi ở cùng với nhau tuyệt vời !!!!!
075388 : hai chiếc 04line này đẹp trai hết chỗ nói aaaaaaaaaaaaaa!
184069 : chồng và chồng tạo ra cực phẩm chồng ! con ơi mai mốt con khỏi lo về gen nhan sắc rồi baba con gánh !
697399 : tui thấy mấy cô trên hơi thiếu nghị lực rồi nha 😗
858110 : hai cực phẩm của lầu 18 nhà TNT đây rồi!!!!!
Vâng thật sự là như vậy số của Diệu Văn nhà ta thật sự rất xui toàn bị ăn giấm không thôi .

759908 : aaaaaaaaa Nghiêm tổng siêu cấp cao lãnh và Trương tổng siêu cấp ôn nhu khi đứng chung khung hình thật tuyệt !
439588 : cặp đôi bạn thân này tuyệt ghê ~
195904 : Trương ca thì dịu dàng Tường ca thì cao lãnh đúng là bộ đôi tuyệt vời .
285900 : không hổ là chồng tôi tuyệt quá
Lưu Diệu Văn mặt mày đen sầm không muốn xem tiếp nữa cậu sợ xem thêm sẽ tức chết mất cậu sợ mình mà chết lại có người cướp ca ca của cậu thật không nên mà !!!!
Bỏ qua vấn đề sống chết Lưu Diệu Văn lúc này chỉ muốn đi tìm Nghiêm Hạo Tường nói chuyện, vừa mới mở của phòng tập ra....
RẦM !
Trương Chân Nguyên đang cõng người thương của cậu trên lưng cả hai còn cười nói vui vẻ nữa chứ ! Diệu Văn nhà ta thật sự ấm ức rồi rõ là cậu cũng có thể cơ mà sao anh không tìm cậu lại tìm Trương ca cơ chứ ? Tường ca à không phải là quá bất công với Văn Văn rồi hay sao ? Người ta cũng biết tổn thương đó !
Không chịu nổi nữa Văn Văn quyết định rồi dỗi luôn cho chừa cái tội dám thân thiết với người khác .
Và câu chuyện dỗi bạn trai Nghiêm bắt đầu từ đây....
Lưu Diệu Văn nổi tiếng là cứng đầu mỗi khi giận hờn chắc chắn sẽ bơ người đó nguyên ngày nhưng mà lạ thật....rõ ràng là Lưu Diệu Văn giận Nghiêm Hạo Tường cơ mà ? Sao giận chưa được 1 ngày nữa là bị người thương giận lại rồi ? Đáng lẽ là bạn trai Nghiêm phải dỗ bạn trai Lưu mà giờ thành ra bạn trai Lưu dỗ bạn trai Nghiêm rồi , Lưu Diệu Văn thật sự vô cùng đau đầu về vụ này Tường ca nhà cậu không giận thì thôi khi giận sẽ rất khó dỗ có hỏi anh em trong nhóm thì mọi người cũng lắc đầu chịu thua mà còn đau hơn là mọi người còn không biết Nghiêm Hạo Tường đang giận !
Chuyện thường đó chính là Lưu Diệu Văn khi giận mọi người ai cũng đều sẽ nhận ra còn Nghiêm Hạo Tường thì hoàn toàn trái ngược lại khi giận sẽ cất giấu hết mọi uất ức , mọi tức giận để mình bản thân chịu không muốn vì chút tức giận có thể làm tổn thương người kia thật sự không đáng Lưu Diệu Văn không muốn nhìn dáng vẻ chịu đựng mọi uất ức đấy của Nghiêm Hạo Tường chút nào cậu xót anh lắm đấy không nỡ để anh buồn đâu . Dù có tức giận cỡ nào thì Lưu Diệu Văn chưa từng mắng Nghiêm Hạo Tường chỉ sủng nịnh và giành sự ôn nhu cho anh thôi .
" Tường ca ~ anh nói gì đi đừng bơ em nữa mà "- Lưu - mè nheo -Diệu Văn
Vì không muốn để người thương chịu uất ức thì cậu đành phải mở lời thôi .
Nghiêm Hạo Tường vẫn giữ trạng thái im lặng xem bạn trai nhỏ nhà mình định làm gì , thật ra Nghiêm Hạo Tường không giận Lưu Diệu Văn đâu mà anh chỉ muốn dạy cho nhóc con nhà mình bài học vì tội hay ghen lung tung thôi .
" em thật sự biết lỗi rồi đáng lẽ em không nên ghen lung tung...."- Cậu vẫn không bỏ cuộc nhìn anh không chút động tĩnh liền vứt hết sĩ diện làm nũng với anh .
Nghiêm Hạo Tường thật sự bất lực rồi .
" được rồi không giận em chỉ muốn cho em bài học về vụ ghen linh tinh thôi " thật sự Lưu Diệu Văn nhà ta chính là hủ giấm chúa đấy cứ giận là lại lên giường làm Hạo Tường bất lực sợ rằng nếu cứ như vậy rồi sẽ thành thói quen mất nên mới quyết định để Lưu tự lực gánh sinh chứ không phải cái gì cũng là lên giường giải quyết. Đinh Trình Hâm nhà tiểu Mã ca còn chưa lưu manh đến như thế .
Nghe bạn trai lớn tha thứ Lưu Diệu Văn vui vẻ ôm lấy người kia vào lòng hôn nhẹ lên mí mắt :" Tường ca anh là tuyệt nhất ~"
Nghiêm Hạo Tường muốn bật cười trước độ đáng yêu này rồi , bạn trai nhỏ của anh đúng là rất đáng yêu !
Yêu nhau đôi lúc sẽ có chút ích kỉ mà gây ra những trận giận hờn vu vơ và điều này thường rất hay xảy ra với các cặp yêu nhau , giận nhau thì mới biết tình cảm của cả hai giành cho nhau là bao nhiêu chỉ quan trọng là biết lúc nào nên cưng việc nào nên sủng chứ không phải lúc nào cũng cưng sủng như thế dễ sinh hư 😘.
---------- END 3 ------------

| Văn Nghiêm | Câu chuyện cbiz ngọt ngào Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ