bonus

297 28 8
                                    

hôm nay lưu chương và châu kha vũ tan làm muộn.

tuyết ngưng rơi rồi nhưng mà, 4 giờ sáng, thật lí tưởng cho những cơn gió mùa đông tràn vào khe áo.

kha vũ đi trước, tiện tay quay một đoạn video vài giây.

tan làm rồi.

em đăng lên weibo, còn chờ đọc comment một lúc, nhiều bạn thức khuya ghê nhỉ.

"kha vũ ơi"

kha vũ quay lại, thấy lưu chương nhắm tịt mắt, giơ tay về phía em.

em cất điện thoại vào túi, kéo tay lưu chương, để anh lên trước rồi vòng chiếc áo khoác to sụ ôm lấy cả người anh.

lưu chương cũng mặc kệ, anh buồn ngủ quá, lạnh nữa, như này ấm hơn.

đi được chừng vài bước, kha vũ quay sang chạm lên má anh một cái nhẹ, rồi hai cái, ba cái, cuối cùng không nhịn được day cắn một bên bầu má anh. lưu chương thơm quá đi.

vì việc này mà cả hai chựng lại, lưu chương bực mình, anh đang buồn ngủ lắm rồi, chỉ mong về nhà nhanh thôi.

lưu chương đưa tay huých vào bụng em một cái. kha vũ giả bộ đau rồi siết anh chặt hơn, cười nhẹ.

"rồi rồi, mình đi về nào."

trên xe, kha vũ để lưu chương dựa vào người mình, thiêm thiếp ngủ đi. em cũng buồn ngủ lắm, đành gà gật một lúc trước khi về tới nhà.

xuống xe lưu chương không để em ôm nữa, ngơ ngác tìm đường đi về phòng. đường tuyết đi hơi nặng, mãi mà chẳng tới nơi.

"anh ơi"

"hả?"

lưu chương dụi dụi mắt, quay đầu lại.

"phòng anh ngủ ở bên này mà."

à, thế mà mình còn đi sai đường.

lưu chương ngoảnh sang hướng ngược lại, đi được một lúc mới thấy càng sai.

sao phía sau lại bị con gấu lớn kia ôm rồi?

"kha vũ, không phải phòng em với anh ở khác phía nhau sao? hình như đây không phải đường về phòng anh đâu mà."

"ừ, không phải đường về phòng anh, nhưng là đường dẫn tới phòng anh ngủ đó. anh ngủ với em. ôm em ấm lắm, không thiệt đâu."

"hừ."

lưu chương nhẹ hừ một tiếng. kha vũ nhân cơ hội nốt cắn một bên má còn lại kia.

dạo này em chăm chút cho anh lắm, hai bầu má tròn tròn mềm mềm trắng xinh y như chiếc bánh mochi em ăn chiều qua.

à không, còn ngon hơn.

"kha vũ"

"em đây"

"đừng cắn nữa mà."

ừm không cắn nữa. hai bé chim cánh cụt ôm nhau về nhà.



_______________

tadaaa tới đây là kết thúc rồi, ban đầu mình định gói gọn trong 8 chương ngắn ngủi thôi, mà hôm nọ thấy video bạn vũ đăng lên thế là lại ngồi lạch cạch thêm vài dòng này. một mẩu chuyện nhỏ đáng iêuuuu cho cuối năm vui vẻ.

mong 2022 của mọi người sẽ tràn ngập tiếng cười nhé.

gất iuuuu.

end.

kha chương ; strangerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ