Sở Hán Tranh Bá
Tác giả: Tịch Mịch Kiếm Khách
Quyển 5: Năm ngàn quân Sở cuốn sóng lớn
Chương 401: Tề vương, tại hạ chờ người đã lâu
Nhóm dịch: Nghĩa Hiệp
Nguồn: metruyen
Bờ phía đông Tứ Thủy, năm vạn quân Tề đã ở bên trong rừng rậm đợi lệnh.
Thừa dịp khoảng thời gian cuối cùng trước khi đại chiến bùng nổ, Công Dương thái y lại châm cứu cho Hàn Tín, sau khi rút kim châm ra, màu xanh trên mặt Hàn Tín dường như phai nhạt chút ít, mơ hồ còn có tia huyết sắc, tuy nhiên, trên mặt Công Dương thái y lộ ra nét mặt ảm đạm, bệnh tình của Đại vương đã nguy kịch lắm rồi, châm cứu bấm huyệt cũng chỉ tạm thời giữ lại tính mạng.
Hàn Tín day day huyệt thái dương, không khỏi thầm thở dài.
Đối với vẻ mặt của Công Dương thái y, Hàn Tín nhìn thấy hết, lão Công Dương trong lòng suy nghĩ cái gì, Hàn Tín cũng nhìn hiểu rõ, Hàn Tín chỉ có thể ngửa mặt lên trời thở dài, trời không cho sống, trời không cho sống nữa. . .
Phía trước bỗng nhiên vang lên tiếng bước chân, lập tức Tiết Âu đi tới trước mặt Hàn Tín, bẩm báo nói:
- Đại vương, tính toán thời gian, liên quân và Sở quân hẳn là đã đang giằng co, có phải chúng ta nên động thủ?
- Không.
Hàn Tín nhẹ nhàng xua tay, thản nhiên nói,
- Không vội, chờ một chút.
***
- Giết!
Tây Khất Liệt vung đao chém nghiêng, Tề quân Tư Mã ngăn cản trước mặt hắn trong khoảnh khắc đã bị gọt nửa bên đầu, chiếc đầu đột ngột bị bay lên, máu tươi cùng một chút óc bắn tung tóe trên mặt Tây Khất Liệt, Tây Khất Liệt lè lưỡi liếm máu loãng và óc trên khóe miệng, ánh mắt thoáng chốc trở nên vô cùng khát máu, đặc biệt dữ tợn.
- Toàn quân tiến về phía trước!
Tây Khất Liệt giương hoành đao, lại đi nhanh về phía trước, vừa ngửa mặt lên trời gào xa,
- Giết sạch những gã nước Tề, ha ha ha, toàn bộ giết sạch, không để lại một tên. . .
***
- Rống!
Trình Hắc phấn khích đem hết toàn lực rốt cuộc đã chém Tư Mã quân Sở trước mặt chết tại chỗ.
Tuy nhiên, trước khi chết Tư Mã Sở quân đã kịp trở tay chém một đao vào sâu trong đùi Trình Hắc. Toàn tâm đau đớn đánh úp lại, Trình Hắc không chịu được lấy kiếm chống đất. Quỳ một gối xuống trên mặt đất> Chết tiệt, những gã nước Sở này rất hung hãn, thân thể rõ ràng đã bị thương nặng nhưng vẫn đang liều lĩnh tiến về phía trước, vì chiến công, thực sự bọn họ không sợ chết sao?
- Đại ca, các huynh đệ không chịu được nữa rồi!
Tộc đệ Trình Quý tiến lên gần, kịch liệt mà thở hổn hển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sở Hán Tranh Bá full
Детективи / ТрилерGiới thiệu: Một lão binh quân giải phóng tên hiệu “ Đồ Tể” trong một trận tấn công ở biên giới đã hi sinh, linh hồn phiêu bạt tới thời đại Sở Hán tương tranh, trở thành em họ của Hạng Vũ – Hạng Trang. Lúc này, cuộc chiến tranh Sở - Hán đang vào giai...