3.H

2.2K 84 0
                                    

"Nhất Bác. Anh làm sao vậy?".

Cô gái ôm tay cậu bước từ cổng trường ra. Mái tóc dài đổ nghiên qua che nửa khuôn mặt có phần xinh đẹp.

"Huh? Không anh không sao. Em có đói chưa?".

"Hehe. Ở với anh em không ăn cũng no".

"Càng ngày càng lẻo mép".

"Hehe".

Vương Nhất Bác cười sủng nịn xoa đầu cô.

Tình cảnh ám mụi của đôi trẻ đều được Tiêu Chiến thu hết vào tầm mắt. Đôi chân mày thanh tú kẽ cong lại, mắt như phát ra tia lửa nhìn thẳng vào người cô.

"Hôm nay em đi chơi với bạn anh về trước đi".

Nhất Bác cuối cùng cũng phát hiện ra sự hiện diện của Tiêu Chiến, nhanh chân đi lại.

"Chào em". Tiêu Chiến bỏ qua lời nói cậu, quay sang chào cô gái vẫn còn đang ôm tay Nhất Bác.

"Ưm. . Chào anh".

"Anh tên Tiêu Chiến, anh Nhất Bác, còn em là. . .?".

"Mẫn Mẫn ạ!".

Mẫn Mẫn là bạn học Vương Nhất Bác kiêm người yêu hiện tại.

Từ nãy giờ, cô vẫn luôn thẹn thùng, không dám ngước lên nhìn Tiêu Chiến.

"Sao vậy? Sợ anh à".

"Anh. . Anh đẹp trai quá à".

Mặt cô đỏ đến mang tai, ôm càng chặt lấy tay Nhất Bác, ép sát vào cặp ngực căng phồng. Tiêu Chiến chỉ biết cười nhẹ, nhưng bên trong lại chú ý đến hành động của Mẫn Mẫn.

"Nhà em ở đâu, có cần anh chở về giúp không?".

"À dạ! Không cần đâu".

"Em nói, em phải đi với cô ấy rồi mà".

"Xin lỗi em nha, hôm nay Nhất Bác có việc bận rồi".

"Không sao ạ". "Anh về chung với anh của anh đi em sẽ tự về". Tiêu Chiến một chút cũng không nhìn đến cậu.

"Ừm đi đường cẩn thận".

"Ừn".

Vương Nhất Bác không phản bác chỉ nhẹ nhàng từ biệt cô rồi theo Tiêu Chiến về nhà. Về tới, anh kêu cậu đi tắm rửa. Sau đó, lại ngồi xuống nói chuyện.

"Có chuyện gì vậy?".

"Cô bé đó là bạn gái của em à".

"Ừm, nếu anh đã biết thì em cũng không giấu nữa".

"Quen bao lâu rồi?".

"Không rõ, chắc hơn ba tháng".

"Lâu vậy à. Anh chỉ hỏi vậy thôi em vào ăn cơm rồi đi nghỉ đi".

"Ừm".

Tối đó, Tiêu Chiến đẩy nhẹ cửa phòng Nhất Bác, anh tiến lại, hạ mắt ngắm nhìn cậu.

Từng nhịp thở đều đều, đoán chắc là cậu đã ngủ sâu. Anh ngồi bên mép giường, cúi đầu xuống, áp sát môi vào nhau.

Tiêu Chiến vươn lưỡi liếm lên môi cậu, cậy mở hàm răng tiến vào, bắt lấy vật thể mềm mại ẩm ướt đang ngủ say kia, điêu luyện quấn quýt lấy nhau. Anh tóm lấy, đưa lưỡi sang bên mình mà mút mát tạo ra tiềng 'chùn chụt'.

[BJYX][H] Có Bằng ĐượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ