Năm nay Kim y/n vừa tròn 18 tuổi. Vì mẹ Park Jimin là bạn thân của mẹ y/n nên đã hứa gả y/n cho Jimin. Y/n đã từ chối rất kịch liệt vì cô chỉ mới 18 tuổi, còn chưa ăn chơi đủ, mà phải đi lấy chồng rồi. Đối với y/n thì tuổi tác vẫn là vấn đề lớn nhất...tuy vậy cô vẫn phải đồng ý vì mẹ cô đòi chết nếu cô không gả cho Jimin.
Jm (Jimin) và Y/n đã kết hôn được 2 tuần..
Giữa 2 người chỉ có Jm có tình cảm với cô. Có lẽ...cô không biết về đều đó.
------------------------------------------------------------
Jm:"để tôi đưa em đến trường"Y/n:"không cần! Chú đưa tôi đi chỉ khiến tôi thấy phiền phức"
Jm:"..vậy em đến trường cẩn thận.."
Y/n không trả lời rồi lên xe đến trường.
Trường Đại Học BigHit 🏫
Cô bước xuống xe, tất cả mọi người đều dồn ánh mắt nhìn cô. Cô không mấy quan tâm rồi bước lên phòng hiệu trưởng để nhận lớp.
Vào lớp, cô được sắp chỗ ngồi kế lớp trưởng Jeon Jungkook (Jk).
Jk:"chào cậu! Tôi là lớp trưởng Jeon Jungkook"
Y/n vốn rất tiết kiệm lời nói nên không thèm trả lời Jk.
Jk:"cậu khó gần hơn vẻ bề ngoài của cậu nhỉ?"
Y/n vẫn im lặng.
Jk tự cao:"tôi là lớp trưởng đẹp trai được vạn người theo đuổi, cậu không có ấn tượng gì sao?"
Y/n:"ừm!"
Jk đơ luôn rồi. Vì trước giờ không ai có thể cưỡng lại sắc đẹp của anh, y/n là người đầu tiên.
Suốt 5 tiết học, Jk cứ cố gắng bắt chuyện với y/n nhưng chỉ nhận được sự im lặng hoặc tốt hơn là những câu "ừm, ờ, không!".
....Về đến nhà. Jimin đang ngồi đợi cô, cô bước vào thì Jimin mừng rỡ chạy ra.
Jm:"y/n! Em về rồi! Hôm nay em học như thế nào? Vui không? Có ai bắt nạt em không?"
Y/n nhìn vẻ mặt lo lắng của Jm thì có hơi động lòng. Nhưng là 3 phần động lòng, 7 phần chán ghét.
Y/n:"tôi mệt rồi!..."
Jm:"vậy...em lên phòng tắm rửa rồi xuống ăn cơm nhé!?"
Y/n gật đầu rồi bước lên phòng. Tắm rửa xong xuôi y/n chậm rãi bước xuống. Nhìn vào bếp, một thân hình cao lớn đang hâm nóng đồ ăn lại cho cô. Cô suy nghĩ không hiểu tại sao anh lại quan tâm cô như vậy, chẳng phải đều bị ép cưới nhau sao?
Jm thấy y/n xuống thì vẫy vẫy tay kêu cô xuống ăn.
Jm:"y/n! Đây là đồ ăn tôi tự tay nấu, em ăn thử xem có hợp khẩu vị không?"
Y/n nhìn Jm rồi gật đầu nhẹ.
Y/n vừa ăn vừa nói:"cũng không tệ.."
Jm tươi cười nhìn y/n ăn.
Y/n:"chú không ăn sao? Nhìn tôi chầm chầm như vậy làm sao tôi ăn được!?"
Jm:"à..à tôi ăn đây!"
Y/n khó hiểu nhìn Jm. Chỉ khen 1 cái thôi mà anh lại cười tươi vậy rồi sao Jimin?
------------------------------------------------------------
4 tháng sau...Suốt 4 tháng Jk luôn cố gắng bắt chuyện với y/n khiến y/n có chút xao động mà đồng ý kết bạn với Jk.
Còn anh và cô luôn luôn vậy. Anh luôn quan tâm chăm sóc cô tỉ mỉ. Còn cô thì vẫn thờ ơ chưa nhận ra tình cảm của anh dành cho mình.
Suốt mấy ngày nay anh luôn chở cô đến trường khiến cho Jk tò mò về mối quan hệ của 2 người họ.
Ra về Jk cùng y/n bước ra cổng trường. Thấy Jimin đang đứng đợi ở cổng, y/n dẫn Jk đi lại rồi bước vào xe.
Y/n và Jk ngồi sau xe còn anh thì ngồi láy. Jk vì quá tò mò nên đã hỏi nhỏ vào tai y/n.
Jk:"y/n! Cậu và ông anh này có quan hệ gì vậy?"
Y/n:"...anh trai tôi.."
Jk:"oohh! Ra là anh trai, tôi còn tưởng 2 người là vợ chồng chứ!"
Y/n nhìn anh thì thấy anh nhìn mình qua kính. Đôi mắt anh đượm buồn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú Yêu Em <pjm_yn>
Lãng mạnJimin và Y/n đã kết hôn. Tuy vậy nhưng Jimin lại lớn hơn y/n tận 10 tuổi. Y/n 18 tuổi nhe. Cuộc hôn nhân này được gia đình 2 bên sắp đặt nên Y/n nghĩ Jimin cũng chẳng thích gì cô. Nhưng cô nào biết Jimin đã thích cô tính đến lúc kết hôn đã được 4 nă...