Chương II

1.8K 56 0
                                    

Về đến nhà...

Jimin đi thẳng lên phòng không thèm nhìn y/n lấy 1 lần. Y/n cũng đi lên phòng mình tắm rửa. Rồi cô bước xuống bếp làm 2 ly sữa cho mình và anh. Sao hôm nay cô lại tự nhiên tốt bụng làm sữa cho anh uống?

Lúc làm sữa vì không cẩn thận cô đã bị bỏng, khiến tay bị sưng đỏ. Làm sữa xong cô đem lên phòng cho anh.

*cốc cốc*

Gõ cửa mãi mà anh chẳng mở cô tưởng anh bị gì. Liền lấy chìa khóa dự phòng ra mở. Vừa xông vào phòng, đập vào mắt cô là khuôn ngực vạm vỡ của anh. Trên người anh chỉ quấn cái khăn.

Y/n:"aaaaaaaa!!?"

Cô hét lên rồi chạy ra ngoài. Để lại anh ngơ ngác. Thay đồ xong anh mở cửa ra thấy cô vẫn còn đứng trước cửa.

Jm:"em vào phòng tôi...có gì không?"

Y/n:"tôi đem sữa lên cho chú!"

Jm ngạc nhiên:"vậy sao? Lần đầu tiên nhỉ?"

Y/n:"chú..chú uống không? Không uống thì đổ bỏ!?"

Jm:"uống chứ!"

Y/n đưa ly nước cho anh rồi chạy về phòng. Jimin nhìn bộ dạng lúng túng của cô thì cười khẩy lên.

Rồi anh chợt nhớ ra anh và cô còn chưa ăn. Anh lật đật xuống bếp nấu món cô thích ăn, dọn ra bàn rồi lên gõ cửa phòng kêu cô.

*cốc cốc*

Cô đang ngủ nghe tiếng gõ cửa liên hồi của anh rồi loạng choạng ngồi dậy ra mở cửa. Không cẩn thận cô ngã nhào vào anh, may là anh đỡ được không thôi té sấp mặt rồi.Y/n ngượng ngùng nhìn anh.

Jm:"em..."

Y/n chợt nhận ra mình đang ôm chầm vào anh. Vội đẩy anh ra, không cẩn thận cô bị trật chân

Y/n:"tôi..tôi không cố ý!"

Jm:"ừm...em xuống ăn cơm nè! Anh mới nấu xong!"

Y/n:"chú...bế tôi được không?"

Jm:"sao vậy?"

Y/n:"chân tôi..bị trật rồi"

Jm không nói gì bế cô lên luôn. Vì sợ té nên cô đã ôm chặt cổ anh. Rồi anh đặt cô vào ghế ngồi và ngồi xuống đối diện cô. Chẳng phải thường ngày anh đều ngồi cạnh cô ăn sao?Y/n không nghĩ nhiều nữa nhìn đống đồ ăn trên bàn toàn là những món cô thích ăn. Cô ăn rất ngon miệng và không quên khen anh một tiếng.

Y/n:"đồ ăn chú làm rất ngon...cảm ơn chú vì bữa cơm"

Jm không trả lời cô mà tự mừng thầm trong lòng.

Sau khi ăn xong y/n lên phòng còn anh thì mặc áo khoác vào rồi lấy xe đi đâu đó.

Trên phòng y/n nhìn xuống thấy anh chạy xe đi...

Y/n:"chẳng phải thường ngày đều ở nhà với mình sao? Trễ vậy rồi lại đi đâu chứ?"

Y/n tự vả vô mặt mình:"tự nhiên hôm nay mình lại để ý tới anh ta chứ? Điên thật!"

Cô không quan tâm anh đi đâu nữa liền nhảy lên giường bấm điện thoại suốt rồi ngủ thiếp đi.

23:00'

Anh chạy xe về nhà..người anh toàn mùi rượi chắc hẳn anh đã uống rất nhiều. Vì say quá anh không tự chủ được bản thân mà chạy lên phòng y/n.

*cốc cốc*

Tiếng gõ cửa khiến cô thức giấc. Mở cửa ra Jimin liền nhào vào lòng y/n.

Y/n:"nè!!? Chú làm gì vậy!?"

Jm không nói gì liền ôm y/n đẩy lên giường. Cô hoang mang muốn thoát khỏi vòng tay anh nhưng sức anh như trâu làm sao mà đẩy nổi đây. Cô bắt lực nhìn anh.

Jm:"KIM Y/N!!"

Y/n:"tôi đây!chú...chú say rồi!! Về phòng đi, tôi còn phải ngủ nữa!"

Jm:"KHÔNG!!"

Y/n có hơi sợ hãi vì lần đầu tiên thấy Jimin tức giận quát mình như vậy. Mắt cô bắt đầu ngắn lệ.

Y/n:"chú...chú...hic..chú quát tôi à!?"














Chú Yêu Em <pjm_yn>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ