Demon Cancer ( Cự Giải - Cancer ) :
- Tuổi : 8000 tuổi .
- Giới tính : Nam .
- Thân phận : Ma Vương của ma tộc .
- Tính cách : vô cảm , sáng nắng chiều mưa trưa gió mùa , lạnh lùng , tàn nhẫn , mưu mô , xảo quyệt , độc ác , quyết đoán , nguy hiểm , máu lạnh , rất đáng sợ , thao túng .
- Thích chém giết , hành hạ người khác .
- Mắc bệnh sạch sẽ cực nặng , ghét bị người khác chạm vào .
- Đặc điểm : cao 1m95 , mắt tím có thể đổi sang đỏ , tóc trắng dài , bất tử .
- Sức mạnh : sử dụng được nhiều hệ ( nhưng nhiều nhất là minh hệ <bóng tối> ) , rất rất rất mạnh .
- Đã tàn sát rất nhiều nhân loại , từng hủy diệt cả hàng nghìn đế quốc chỉ để thử vũ khí . Ai ai cũng khiếp sợ .Devil Virgo ( Xử Nữ - Virgo ) :
- Tuổi : 4000 tuổi .
- Giới tính : Nữ .
- Thân phận : Chưa rõ , cô lấy thân phận là pháp sư để sử dụng .
- Tính cách : ôn nhu , điềm tĩnh , khiêm nhường , thiện ác bất phân lai lịch bất minh , lười , khó nắm bắt , khiêm tốn , lý trí , thực tế , khó tính , lạnh lùng , thận trọng , "hơi" lươn lẹo tý .
- Thích " không làm mà vẫn có ăn " , đọc sách , ăn , ngủ , đặc biệt là tiền .
- Cực kỳ ghét việc bị thương , ghét phiền phức .
- Đặc điểm : cao 1m60 , mắt xanh biển đậm , tóc đen dài gần đến gót chân buộc gọn ra sau , hay khoác một chiếc áo choàng đen dài kín người và quần áo .
- Sức mạnh : Sử dụng được tất cả các hệ .
- Hay bị hiểu nhầm là con trai ( vì nép + cái nết ) , là người rất có trách nhiệm , yêu động vật , kiểm soát tâm trạng cảm xúc cực tốt .Claude Capricornus ( Ma Kết - Capricornus ) : Gọi tắt là Capri :
- Tuổi : 2500 .
- Giới tính : Nam .
- Thân phận : Con người , là quốc vương của đế quốc Light .
- Tính cách : trách nhiệm cao , thông minh , luôn hết mình vì người dân , công bằng , tàn nhẫn , vào việc là rất nghiêm túc , chăm chỉ , nhẫn lại , đặt an toàn của người dân lên đầu tiên , nguy hiểm .
- Thích làm việc , hưởng thụ cuộc sống .
- Rất ghét những kẻ gây hại cho đất nước mình .
- Đặc điểm : cao 1m90 , tóc trắng , mắt tím .
- Sức mạnh : hệ băng + thủy + thổ + quang . ( Quang hệ là chính ) .
- Là vị quốc vương tốt , rất được mọi người yêu quý và tôn trọng .
Rotta Pisces ( Song Ngư - Pisces ) :- Tuổi : 2500 .
- Giới tính : Nữ .
- Thân phận : Tinh linh , nữ vương của tinh linh . ( Phe nhân loại ) .
- Tính cách : nhìn có vẻ lạnh lùng nhưng rất thân thiện , tốt bụng , dịu dàng , hoà đồng , trách nhiệm , rất yêu quý con người , dễ tính , rất coi trọng an toàn của người dân , làm việc nhanh gọn .
- Thích khám phá , hay đến thánh điện .
- Rất ghét những kẻ gây rối loạn ở thánh điện .
- Đặc điểm : cao 1m70 , mắt xanh lục , tóc vàng , ba vòng chuẩn .
- Sức mạnh : hệ phong + mộc + thủy + thổ + quang ( chủ yếu là hệ mộc ) .
- Là một cô gái tốt bụng , yêu hoà bình , ai ai cũng rất tôn trọng cô .________
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - Xử Nữ/Cự Giải ] - ĐUỔI BẮT : MẶC CẢ VỚI ÁC MA .
RomanceMột vị ma vương lạnh lùng tàn ác , có sức mạnh khổng lồ , chưa từng thua cuộc vậy mà lại chết dưới tay người mình yêu thương nhất . - ... Thật xin lỗi ngươi ....! Thanh kiếm bạc nhẹ nhàng đâm xuyên tim Đại ma vương . - Ha ... Ngươi không cần xin lỗi...