Chap 1 : Kết thúc hay bắt đầu .

71 8 0
                                    

------ 1000 năm trước tại ranh giới giữa Ma giới và Nhân giới -------

Mùi máu tanh nồng nặc , xác chết ở khắp mọi nơi . Không khí u ám . Trận đánh đã kéo dài 14 ngày liên tiếp , tất cả đều đã mệt mỏi không còn chút sức lực nào .

Nơi này giờ hoang tàn nhìn như địa ngục ở trần gian vậy . Không có một chút sinh khí nào . Máu nhuộm đỏ cả mặt đất .

Trước kia có bao nhiêu là cây cỏ hoa lá , sông hồ với dòng nước trong xanh hệt như thiên đường nay đã trở thành mồ chôn của bao nhiêu con người , cả bầu trời là một màu xám xịt tối tăm , khắp nơi là các vết chém khổng lồ , mặt đất bị thiêu rụi , dấu tích của ma pháp , ....

Khoảng khắc Cancer - Đại ma vương của ma tộc bị một nhát kiếm xuyên tim gục xuống . Tất cả mọi người trên chiến trường đều im lặng , bất động tại chỗ .

Ma tộc không dám tin vào mắt mình vị ma vương duy nhất của họ đã bị hạ gục . Nhân tộc thì vừa nhẹ nhõm vừa mệt mỏi , vừa vui vừa buồn họ đã mất quá nhiều sinh mệnh cho trận chiến này .

Một vị ma vương lạnh lùng tàn ác , có sức mạnh khổng lồ , chưa từng thua cuộc vậy mà lại chết dưới tay người mình yêu thương nhất .

- ... Thật xin lỗi ngươi ....!_ Virgo lạnh nhạt .

Thanh kiếm bạc nhẹ nhàng đâm xuyên tim Đại ma vương .

- Ha ... Ngươi không cần xin lỗi ... Ta đều sẽ bỏ qua cho ngươi ... !_ Cancer cười nhạt .

- ..... _ Virgo .

Ma vương đưa tay lên ôm lấy cô gái trước mặt , dựa vào người cô .

- Hôn ta đi ... !_ Cancer .

- ... Lúc này mà ngươi vẫn còn tâm trạng vậy à .... ?_ Virgo .

- ... Phải xa ngươi ta đau lắm ... nên hãy hôn ta đi ... !_ Cancer .

Cô gái không nói lại nữa từ từ cúi xuống hôn nam nhân trước mặt này .

- Được rồi ... ngươi yên nghỉ đi....!_ Virgo .

- Ha ... ngươi nói thật lòng đấy à ...?_ Cancer .

Máu trên người ma vương đã nhuốm đầy bàn tay cô rồi .

- ... Ngươi vẫn dư sức quá nhỉ ...?_ Virgo .

- Cho ta ôm thêm chút nữa đi ....!_ Cancer .

- ... Đủ rồi ... ngươi nên buông đi ...!_ Virgo

Máu vẫn không ngừng chảy , ma vương ngày càng xiết chặt cô gái trong tay này như muốn đem nhập vào xương cốt mình vậy .

- ... Đến lúc ta chết ... mà ngươi vẫn ...  không chịu cho ta cơ hội nào ..._ Cancer .

- .... _ Virgo .

Ma vương nhẹ nhàng thì thầm vào tai cô . Giọng nói trầm thấp kèm theo sự lạnh lẽo khiến cô sởn gai ốc .

- TA SẼ CÒN TỚI TÌM NGƯƠI !_ Cancer .

Không lớn cũng không nhỏ , vừa đủ chỉ mình cô nghe thấy .

Cảm giác lạnh buốt chạy khắp người cô .

[12 Chòm Sao - Xử Nữ/Cự Giải ] - ĐUỔI BẮT : MẶC CẢ VỚI ÁC MA .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ