Chap 2 : Cô gái bị tẩy não .

72 8 0
                                    

Sau khi chiến thắng ma tộc tất cả người dân đều mừng rỡ , vui sướng . Cả đế quốc đều mở tiệc rất lớn , khắp nơi đều vang vọng tiếng cười . Quốc vương Capricornus đã trao thưởng cho tất cả các kỵ sĩ , pháp sư và tất cả những người cùng tham gia chiến đấu với ma tộc .

Tất nhiên là Virgo chỉ nhận lãnh thổ và từ chối chức vị Đại pháp sư nhưng những người khác đã chuẩn bị trước kế hoạch để bắt cô nhận cho bằng được .

Sau đó tất cả mọi người cùng góp sức để xây dựng , cải tiến đế quốc . Đây chính là khoảng thời gian vô cùng bận rộn .

Ma tộc ngày ngày tìm cách để thức tỉnh ma vương sớm nhất có thể . Họ không bị tổn thất quá nhiều như nhân tộc . Họ cũng ít khi xuất hiện hơn .

-----------1000 năm sau ( hiện tại )-----------

Đế quốc Light giờ đây đã rất lớn mạnh nhưng vẫn không ngừng xảy ra các vụ tấn công của ma tộc .

- Người này bị thương không quá nặng ! Sẽ hồi phục ngay thôi !_ Libra.

- Thật không ngờ ma tộc lại có loại hắc ma pháp như này !_ Pisces .

Libra gật đầu .

- Cũng may là Virgo và công tước Aries đã phát hiện kịp thời nếu không ... thật không dám tưởng tượng sẽ có bao nhiêu người mất mạng !_ Libra .

- Đúng vậy ! Ma tộc đã bắt đầu hoạt động trở lại ... xem ra đây là một điều không lành !_ Pisces .

Từ khi ma vương Cancer chết ma tộc đã ít khi xuất hiện hơn ... nhưng dạo gần đây chúng lại tiếp tục tấn công nhân tộc .

- Không lẽ chúng đã có ma vương mới sao ?_ Libra .

- Không thể ! Chỉ những người mang dòng máu của Demon mới có thể làm ma vương ! Nhưng người duy nhất có dòng máu đó đã chết ở 1000 năm trước rồi !_ Pisces .

- Vậy là do bọn chúng muốn trả thù ... hoặc là ... hồi sinh ma vương !_ Libra .

Pisces hiện lên vẻ lo lắng , Libra cũng bất ngờ về suy nghĩ này của mình .

- Chúng ta cần bàn chuyện này với quốc vương !_ Pisces nghiêm túc .

- Ừm !_ Libra gật đầu .

- Tôi đi tìm 3 người kia trước ! Gặp nhau ở hoàng cung nhé !_ Pisces .

- Được ! Cẩn thận nhé !_ Libra .

------ trong một hang động bí ẩn ------

Đại công tước Aries cùng Kỵ sĩ Gemini và Pháp sư Virgo đuổi theo một kẻ sử dụng ma thuật đen đã tấn công người dân ở trung tâm đế quốc và đến được hang động này .

Không khí u ám bao chùm , khắp nơi đều là những cái bẫy đã được sắp đặt rất tinh vi .

Xung quanh là những con nhện bị biến dạng rất dị ngợm , hơn nữa chúng rất độc .

- Cái thứ gì vậy ? Sao trên đời lại có loài nhện trông tởm thế chứ ?_ Aries .

Aries cầm kiếm xua đuổi mấy con nhện đang bò dưới chân mình .

- Đã tởm rồi lại còn to tổ bố thế thì ai chơi !_ Aries .

Gemini và Virgo bó tay nhìn Aries .

[12 Chòm Sao - Xử Nữ/Cự Giải ] - ĐUỔI BẮT : MẶC CẢ VỚI ÁC MA .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ